Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Cách mua online bánh xe đẩy hàng đảm bảo chất lượng

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Bánh xe đẩy là một phụ kiện thường được lắp vào xe đẩy hàng, xe nâng tay, giường y tế, vali, tủ đồ,… Bánh xe giúp các thiết bị này di chuyển thuận tiện hơn, tiết kiệm đến 80% thời gian và công sức. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, chủng loại đáp ứng nhu cầu sử dụng. Khách hàng có thể đặt mua bánh xe đẩy bằng cách đặt hàng trực tuyến hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, người mua thường chọn cách mua online.

Khách hàng được lợi gì khi mua online bánh xe đẩy hàng?

Khi mua online, khách hàng không mất thời gian và công sức đi đến cửa hàng. Chỉ với thiết bị có kết nối internet, người mua có thể đặt hàng mọi lúc mọi nơi, bất kể ban ngày hay ban đêm, bất kể ở nhà hay ở cơ quan. Sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi, khách hàng không mất công vận chuyển.

Mua online bánh xe đẩy có nhiều lựa chọn hơn

Hơn nữa, mua online bánh xe đẩy sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Khách hàng có thời gian để tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, so sánh giá cả. Đặc biệt, có thể tham khảo ý kiến của những người mua trước để rút kinh nghiệm cho mình, lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Ngoài ra, với tình hình dịch bệnh như hiện nay, mua online bánh xe đẩy là giải pháp tối ưu để phòng ngừa lây lan dịch bệnh. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và cộng đồng

Cách mua online bánh xe đẩy hàng đảm bảo chất lượng

Khách hàng tiện lợi hơn rất nhiều khi mua online bánh xe đẩy. Tuy nhiên, nếu không biết cách mua, khách hàng vẫn gặp phải một số rủi ro. Thậm chí còn mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy làm thế nào để tránh gặp phải những vấn đề này? Hãy cùng theo dõi nhé.

Chọn thương hiệu nổi tiếng

Bánh xe đẩy của các thương hiệu nổi tiếng thường được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Sản phẩm thường đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Một số thương hiệu cao cấp còn đạt được những chứng nhận chứng minh chất lượng sản phẩm. Ví dụ như chứng nhận CQ xác nhận rằng hàng hóa có chất lượng giống với cam kết của nhà sản xuất không? Hoặc có phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế?

Bánh xe đẩy tải trọng cao Footmaster

Khách hàng có thể tham khảo bánh xe đẩy hàng của các thương hiệu như Phong Thạnh, Ethos, Kyung Chang, Footmaster,… Mỗi thương hiệu sẽ có những thế mạnh riêng. Ví dụ như thương hiệu Footmaster nổi tiếng với các dòng bánh xe đẩy công nghiệp kích thước lớn, tải trọng nặng lên đến hàng tấn.

Phong Thạnh chủ yếu cung cấp các loại bánh xe đẩy cao su giá rẻ mà chất lượng đảm bảo. Kyung Chang nổi tiếng với các dòng bánh xe đẩy PU và bánh xe cao su tải trọng tầm trung khoảng 300-400kg. Còn bánh xe đẩy Ethos có đa dạng chủng loại, chất liệu, tải trọng,…

Bánh xe đẩy nhựa PU Kyung Chang

Chọn shop bán hàng uy tín

Với thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển như hiện nay, khách hàng có thể mua bánh xe đẩy ở nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, nên chọn những đơn vị uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng, giá cả phải chăng. Các shop uy tín thường sẽ có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Nên khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi mua hàng tại đây.

Khách hàng có thể mua online bánh xe đẩy qua các website bán hàng. Hoặc qua các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada,… hoặc mua qua các trang mạng xã hội. Dù mua ở đâu, bạn cũng nên tránh xa những shop bán hàng không cung cấp đầy đủ các thông tin.

Bánh PU kyung chang

Hãy chọn những nhà bán không ngần ngại công khai minh bạch các thông tin về bánh xe đẩy, kể cả giá cả. Đặc biệt các thông tin về doanh nghiệp như địa chỉ, số điện thoại liên hệ, website,… Các thông tin càng chi tiết càng thể hiện độ tin cậy của shop bán hàng.

Nếu mua ở website bán hàng, người tiêu dùng nên chọn các website chuyên nghiệp được đầu tư về giao diện, tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng dễ dàng, bảo mật thanh toán… Đặc biệt, các website bán hàng uy tín sẽ có logo đã đăng kí/ Thông báo với bộ công thương ở dưới chân trang.

Đọc kĩ các thông tin về bánh xe đẩy hàng

Các thông tin bánh xe đẩy cần chú ý như: thông số kĩ thuật; chính sách bảo hành, thanh toán, đổi trả; hướng dẫn sử dụng; giá cả,… Các thông tin này thường ở trong phần mô tả sản phẩm. Đọc kĩ các thông tin này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của nhân viên tư vấn để hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đặc biệt, với mặt hàng có tính đặc thù như bánh xe đẩy thì cần tìm hiểu kĩ các thông số kĩ thuật như: Tải trọng, kích thước, chất liệu, kiểu càng bánh,…

Bánh xe đẩy PU AHN75 đủ các loại càng

Xem thêm:  Cách chọn bánh xe đẩy phù hợp với từng ngành nghề

Đọc đánh giá của những người mua trước

Khi mua online, người tiêu dùng nên dành thời gian đọc đánh giá sản phẩm của những người mua trước. Đây là những cảm nhận chân thật nhất về sản phẩm phía khách hàng. Từ những nhận xét, đánh giá đó, bạn có thể rút kinh nghiệm mua hàng cho bản thân.

Tuy nhiên, cũng cần phân biệt được đâu là những đánh giá ảo và đánh giá thật để không bị lừa. Một số shop bán hàng không uy tín chọn các sử dụng đáng giá ảo để nhằm tăng tương tác với khách hàng.

Thông thường, những đánh giá ảo thường “tích cực” quá đáng ví dụ như: nó hoạt động quá tuyệt vời; ôi, tốt quá; chất lượng trên cả tốt;… Đánh giá ảo thường chỉ nói chung chung về sản phẩm, không có ảnh thực tế.

Đánh giá sản phẩm khi mua hàng online

Mua online bánh xe đẩy hàng ở đâu uy tín?

Nếu còn đang phân vân không biết chọn đơn vị phân phối nào thì có thể tham khảo các sản phẩm tại Maxbuy. Sản phẩm tại đây được cam kết chính hãng, bảo hành đầy đủ. Khi mua online, khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua bánh xe đẩy hàng qua gian hàng Maxbuy Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada,… Mua hàng tại đây, sản phẩm vẫn được bảo hành chính hãng, hỗ trợ kĩ thuật giống như mua tại cửa hàng Maxbuy.

Ý kiến về: Cách mua online bánh xe đẩy hàng đảm bảo chất lượng
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.