Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Các loại bảng trắng giá rẻ được dùng phổ biến nhất hiện nay

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Bảng trắng giá rẻ được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống. Sản phẩm được ứng dụng trong cả gia đình và các văn phòng công sở, trường lớp,… Dòng sản phẩm này đáp ứng yêu cầu của các công công việc như giảng dạy, học tập, hội họp… Bảng trắng thường được ưa chuộng nhiều hơn so với các bảng khác vì giá thành sản phẩm tương đối thấp. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp được 1 chiếc bảng trắng giá rẻ ở bất cứ đâu.

Bảng trắng là gì?

Bảng trắng là loại bảng có bề mặt màu trắng, trơn, nhẵn. Bút dùng để viết bảng trắng là loại bút lông. Loại bút này có đầu lông dễ thấm mực và dễ dàng viết lên mặt bảng rõ nét. Bảng trắng có thể được làm bằng chất liệu mica trắng, hoặc tấm nhựa, tấm foocmica, tấm decal… Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy từng nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả mà người dùng lựa chọn loại bảng phù hợp.

Các loại bảng trắng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Bảng từ trắng

Bảng từ trắng là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại bảng này có những đặc điểm vượt trội hơn các loại khác. Sản phẩm có bề mặt được làm bằng thép và được phủ sơn chống lóa. Bề mặt có các kẻ ô vuông, chống bám dính giúp người dùng có viết chữ rõ nét và đều đặn khi viết bảng. Ngoài ra, sản phẩm bảng từ trắng còn có cấu tạo bề mặt trơn bóng, dễ xóa sau khi viết, không để lại vết mực.

Điều đặc biệt nhất của bảng từ trắng là khả nắng hút dính nam châm. Người dùng tiện lợi hơn khi đính tài liệu trên bảng. Bảng từ trắng là sản phẩm giá cả cao nhất trong các bảng trắng bởi vì tính vượt trội của nó.

bảng từ trắng

Bảng mica trắng

Bảng mica trắng là loại bảng có bề mặt làm bằng chất liệu mica màu trắng. Sản phẩm được bao bởi khung nhôm chịu lực tốt, khó móp méo. Đồng thời khung nhôm đảm bảo an toàn cho người dùng không bị xước xát nếu va chạm phải.

Dòng sản phẩm này không có khả năng hút nam châm, chỉ có thể viết, vẽ, kẻ lên bề mặt. Khi dùng bảng cần phải xóa, lau sạch vết bút để tránh xước bảng và để lại vết. Ngoài ra thì sản phẩm cũng có ưu điểm là không thấm nước nên dễ sử dụng hơn. Sản phẩm có giá thành tương đối thấp, phù hợp với hầu hết túi tiền của người dùng.

bảng mica trắng.

Bảng kính trắng

Bảng kính trắng được làm từ chất liệu kính đã được đun ở nhiệt độ từ 680-700 độ C. Sau đó làm nguội bằng khí mát với tốc độ nhanh hơn tốc độ nguội tự nhiên gấp nhiều lần. Độ dày bảng kính màu trắng 8mm có bề mặt đẹp, vết trên bảng được lau đi một cách dễ dàng và không để lại vết hay bóng mờ. Bảng góp phần làm đẹp không gian, tạo sự hiện đại cho văn phòng công ty. Tuy nhiên, bảng kính trắng khá cồng kềnh và nặng nề. Vậy nên, sản phẩm thường được gắn trực tiếp vào tường, không có loại di động.

Bảng kính trắng

Bảng ceramic trắng

Đây là một trong những loại bảng cao cấp nhất, giá thành tương đối cao. Bảng có nhiều ưu điểm hơn những dòng sản phẩm khác. Mặt bảng nhập khẩu từ Bỉ, được làm bằng thép phủ sứ siêu bền, tuổi thọ tối thiểu là 10 năm. Khả năng chống xước, chống lóa, kháng hóa chất cực tốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm có cốt nhựa chịu nước giúp sử dụng bảng được bền lâu hơn. Ngoài ra bảng còn có khả năng hút nam châm giúp giữ tranh ảnh, tài liệu trên bảng mà không làm mất tính thẩm mỹ. Người dùng có thể dùng nhiều loại bút lông khác nhau để viết lên bảng.

Bảng CERAMIC trắng

Địa chỉ mua bảng trắng giá rẻ đảm bảo chất lượng

Bảng trắng là dòng sản phẩm thông dụng được bày bán ở rất nhiều các cửa hàng. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng, người mua nên đặt niềm tin tại các đơn vị uy tín. Nếu chưa biết mua ở đâu, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm tại Maxbuy. Các loại bảng trắng tại đây được đảm bảo chính hãng 100%. Cam kết hoàn tiền 500% giá trị sản phẩm nếu là hàng giả hàng nhái.

Maxbuy thường xuyên có những đợt khuyến mại tri ân khách hàng. Bạn có thể tận dụng những cơ hội này để mua được những sản phẩm chất lượng với giá cả hấp hẫn. Ngoài ra, Maxbuy còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển Hồ Chí Minh và Hà Nội. Khách hàng thoải mái kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đổi trả dễ dàng trong vòng 7 ngày.

Ý kiến về: Các loại bảng trắng giá rẻ được dùng phổ biến nhất hiện nay
Tin Nổi Bật
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.