Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mách bạn mẹo mua online thang nhôm ghế giá cả cực hời

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Thang nhôm ghế hỗ trợ các công việc trên cao an toàn và dễ dàng hơn. Sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng để người tiêu dùng lựa chọn. Với thị trường rộng lớn hiện nay, người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm ở bất kì đâu.

Khách hàng có thể mua thang nhôm ghế trực tiếp tại các cửa hàng; showroom,… Hoặc đặt hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, với những tiện ích mà thương mại điện tử mang lại, khách hàng thường chọn cách mua online.

Lợi ích khi mua online thang nhôm ghế

Mua hàng online giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và công sức đi đến cửa hàng. Chỉ với một chiếc điện thoại di động có kết nối internet, khách hàng có thể đặt mua trực tuyến thang nhôm ở bất kì đâu, bất kì lúc nào. Người mua thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu, nhiều đơn vị phân phối khác nhau.

Mua online thang nhôm ghế có nhiều sự lựa chọn hơn

Khi mua online, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Có thể so sánh giá cả để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể rút kinh nghiệm mua hàng qua những đánh giá sản phẩm của những người mua trước.

Sau khi đặt hàng thành công, sẽ có nhân viên giao hàng tới tận địa chỉ mong muốn. Người mua không mất công vận chuyển. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh như hiện nay, mua hàng online là một trong những giải pháp bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả cộng đồng.

Mẹo mua online thang nhôm ghế giá cả cực hời

Chọn thương hiệu nổi tiếng

Thang nhôm ghế của các thương hiệu nổi tiếng thường được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Sản phẩm đảm bảo với các chứng nhận chứng minh chất lượng. Ví dụ như chứng nhận CQ xác nhận rằng thang có chất lượng giống với cam kết của nhà sản xuất không? Hoặc có phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế?

Thương hiệu thang nhôm ghế nổi tiếng chất lượng cao Nikawa

Các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu thang nhôm ghế nổi tiếng như Nikawa, Ameca, Pal,… Đặc biệt, không nên bỏ qua thương hiệu thang nhôm giá rẻ Ameca. Chỉ với số tiền chưa đến 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc thang ghế đảm bảo chất lượng.

Chọn shop bán hàng uy tín

Mua hàng online mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu không biết cách mua, khách hàng vẫn có thể gặp một số rủi ro như hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, người mua nên chọn những shop bán hàng uy tin để đặt niềm tin.

Mua online Thang nhôm ghế

Thang nhôm ghế ở những shop bán hàng uy tín thường là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, bảo hành đầy đủ. Sản phẩm tại đây sẽ có các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Nếu mua qua các sàn thương mại điện tử, khách hàng có thể đọc đánh giá của những người mua trước để phần nào tự mình đánh giá được mức độ uy tín của shop bán hàng.

Khi mua online, khách hàng nên đọc kĩ các thông tin về sản phẩm như thông số kĩ thuật; chính sách bảo hành, đổi trả,… Hãy tránh xa những shop bán hàng không cung cấp đầy đủ các thông tin trên. Mà nên chọn những nhà bán không ngần ngại công khai minh bạch các thông tin sản phẩm, kể cả giá cả. Đặc biệt các thông tin về doanh nghiệp như địa chỉ, số điện thoại liên hệ, website,… Các thông tin càng chi tiết càng thể hiện độ uy tín của shop bán hàng.

AMG-3IN

Để mua được sản phẩm giá hời nhất, người tiêu dùng nên chọn mua ở các gian hàng chính hãng hoặc các đại lý phân phối cấp 1. Thang nhôm ghế tại đây được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Sau đó phân phối tận tay đến người tiêu dùng mà không qua bên trung gian nào nữa. Vì vậy, giá cả rẻ hơn so với các đơn vị cung cấp khác.

Mua vào đợt khuyến mại

Sau khi tìm được thương hiệu và shop bán hàng uy tín, khách hàng nên chọn mua sản phẩm vào các đợt khuyến mại để được sản phẩm giá hời. Vào ngày sinh nhật, hoặc những ngày lễ trong năm như 2/9, 20/10, 8/3,…  các shop bán hàng thường có đợt khuyến mại tri ân khách hàng. Sản phẩm được giảm giá, ngoài ra còn có thể được tặng quà. Nếu mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, hàng tháng đều có ngày siêu khuyến mại như ngày 9/9, 10/10,…

Mua thang nhôm ghế vào đợt khuyến mại 20/10- ngày phụ nữ Việt Nam

Săn mã giảm giá, tích điểm đổi quà

Bạn có thể săn mã miễn phí vận chuyển; mã giảm giá của sàn thương mại điện tử, mã giảm giá từ đối tác thanh toán và mã giảm giá của shop bán hàng. Sử dụng các mã này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền mua sắm. Khách hàng vào mục mã giảm giá để lưu mã vào kho voucher. Khi thanh toán, lựa chọn mã tối ưu nhất, có thể chọn nhiều mã cùng một lúc.

Mã giảm giá của shop bán hàng trên trang thương mại điện tử

Tích điểm đổi quà thường có trên các website bán hàng. Sau mỗi lần mua thang nhôm ghế, khách hàng được tích điểm quy đổi từ giá trị hóa đơn mua hàng. Số điểm này có thể đổi voucher giảm giá sử dụng trong những lần mua hàng tiếp theo.

Đơn vị phân phối thang nhôm ghế uy tín

Công ty Cổ phần Công nghệ Maxbuy tự hào là một trong những đơn vị uy tín phân phối các loại thang nhôm ghế. Hơn nữa, Maxbuy còn là đại lý phân phối cấp 1 của một số thương hiệu thang nhôm ghế nổi tiếng như Ameca, Nikawa. Sản phẩm tại đây cam kết chính hãng 100%. Đền bù 500% giá trị sản phẩm nếu là hàng giả, hàng nhái.

Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến qua website Maxbuy. Hoặc mua hàng online tại gian hàng Maxbuy trên các sàn thương mại Shopee, Tiki, Lazada. Khi mua tại website bán hàng, khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Ý kiến về: Mách bạn mẹo mua online thang nhôm ghế giá cả cực hời
Tin Nổi Bật
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.