Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Bảng từ trắng treo tường là gì? Hướng dẫn chọn mua bảng từ trắng treo tường

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:09 GMT+7

Bảng từ trắng treo tường là loại bảng sử dụng rất hiệu quả cho các buổi họp, đào tạo, trong các văn phòng, xưởng sản xuất, nhà máy, trung tâm đào tạo và cả trong các gia đình. Sản phẩm có đa dạng mẫu mã kích thước, chủng loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm ưng ý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bảng từ trắng treo tường là gì?

Bảng từ trắng treo tường là loại bảng được gắn hoặc treo trực tiếp lên tường. Mặt bảng làm từ thép từ tính Hàn Quốc màu trắng. Bảng dễ viết, dễ xóa, sử dụng bút dạ để viết nên được sử dụng nhiều trong giảng dạy tại trường học từ mầm non, tiểu học đến đại học và gia đình.

Ngoài ra, bảng từ trắng để viết thông báo, nội quy, ghi chú, các bài viết tại các văn phòng làm việc. Bảng từ treo tường được sử dụng để đào tạo nhóm, họp nhóm rất hiệu quả. Vì vậy các văn phòng hiện nay đều coi bảng từ trắng treo tường là lựa chọn tốt nhất.

Bảng từ trắng treo tường

Ưu điểm của bảng từ trắng treo tường

  • Xóa sạch: Bề mặt được phủ lớp sơn chất lượng cao vì vậy rất dễ dàng xóa sạch.
  • Chắc chắn với khung nhôm chắc chắn, bề mặt thép sơn mịn. Bộ ốc vít cố định bảng vào tường nên khó bị lung lay, rơi đổ.
  • Hít nam châm chắc chắn: dễ dàng hít với nam châm lên bề mặt từ tính, ghi lại ý tưởng lên bảng.
  • Thiết kế tiện lợi: Phù hợp với văn phòng hay nhà ở, sử dụng thời gian dài.
  • Dễ lắp đặt: Với bộ phụ kiện và Hướng dẫn lắp đặt đi kèm, bạn dễ dàng lắp đặt với công cụ cầm tay. Rất nhiều bên bán hàng có hỗ trợ người tiêu dùng giao hàng và lắp đặt luôn.
  • Xuất xứ: Mặt bảng thép được nhập khẩu từ Hàn quốc.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.

Bảng văn phòng

Hướng dẫn mua bảng từ trắng treo tường đảm bảo chất lượng

Chọn kích thước bảng theo diện tích phòng

Kích cỡ của bảng từ trắng văn phòng rất đa dạng. Bạn phải đo diện tích phòng trước khi chọn mua để có lựa chọn phù hợp nhất. Những mẫu bảng nhỏ khoảng 0.8m x 1m2 có thể dùng cho phòng nhân viên, phòng học nhỏ. Những mẫu bảng lớn trên 1m8 có thể dùng trong phòng họp hoặc hội trường, giảng đường lớn. Kích thước của bảng từ không ảnh hưởng đến chất lượng bởi hầu hết bảng đều đã được đo đạc cẩn thận và cố định chắc chắn bằng khung, cốt bảng. Nên chọn bảng trắng có kích cỡ vừa vặn với diện tích phòng

Chọn thiết kế bảng theo nhu cầu sử dụng

Bảng từ trắng treo tường thường có ốc vít và khung vững vàng để cố định được bảng lên tường. Mặt sau của bảng sẽ có lớp nhựa dày để chống thấm cũng như chống nóng. Dùng trong phòng học cũng như phòng làm việc với nhu cầu truyền tải nhiều thông tin cùng lúc. Một số sản phẩm được trang bị thêm khay để bút bằng nhôm, kích thước khoảng 30cmx6cm. Người dùng tiện lợi hơn khi đặt bút, đặt bông lau tại khay này.

Các loại bảng từ trắng thông thường được sử dụng rộng rãi trong cả gia đình, văn phòng, nhà trường, nhà xưởng… Riêng đối với các loại bảng từ trắng lịch công tác là một trong những loại bảng văn phòng được ứng dụng nhiều trong văn phòng công sở. Người dùng có thể yêu cầu cắt, dán decal theo mẫu yêu cầu.

Bảng từ trắng lịch công tác

Chọn mua bảng trắng ở nhà cung cấp uy tín

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều loại bảng từ trắng với xuất xứ khác nhau như: Hàn Quốc, Trung Quốc và cả sản phẩm của các nhà sản xuất Việt. Trong đó, bảng từ trắng Hàn Quốc đã được nhiều khách hàng sử dụng và kiểm chứng về chất lượng. Nhưng vì thuế phí nhập khẩu nên giá cả khá đắt đỏ. Những mẫu bảng Trung Quốc để có được mẫu bảng tuổi thọ cao thì phải phụ thuộc vào may mắn.

Hiện nay, các mẫu bảng từ được sản xuất tại Việt Nam được khách hàng cực kỳ ưa thích. Có thể nói, các nhà sản xuất nội thất Việt đã chú trọng đến vấn đề kỹ thuật và chất lượng nhằm mang đến mẫu bảng từ trắng tốt nhất cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và chọn mua bảng trắng của Việt Nam với chi phí tiết kiệm mà độ bền đẹp không thua kém so với bảng có xuất xứ Hàn Quốc.

Bảng từ trắng

Mua bảng từ trắng treo tường ở đâu?

Bảng từ trắng treo tường được rao bán nhiều trên mạng xã hội và các trang thương mại điện tử với các mẫu mã, chất lượng đa dạng. Vậy nên mua  bảng từ treo tường ở đâu là an tâm nhất, uy tín nhất, giá tốt nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua bảng từ hay bảng từ trắng mua ở đâu là tốt nhất? Hãy đến với Maxbuy– địa chỉ phân phối bảng từ chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Tất cả các bảng từ được phân phối tại đây đều được bảo hành chính hãng. Chất lượng sản phẩm tốt. Mức giá cạnh tranh cao.

Đồng thời, khi mua bảng tại website maxbuy.com.vn, người tiêu dùng có thể may mắn nhận được những ưu đãi lớn, chế độ giao hàng và lắp đặt tận nơi. Maxbuy miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng những chính sách hấp dẫn, dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp nhất!

Ý kiến về: Bảng từ trắng treo tường là gì? Hướng dẫn chọn mua bảng từ trắng treo tường
Tin Nổi Bật
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.