Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Gợi ý những món quà thiết thực dành tặng mẹ, tặng vợ nhân ngày 20/10

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Sắp tới ngày 20/10, bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho vợ, cho mẹ? Vậy thì hãy tham khảo ngay những món quà chúng tôi gợi ý trong bài viết dưới đây nhé! Đảm bảo vừa thiết thực, lại vừa chứa đựng ý nghĩa sâu sắc.

20 tháng 10 là ngày gì? Ý nghĩa của ngày 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ra đời xuất phát từ ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ 20/10/1930. Đây là ngày lễ kỉ niệm và tôn vinh người người phụ nữ. Với đức tính hiền lành, đảm đang, phụ nữ Việt đã chịu bao vất vả, hi sinh và công hiến thầm lặng cho gia đình, xã hội. Họ là hậu phương vững chắc cho chồng cho con.

Ý nghĩa ngày 20-10

Họ xứng đáng nhận được những lời yêu thường, sự quan tâm, trân trọng và biết ơn. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những dịp thể hiện tình cảm yêu thương đó dành cho những người phụ nữ bên cạnh mình. Vào ngày này, người chồng, người con thường chọn những món quà ý nghĩa để gửi gắm tâm tình dành tặng vợ, tặng mẹ.

Gợi ý những món quà thiết thực tặng vợ, tặng mẹ nhân ngày 20/10

Có rất nhiều món quà tặng bạn có thể nghĩ tới như tranh ảnh; cây cảnh; trang sức; quần áo; mỹ phẩm… Ngoài ra bạn cũng có thể mua tặng những món quà thiết thực bảo vệ sức khỏe của mẹ, của vợ bạn? Hay chọn những vật dụng hỗ trợ các công việc gia đình, giúp thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày? Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Xe kéo hàng đi chợ

Tay xách nách mang mỗi làn đi chợ

Mỗi lần đi chợ, các bà các mẹ lại phải tay xách nách mang đồ đạc lỉnh kỉnh. Mang vác nặng nhọc có thể gây đau lưng, mỏi vai. Xe kéo hàng đi chợ sẽ là món quà thể hiện sự quan tâm, sự thấu hiểu nỗi vất vả của bạn dành cho mẹ, cho vợ của mình. Sản phẩm giúp vận chuyển đồ đạc dễ dàng hơn. Tải trọng sản phẩm lên tới 80-100kg. Cộng với giỏ hàng kích thước lớn giúp chở được nhiều đồ đạc hơn trong một lần vận chuyển. Khả năng gấp gọn tiện lợi nên cất trữ không tốn diện tích, không làm mất thẩm mỹ không gian căn nhà bạn.

Thiết kế xe kéo hàng đi chợ (1)

Thang nhôm ghế

Các bà, các mẹ thường xuyên phải thực hiện các công việc gia đình trên cao như lau dọn nhà cửa, thắp hương, quét trần nhà, lấy đồ trên gác bếp,… Thang nhôm ghế sẽ là món quà thiết thực giúp họ hoàn thành các công việc trên nhanh chóng, đơn giản và vô cùng an toàn.

Tay vịn trên cùng là điểm tựa vững chắc khi làm việc trên cao. Đồng thời, giúp người dùng dễ dàng lên/xuống thang. Bậc thang bản to, đứng lâu trên thang không bị đau mỏi chân. Hệ thống thanh giằng gia cố các bậc thang, giảm tối đa rung lắc, tăng thêm độ chắc chắc. Chân thang thường được bọc cao su, hoặc nhựa nhằm tăng ma sát tránh trơn trượt mà không làm xước nền nhà.

Thang nhôm ghế tay vin Nikawa NKA

Thang có khả năng gấp gọn tiện lợi. Trọng lượng nhẹ mà tải trọng vẫn đảm bảo an toàn. Các bà các mẹ nhẹ nhàng mang vác thang hoặc cất trữ sản phẩm trong góc nhà, gầm giường, gầm tủ,…

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là món quà sức khỏe giúp những người phụ nữ thân yêu của bạn vượt qua mùa ô nhiễm không khí sắp tới. Sản phẩm giúp thanh lọc không gian, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp vì không khí ô nhiễm như ho; khó thở; viêm phổi; viêm phế quản,…

Máy lọc không khí Airko sử dụng trong gia đình

Máy lọc không khí được trang bị hệ thống đa màng lọc: Màng lọc Hepa; màng lọc than hoạt tính; màng lọc chất làm lạnh; màng lọc bụi thô,… Sản phẩm giúp lọc sạch đến 99,9% bụi bẩn, kể cả bụi mịn, bụi siêu mịn như PM2.5. Ngoài ra máy lọc không khí còn loại bỏ được các mùi hôi khó chịu trong căn nhà cả bạn như: mùi thức ăn; mùi điều hòa, mùi thứ cưng, mùi khói thuốc lá,…

Máy lọc không khí cho trẻ nhỏ

Địa chỉ mua những món quà thiết thực tặng mẹ, tặng vợ

Trên đây là gợi ý một số món quà thiết thực tặng vợ, tặng mẹ vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm này tại Maxbuy. Tại đây có đa dạng các loại thang nhôm ghế, xe kéo hàng đi chợ và máy lọc không khí. Bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý dành tặng mẹ, tặng vợ của mình.

Sản phẩm Maxbuy cung cấp đảm bảo chất lượng, giá cả ưu đãi. Maxbuy cam kết chính hãng 100%. Nếu là hàng giả, hàng nhái, Maxbuy sẽ đền bù 500% giá trị sản phẩm. Mua hàng online, khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Ý kiến về: Gợi ý những món quà thiết thực dành tặng mẹ, tặng vợ nhân ngày 20/10
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.