Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Làm mát nhà xưởng bằng máy làm mát Air Cooler công nghiệp

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Thời tiết nắng nóng, nhất là vào mùa hè thì nhu cầu làm mát máy móc và công nhân rất cao. Đặc biệt ở những nơi tập trung đông người như nhà máy, nhà xưởng,…Máy làm mát công nghiệp (Air Cooler) là giải pháp làm mát đang được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng. Chi phí thấp, lắp đặt nhanh chóng và không ảnh hưởng tới quá trình sản xuất.

Máy làm mát Air Cooler công nghiệp là gì?

Máy làm mát công nghiệp hay còn gọi là Air Cooler công nghiệp là thiết bị làm mát sử dụng nước để hạ nhiệt độ không khí thông qua dàn trao đổi nhiệt. Đây là thiết bị làm mát không khí được nhiều người tin tưởng sử dụng, mang lại hiệu quả cao. Máy được lắp đặt riêng lẻ hoặc thành hệ thống tùy thuộc vào diện tích, không gian và nhu cầu sử dụng. Máy cũng được phân thành loại có chân di động hoặc lắp đặt cố định.

Máy làm mát air cooler

Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng máy làm mát công nghiệp (Air Cooler)

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy làm mát công nghiệp

Máy làm mát công nghiệp hoạt động theo nguyên lý bay hơi nước tự nhiên. Nhiệt độ không khí sử dụng máy làm mát duy trì trong khoảng 28ºC ± 3ºC phù hợp với nhà xưởng. Do đó giúp không khí tươi mát, dễ chịu tốt cho sức khỏe con người, nâng cao hiệu suất làm việc.

Cấu tạo máy: Máy làm mát Air Cooler bao gồm Motor lõi đồng, tấm Cooling Pad, Lưới lọc và giá đỡ mortor. Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như thanh đỡ, ốc vít,…Các phụ kiện này có chất liệu inox 304 chống gỉ sét và Oxi hóa.
– Motor máy chất liệu lõi đồng, chỉ số chống nhiễm điện, nhiễm nước cao.
– Tấm Cooling Pad từ gỗ tự nhiên được phủ lớp chống rong rêu làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
– Tấm lưới lọc giúp lọc sạch bụi và khử mùi hôi trong không khí.
– Giá đỡ motor bằng gang đặc để ngăn ngừa tình trạng bị ăn mòn và rất chắc chắn.
– Vỏ máy và cánh quạt sử dụng nhựa có độ bền cao.

Nguyên lý hoạt động của máy làm máy công nghiệp air cooler

Ưu điểm của máy làm mát Air Cooler công nghiệp

– Máy làm mát giúp tiết kiệm điện năng và chi phí đầu tư so với hệ thống điều hòa không khí.
– Máy sử dụng nước để làm mát, giúp bay hơi khí nóng thành gió mát, không thải chất gây hại ra môi trường.
– Khả năng làm mát nhanh chóng. Chỉ khoảng sau 5 phút đã có thể cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu.
– Chất liệu tấm Cooling Pad là xenlulozo/mút xốp có khả năng thấm nước lạnh. Do vậy không khí đi qua tấm này được làm mát hơn so với không khí xung quanh.
– Máy có thể lắp đặt dễ dàng, sử dụng được cho không gian mở.
– Dễ dàng vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí vận hành.

Ứng dụng của máy làm mát Air Cooler trong nhà xưởng

Máy làm mát được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp và các không gian mở, cụ thể như sau:
– Các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe,.. có không gian mở, không lắp đặt được điều hòa.
– Các nhà xưởng sản xuất có nhiệt độ cao: in phun, giầy da, may mặc, dập kim loại, sản xuất link kiện điện tử,…
– Hỗ trợ trong sản xuất nông nghiệp như: hệ thống nhà kính, hệ thống chăn nuôi gia cầm,…
– Kết hợp với điều hòa trung tâm để cung cấp, xử lý không khí trong lành, dễ chịu

ứng dụng máy làm mát air cooler công nghiệp

Những chú ý khi lắp đặt và sử dụng máy làm mát công nghiệp

Khi lắp đặt và sử dụng máy làm mát công nghiệp Air Cooler cần lưu ý các vấn đề như sau:
Điều kiện không khí
+ Nhiệt độ và độ ẩm bên trong và bên ngoài không gian lắp đặt
+ Nguồn nhiệt bên trong/ bên ngoài
+ Hướng gió
Các yếu tố xây dựng
+ Chiều cao trần nhà
+ Các vị trí hoạt động và vật cản
+ Số lượng công nhân làm việc
Các yếu tố nguồn cấp: Điện, nước

Tham khảo thêm: Điều hòa di động làm mát cho không gian mở

Maxbuy đã và đang đưa những sản phẩm tốt nhất tiếp cận thị trường Việt Nam. Ở Maxbuy, tất cả các sản phẩm máy làm mát công nghiệp đều được áp dụng mọi chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Hơn hết, chất lượng sản phẩm và mức giá tốt sẽ khiến bạn hài lòng.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 9491 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Ý kiến về: Làm mát nhà xưởng bằng máy làm mát Air Cooler công nghiệp
Tin Nổi Bật
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.