Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh của hãng Ameca

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:09 GMT+7
Xe đẩy hàng là dụng cụ mang đến nhiều lợi ích cho con người ngày nay. Xe đẩy có mặt ở tất cả mọi nơi như: trong văn phòng, nhà kho, phân xưởng, ngân hàng, siêu thị,… Để đáp ứng nhu cầu của đa dạng người tiêu dùng, ngày nay xe đẩy hàng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Bài viết này, Maxbuy sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu xe đẩy hàng 4 bánh của hãng Ameca với giá cả cạnh tranh.

Thương hiệu Ameca

Ameca là thương hiệu đến từ Mỹ, cung cấp đa dạng các dòng xe đẩy hàng, thang nhôm. Hiện nay, Ameca đã có mặt trên nhiều thị trường: Châu Âu, Nhật Bản, Phần Lan, Việt Nam,… Với chất lượng ổn định, giá cả phù hợp nên Ameca dễ dàng chinh phục mọi khách hàng.

Sản phẩm thương hiệu Ameca

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các khâu được kiểm định nghiêm ngặt. Nguyên vật liệu được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sử dụng và bảo vệ môi trường.

Đối với dòng xe đẩy hàng, sản phẩm được thiết kế đa dạng: xe đẩy có tải trọng 150kg, 300kg; xe đẩy hàng sàn nhựa, sàn thép,… Dụng cụ được sử dụng nhiều tại những cửa hàng tạp hóa, đại lý, nhà kho,…

Tại sao nên chọn xe đẩy hàng 4 bánh Ameca

Các dòng xe đẩy hàng của thương hiệu Ameca có ưu điểm là giá thành rất phải chăng và đa dạng mẫu mã. So với các thương hiệu khác trên thị trường, xe đẩy hàng 4 bánh Ameca không hề thua kém về chất lượng, thậm chí còn bền hơn và đa năng hơn.

- Với các đặc điểm nổi bật như:

- Thiết kế thông minh

- Gấp gọn tiện lợi

- Tải trọng lớn

- Di chuyển trên mọi địa hình

- …

Xe đẩy hàng 4 bánh Ameca xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe đẩy hàng chất lượng giá rẻ.

Các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh của hãng Ameca

xe đẩy hàng 4 bánh hãng ameca

1. Xe đẩy hàng Ameca HAM-150P

Dòng xe có tải trọng 150kg, có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa trong mỗi lần di chuyển. Sàn được làm bằng nhựa cao cấp, trên bề mặt sàn có vân để chống trơn trượt trong quá trình di chuyển hàng hoá. Dụng cụ sử dụng tốt trong môi trường ẩm ướt.

xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa ameca ham-150P

Xe đẩy HAM-150P có trọng lượng xe 8kg nên khi cần mang di chuyển cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Trong quá trình sử dụng, tay đẩy dễ dàng được kéo lên, còn khi không sử dụng bạn có thể gập gọn nhanh chóng. Bạn chỉ cần dùng chân ấn khoá thanh ngang xuống dưới là có thể gấp tay đẩy xuống mặt sàn.

 

bánh xe của xe đẩy hàng 4 bánh ham-150pXe đẩy hàng HAM-150P được thiết kế với 2 bánh xoay và 2 bánh cố định. Hai bánh xoay giúp xe điều chỉnh phương hướng, đánh lái dễ dàng. Nhờ đó, xe có thể di chuyển được trên nhiều địa hình khác nhau.

2. Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa Ameca HAM-300P

Xe đẩy Ameca HAM-300P có thiết kế tương tự như xe đẩy hàng HAM-150P. Nhưng ở xe HAM-300P được thiết kế với tải trọng 300kg, phù hợp cho những nhu cầu cần vận chuyển hàng hóa lớn. Sàn xe có kích thước rộng 60cm và dài 90cm nên có thể được nhiều hàng hoá cồng kềnh. Bề mặt sàn nhựa có thiết kế vân để chống trượt, hạn chế xê dịch, trượt đổ hàng hóa khi di chuyển. Đặc biệt sàn xe có thể tráo đổi lắp tay bên nào cũng được để thay thế đẩy hoặc kéo hàng.

xe đẩy hàng ameca ham-300p
Bánh xe có đường kính 5″ (125mm), có 2 bánh xoay 360 độ và 2 bánh cố định di chuyển trên nhiều địa hình, êm ái tiếng ồn nhỏ.
Tay đẩy được làm bằng thép sơn tĩnh điện rất đẹp, tay gập được xuống nên khi không sử dụng sẽ không chiếm diện tích. Dụng cụ dễ dàng được mang theo khi di chuyển và cất giữ trong không gian nhỏ hẹp.

xe đẩy hàng ameca ham

3. Xe đẩy hàng Ameca HAM-150S

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy hàng sàn thép giá rẻ. Ameca là thương hiệu sản phẩm có giá cả cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

xe đẩy hàng sàn thép ameca ham-150s
Xe đẩy hàng Ameca HAM-150s có trọng lượng 9kg tấm thép dày hơn so với loại trên thị trường có giá thành dưới 1 triệu đồng.
Sàn xe có kích thước 71cm và 46cm chở được nhiều hàng hoá khác nhau. Sàn được làm bằng thép và phủ 1 lớp nhựa chống trơn trượt, lại vừa có tính thẩm mỹ cao.

xe đẩy hàng ameca
Bánh xe đẩy được làm bằng cao su di chuyển êm ít gây tiếng ồn với 2 bánh xoay và 2 bánh cố định, di chuyển được nhiều địa hình khác nhau.
Tay đẩy được làm bằng thép sơn tĩnh điện, có gấp lại được khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích nhiều hơn.

4. Xe đẩy hàng sàn thép Ameca HAM-300S

Là loại xe đẩy sàn thép có tải trọng 300kg, nhưng chỉ có trọng lượng 14.6kg. Sàn xe có kích thước dài 90cm, rộng 60cm nên chở được nhiều loại hàng hoá khác nhau, ngay cả những hàng cồng kềnh.

xe đẩy hàng ameca ham-300s
Bánh xe có 2 xoay và 2 cố định, chất liệu bánh xe là cao su, nên việc di chuyển ít gây tiếng ồn và di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Ưu điểm này phù hợp sử dụng cho những nơi hạn chế tiếng ồn: nhà hàng, bệnh viện, trường học,…

bánh xe của xe đẩy ham 300s

Tay đẩy của xe ameca HAM-300S được làm bằng thép sơn tĩnh điện. Bạn có thể gấp gọn lại sau mỗi lần sử dụng. Nhờ đó sản phẩm được bảo quản tốt hơn, giúp tuổi thọ sử dụng sản phẩm cao hơn.

bánh xe xe đẩy hàng ameca ham-300s

Đơn vị phân phối xe đẩy hàng uy tín tại Hà Nội

Công ty CP Công nghệ Maxbuy tự hào là một trong những đơn vị phân phối xe đẩy hàng uy tín toàn quốc. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nikawa, Ameca, Phong Thạnh,… Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%. Đền bù 500% giá trị sản phẩm nếu là hàng giả, hàng nhái.

Maxbuy miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khách hàng được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Hiện nay, Maxbuy có cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, cùng với nhiều cửa hàng, showroom khác. Khách hàng có thể dễ dàng ghé thăm bất kỳ địa chỉ nào để mua sắm sản phẩm. Hoặc đặt hàng trực tuyến tại website Maxbuy. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Ý kiến về: Các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh của hãng Ameca

Sản Phẩm Liên Quan: Các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh của hãng Ameca

Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Sàn Nhựa Ameca HAM-300P Tải Trọng 300Kg
Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa Ameca HAM-200P tải trọng 200kg
Xe đẩy hàng 4 bánh sàn nhựa Ameca HAM-150P tải trọng 150Kg
Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Sàn Thép Ameca HAM-300S Tải Trọng 300kg
Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép Ameca HAM-150S tải trọng 150kg
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.