Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Đừng vội mua xe đẩy hàng nếu chưa trả lời được những câu hỏi này

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:09 GMT+7

Xe đẩy hàng là công cụ tiện ích hỗ trợ vận chuyển hàng hóa. Sản phẩm giúp tiết kiệm công sức và thời gian, nâng cao năng suất lao động. Để mua được sản phẩm phù hợp, khách hàng cần cân nhắc dựa vào nhiều yếu tố. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Trước khi chọn xe đẩy hàng, người mua cần trả lời những câu hỏi sau:

Vận chuyển hàng hóa gì?

Xe đẩy hàng được thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tùy vào loại hàng hóa vận chuyển mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hàng hóa cồng kềnh, kích thước lớn nên chọn loại sản phẩm có mặt sàn rộng rãi như loại 4 bánh. Hàng hóa dính nước, hay trơn trượt thì chọn loại mặt sàn ô lưới để dễ dàng buộc cố định chúng vào khung xe.

Xe đẩy hàng Nikawa và xe đẩy hàng Phong Thạnh

Hàng hóa đóng gói trong bao bì, thùng hộp,… thì có thể chọn xe đẩy hàng 2 bánh mặt sàn nhỏ gọn hơn. Như vậy vừa tiết kiệm kinh phí, mà còn sử dụng linh hoạt trong cả không gian chật chội hoặc lối đi nhỏ hẹp như thang máy, khu chung cư,…

Hàng hóa kích thước nhỏ hay bị lăn, rơi đổ nên chọn loại xe đẩy có lưới chắn. Còn các loại hàng hóa cần phân loại nhiều như sách vở, đồ đạc trong siêu thị thì xe đẩy nhiều tầng là sự lựa chọn tối ưu. Ngoài ra còn có các loại xe đẩy thường được sử dụng trong gia đình như xe kéo hàng đi chợ. Với thiết kế giỏ hàng tương đối rộng rãi, sản phẩm hỗ trợ vận chuyển lương thực, thực phẩm, đồ đạc, giúp mỗi lần đi mua sắm trở nên nhẹ nhàng hơn.

Môi trường làm việc của xe đẩy hàng?

Các yếu tố từ môi trường làm việc như hóa chất, nhiệt độ, độ ẩm,… ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc và độ bền của xe đẩy hàng. Sản phẩm có thể bị ăn mòn, han gỉ, biến dạng, nứt vỡ,… Để giảm thiểu những tác động này, cần lựa chọn kĩ lượng sản phẩm sao cho phù hợp.

2 bánh trước có khả năng xoay 360 độ, 2 bánh sau cố định

Môi trường có hóa chất hoặc độ ẩm cao nên chọn xe đẩy hàng sàn nhựa, bánh xe PU hoặc Phenolic, tay cầm được sơn tĩnh điện. Còn loại xe đẩy sàn kim loại như thép, nhôm, inox phù hợp với môi trường nhiệt độ cao. Khu vực cần không gian yên tĩnh nên chọn loại bánh xe đẩy cao su. Khu vực làm việc có bậc tam cấp hoặc phải leo cầu thang thì chọn loại sản phẩm đa năng leo cầu thang.

Yêu cầu tải trọng là bao nhiêu?

Tải trọng của các dòng xe đẩy hàng trên thị trường hiện nay từ 60-600kg. Loại 2 bánh thường có tải trọng thấp hơn loại 4 bánh. Xác định yêu cầu tải trọng để lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Lựa chọn mức tải trọng thấp quá sẽ có nguy cơ quá tải khi vận chuyển, gây nguy hiểm cho cả người và hàng hóa. Còn nếu chọn tải trọng quá cao có thể không sử dụng đến mức đó.

WFA-300DX

Khả năng chi trả của bạn?

Trên thị trường hiện nay, xe đẩy hàng được chia thành 3 phân khúc giá. Đối với phân khúc giá rẻ trên dưới 1 triệu đồng, sản phẩm thường được thiết kế đơn giản, ít mẫu mã để lựa chọn. Tải trọng thấp, tối đa khoảng 150kg. Và hầu hết đều là loại xe đẩy hàng 2 bánh nhỏ gọn, linh hoạt sử dụng trong các khu vực chật hẹp.

NK-200DN

Còn loại giá tầm trung từ 2-5 triệu đồng đa dạng mẫu mã hơn cho người tiêu dùng lựa chọn. Tải trọng tối đa có thể lên tới 600kg. Sản phẩm đáp ứng được vận chuyển cả trong gia đình và các các ngành công nghiệp. Với kiểu dáng chắc chắn, độ bền cao, xe đẩy hàng phân khúc giá này được ưu tiên lựa chọn.

Cuối cùng là phân khúc trên 5 triệu đồng. Đây chủ yếu là các dòng sản phẩm chuyên dụng trong các ngành công nghiệp. Ví dụ như xe đẩy nhiều tầng, xe đẩy có lưới chắn,…

Gợi ý một số mẫu xe đẩy hàng thông dụng

Xe đẩy sàn nhôm Nikawa

Xe đẩy hàng nhôm Nikawa FWS-250

Đây là một dòng sản phẩm của thương hiệu Nikawa. Sản phẩm chịu lực, chịu nhiệt tốt với thiết kế sàn nhôm cao cấp. Vì vậy khó bị móp méo, cong võng khi gặp va đạp mạnh. Không bị han gỉ trước những tác động thời tiết. Chất liệu nhôm sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Tay cầm bằng thép cứng, có khả năng gập gọn linh hoạt. Bánh xe bằng cao su đặc, di chuyển êm ái.

Xe đẩy 4 bánh sàn nhựa Ameca

Ameca là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Xe đẩy hàng sàn nhựa Ameca có chất lượng đảm bảo mà giá cả cực kì hấp dẫn. Sản phẩm sàn nhựa, trọng lượng thấp, nhẹ nhàng mang vác, di chuyển.

Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Sàn Nhựa Ameca HAM-300P Tải Trọng 300Kg

Xe đẩy 2 bánh Phong Thạnh

Sản phẩm này được “made in Viet Nam 100%”. Thiết kế sản phẩm phù hợp với vóc dáng của người Việt. Toàn bộ sản phẩm được làm từ thép cứng, sơn tĩnh điện màu đỏ đặc trưng. Hai bánh xe cao su có kích thước lớn. Vì vậy, dễ dàng vượt qua hố rãnh, gồ ghề mà không bị xóc nảy hàng hóa.

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Trên đây là gợi ý một số mẫu xe đẩy hàng thông dụng nhất. Khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm tại maxbuy.com.vn. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Ý kiến về: Đừng vội mua xe đẩy hàng nếu chưa trả lời được những câu hỏi này
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.