Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Lợi ích khi sở hữu máy hút ẩm không khí trong gia đình

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Những cuộc khảo sát gần đây cho thấy trong 100 gia đình Việt Nam thì có hết 92 gia đình đều đang gặp vấn đề về độ ẩm trong nhà. Đôi khi là ở nhà bếp, phòng ngủ, dưới cầu thang, phòng kho,… Tuy nhiên vẫn chưa nhiều gia đình vẫn chưa giành nhiều sự quan tâm đến những tác động âm thầm của độ ẩm. Cùng Maxbuy nhận định những lợi ích khi sở hữu những máy hút ẩm không khí trong gia đình qua bài viết này nhé.

máy hút ẩm giúp nhà luôn khô thoáng

Công dụng của máy hút ẩm không khí

Máy hút ẩm ứng dụng chính là cân bằng độ ẩm không khí để bảo vệ sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, máy hút ẩm có những chức năng để hỗ trợ việc sinh hoạt hàng ngày của việc nội trợ trong gia đình.

Máy hút ẩm hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ. Không khí ẩm được hút vào trong máy, qua dàn lạnh độ ẩm không khí ngưng tụ thành nước. Nước được máy đưa vào khay nước thải được gắn bên trong thân máy. Khi khay nước thải đầy máy sẽ có đèn báo và tạm dừng hoạt động.

Các chức năng kèm theo hữu ích của máy hút ẩm không khí

Bên cạnh cân bằng độ ẩm, máy hút ẩm không khí được trang bị kèm theo những chức năng giúp đỡ cho việc sinh hoạt trong gia đình.

1. Chế độ sấy khô quần áo

Sấy khô quần áo là chế độ giúp ích rất nhiều cho việc nội trợ trong những ngày nồm ẩm. Quần áo phơi không thể khô, luôn có mùi hôi khó chịu. Khi quần áo bị ẩm, vi khuẩn thường phát triển bên trong. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho bệnh về da liễu vào những ngày nồm ẩm tăng cao.

Khi bật chế độ sấy khô quần áo máy hút ẩm sẽ hoạt động ở mức công suất cao, máy sẽ thổi ra luồng không khí nóng, khô giúp cho quần áo khô nhanh hơn, không còn bị ẩm mốc và mùi hôi khó chịu.

máy hút ẩm không khí sấy khô quần áo

Có thể bạn muốn đọc thêm: Tiêu chí chọn mua máy hút ẩm phòng ngủ tốt nhất

2. Chế độ phát tán ion âm

Những hạt bụi, vi khuẩn có hại cho sức khỏe thường sẽ mang điện tích dương. Khi hấp thu quá nhiều điện tích dương cơ thể sẽ có những dấu hiệu mệt mỏi, kiệt sức.

Chế độ bù ion âm sẽ giúp phân tán ion âm khắp phòng, trung hòa các điện tích dương có hại cho sức khỏe thành những hạt nặng hơn không khí và rơi xuống. Máy hút ẩm khi hút vào sẽ lọc đi hết những hạt này.

Nhiều bác sĩ và những nhà nghiên cứu tại Nhật Bản đã nghiên cứu ảnh hưởng của các ion âm lên sức khỏe con người. Theo họ, sự thiếu hụt các ion âm trong môi trường của chúng ta dẫn đến chức năng miễn dịch, thần kinh và tiêu hóa bị ức chế, từ đó gây ra một loạt các bệnh tật. Một số bác sĩ ở Nhật Bản thậm chí còn điều trị cho bệnh nhân của họ bằng cách sử dụng một thiết bị y tế sản xuất các ion âm tự nhiên với kết quả thành công.

máy hút ẩm không khí bù ion âm

3. Chức năng lọc không khí

Chức năng lọc không khí không thường xuất hiện nhiều trên các thiết bị máy hút ẩm. Một số dòng máy được trang bị thêm lọc HEPA để giúp cho việc lọc không khí tối ưu hơn.

Những máy hút ẩm trang bị thêm màng lọc HEPA là những sản phẩm 2 trong 1. Việc lọc không khí và hút ẩm đồng thời trên cùng 1 máy thì sẽ tiện lợi, gọn gàng hơn.

chế độ lọc không khí

Các thương hiệu máy hút ẩm không khí lớn, uy tín

Thương hiệu uy tín là một trong những yếu tố quan trọng để xem xét mua một sản phẩm nào đó và máy hút ẩm cũng không ngoại lệ. Việc chọn một thương hiệu uy tín khi mua sản phẩm sẽ được những chế độ bảo hành, hậu mãi tốt, là yếu tố quan trọng khi mua thiết bị điện tử.

Các thương hiệu máy hút ẩm lớn bạn có thể tham khảo qua như: Dorosin, Airko, Fujie, Sharp,.. Không chỉ có chất lượng về sản phẩm mà cả về chế độ bảo hành cũng được người tiêu dùng đánh giá cao.

các thương hiệu lớn

Mua máy hút ẩm uy tín ở đâu?

Maxbuy với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp máy hút ẩm trên thị trường hiểu rõ được những vấn đề xử lý ẩm của người tiêu dùng. Maxbuy cung cấp đầy đủ những mẫu mã máy hút ẩm đến từ những thương hiệu lớn.

Với phương châm đặt tiêu chỉ sản phẩm chất lượng lên hàng đầu, Maxbuy cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Được bảo hành 2 năm
  • Đổi mới nếu máy gặp lỗi kỹ thuật
  • Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Liên hệ 1900 9491 để được tư vấn miễn phí
Ý kiến về: Lợi ích khi sở hữu máy hút ẩm không khí trong gia đình
Tin Nổi Bật
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.