Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Điều hòa di động hỗ trợ tốt cho các chiến sĩ chống dịch Covid-19

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:09 GMT+7

Từ đầu 2020, đại dịch Covid-19 ập đến mang theo những hiệu ứng tiêu cực. Ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Không chỉ gieo rắc nỗi sợ về sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến kinh tế toàn thế giới. Nhiều nhà máy lớn phải dừng hoạt động do các hoạt động giao thương trì trệ. Nhiều cuộc chuyển dịch sản xuất từ các nước bị ảnh hưởng nặng nề của Covid gây ra.

đại dịch covid-19

Đại dịch Covid-19 nguy hiểm như thế nào?

Đại dịch này được xếp vào hàng đầu trong những đại dịch nguy hiểm đến sức khỏe của con người. Và đến nay vẫn chưa hoàn toàn có được cách thức để ngăn chặn dịch hoàn toàn.

Theo thống kê của Bộ Y Tế. Đến ngày 24/8/2021 Việt Nam ghi nhận 358.456 ca mắc Covid-19, trong đó 154.612 ca đã khỏi bệnh. Trong số các bệnh nhân đang điều trị có 737 ca nặng và nguy kịch.

8h sáng 24/8/2021 toàn thế giới ghi nhận hơn 213,22 triệu ca nhiễm Covid. Trong đó có hơn 4,45 triệu bệnh nhân đã tử vong. Hiện số bệnh nhân phục hồi là hơn 190,8 triệu người.

Có thể thấy mức độ lây nhiễm diện rộng và nguy hiểm của đại dịch. Các biến thể của viruss liên tục xuất hiện khiến cho việc ngăn chặn đại dịch trở nên khó khăn hơn.

nhập viện vì covid-19

Cách thức hạn chế lây lan Covid-19 được thực hiện ra sao?

Việc thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế di chuyển và ngưng những hoạt động dịch vụ không thiết yếu đang là chính sách hàng đầu trong việc hạn chế việc lây lan Covid ra cộng đồng.

Ngoài ra, tổ chức tiêm vacxin ngừa Covid-19 cho mọi người dân để tạo miễn dịch cộng đồng đang là bước đi lâu dài hiệu quả. Nhưng không nên chủ quan vì đã tiêm vacxin vẫn có thể nhiễm covid.

Nhập vacxin từ các nước phát triển khoa học- công nghệ cao đang là giải pháp tạm thời. Vacxin ngừa covid-19 của Việt Nam sớm được hoàn thành để cùng nhau xây dựng miễn dịch cộng đồng.

tiêm ngừa covid

phong tỏa vì covid

Các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch là ai?

Các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch là những vị bác sĩ, công an, quân đội, sinh viên,.. Rất nhiều tầng lớp cùng đoàn kết tham gia chống dịch.

Họ ngày đêm thay phiên nhau trực ở các chốt chặn, trong bệnh viện, những khu cách ly và địa điểm tiêm phòng. Không chỉ làm việc suốt 24/24 mà họ còn phải bận trang bị bảo hộ kín từ đầu tới chân rất nóng nực. Cái nóng bên trong bộ trang bị bảo hộ cộng với việc làm việc liên tục dẫn đến cơ thể kiệt sức rất nhanh chóng.

Nhưng đây cũng là cách duy nhất có thể giúp những chiến sĩ này giữ sự an toàn trước virus covid-19. Nếu không có những bộ trang bị này thì họ không thể chăm sóc được những bệnh nhân F0, F1 vì sự lây lan cực kì mạnh mẽ của covid.

các chiến sĩ chống dichj

Giải pháp làm mát nào hiệu quả cho các chiến sĩ chống dịch?

Đại dịch ập đến, các quốc gia trên thế giới đều có cùng cách chống dịch. Các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch khắp nơi trên thế giới đều kiệt sức vì sức nóng bên trong của những bộ trang phục bảo hộ.

Tin vui là đã có giải pháp cho vấn đề này. Máy điều hòa di động công nghiệp đã được áp dụng vào giải pháp làm mát nhanh chóng.

Với ưu điểm nhỏ gọn, làm mát nhanh và dễ dàng di chuyển không cần lắp đặt đã trở thành một giải pháp nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Được thiết kế để có thể làm mát nhanh những điểm máy móc quá nhiệt, những khu vực mà điều hòa không thể làm mát được. Nhờ vào thiết kế có thể ứng dụng nhiều vào những mục đích khác nhau trong vai trò làm mát, hoạt động tốt kể cả ngoài trời lẫn trong phòng kín.

Giải pháp mang lại hiệu quả cực kỳ to lớn trong việc hỗ trợ các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

giải pháp làm mát cho các chiến sĩ chống dịch

Có thể tìm thấy được điều hòa di động công nghiệp ở đâu?

Điều hòa di động hiện nay vẫn là một giải pháp mới chưa được biết đến nhiều ở Việt Nam. Các thương hiệu vẫn còn ít, có thể kể đến: Dorosin và Nakatomi là 2 thương hiệu đi đầu khi đưa điều hòa di động công nghiệp đến Việt Nam.

Tại Maxbuy, chúng tôi hân hạnh cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm của Dorosin và Nakatomi.

  • Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, tại Maxbuy, chúng tôi cam kết:
  • 100% sản phẩm có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.
  • Hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng kém chất lượng.
  • Giao hàng toàn quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
  • Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp.
  • Liên hệ Hotline 1900.9491 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

 

Ý kiến về: Điều hòa di động hỗ trợ tốt cho các chiến sĩ chống dịch Covid-19
Tin Nổi Bật
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.