Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Thang nhôm ghế gia đình – sản phẩm cần thiết cho mọi nhà

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Ngày trước, làm những việc lau dọn trần nhà, sửa chữa thiết bị máy lạnh, cất đồ trên cao… khá khó khăn. Chúng ta phải dùng những chiếc bàn, chiếc ghế hay thang gỗ, thang tre để hỗ trợ làm việc trên cao. Từ khi có sự xuất hiện của thang nhôm ghế, mọi công việc dọn dẹp, trang trí, sửa chữa cũng trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm phù hợp và an toàn sử dụng cho cả người già và phụ nữ.

Thang nhôm ghế gia đình là gì?

Thang nhôm ngày càng thay thế cho thang gỗ, thang tre cồng kềnh. Sản phẩm đa dạng các dòng như thang rút đôi, rút đơn, thang chữ A, thang bàn,… Thang ghế là dòng thang được ưa chuộng và phù hợp sử dụng với những công việc trong gia đình. Sản phẩm thường được làm từ hợp kim nhôm hoặc inox, có độ bền chắc cao. Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn, thuận tiện cất giữ hay cần di chuyển khi làm việc. Bản bậc và tay vịn để thiết kế chắc chắn, an toàn khi làm việc. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, thang ghế có nhiều model từ 3 đến 6 bậc, tương ứng độ cao từ 0.75m đến 1m5.

Dòng thang nhôm ghế Nikawa NKA

Đặc điểm nổi bật của thang nhôm ghế gia đình

Thiết kế nhỏ gọn

Thang ghế có khối lượng khá nhẹ, chỉ dao động từ 2.4kg tới 8kg, người già và phụ nữ đều di chuyển dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế có thể gấp gọn không chiếm nhiều diện tích không gian ngôi nhà. Đặc biệt đối với những căn hộ chung cư, thang ghế vừa nhỏ gọn, vừa  linh hoạt sẽ rất phù hợp.

Cất gọn thang ghế

Thang nhôm ghế ngày càng được thiết kế tinh tế, hiện đại, không làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Dụng cụ đa dạng với màu sắc, kiểu dáng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Độ bền chắc và an toàn sử dụng

Lựa chọn thang ghế được làm từ chất liệu hợp kim nhôm có độ bền và chắc chắn cao. Nên khi sử dụng thang không bị rung lắc khi di chuyển và an toàn cho mọi đối tượng.

Tay vịn được thiết kế dạng bo tròn hình cánh cung, và cao đến đầu gối người dùng. Bộ phận làm điểm tựa chắc chắn cho người dùng khi di chuyển, và làm việc ở bậc trên cùng.

Tay vịn thang ghế

Chân thang nhôm ghế được bọc nhựa ABS. Với chức năng chống trơn trượt, tăng độ ma sát khi sử dụng trên nền trơn nhẵn. Ngoài ra, chân thang giúp chống trầy xước trên nền nhà khi sử dụng và di chuyển.

Chọn dòng thang nhôm có bản bậc rộng khoảng 18-26cm. Độ rộng này của thang đặt vừa cả bàn chân của người, mang lại an toàn và thoải mái khi làm việc. Mặc bậc thang được thiết kế các vân sọc chống trơn trượt, tăng độ an toàn khi sử dụng thang ghế.

bản bậc thang nhôm ghế Nikawa

Sản phẩm phù hợp sử dụng cho những công việc thắp hương, dọn dẹp, trang trí ở những vị trí trên cao, hay sửa chữa thiết bị điện đều thuận tiện.

Giá cả của thang ghế

Tùy vào từng thương hiệu, chất lượng sản phẩm ảnh hưởng đến chi phí của thang ghế. Hay tùy vào từng phân khúc, từng tập khách hàng cũng ảnh hưởng đến giá cả,… Thông thường, một chiếc thang nhôm ghế chỉ dao động từ 600.000 đồng-1.500.000 đồng. Với khung giá này, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình chiếc thang ghế phù hợp nhất.

Địa điểm mua thang nhôm ghế uy tín giá rẻ ở đâu?

Để muốn tìm một địa điểm bán thang trên thị trường là không khó. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua ở đâu là tốt nhất. Maxbuy – công ty cổ phần công nghệ Maxbuy chuyên phân phối các loại thang nhôm thành tốt nhất trên toàn quốc. Đặc biệt là thang nhôm ghế gia đình Ameca. Maxbuy với thương hiệu trên 10 năm với đội ngũ kinh doanh nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn 24/7. Tin chắc rằng bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm cực kỳ thú vị tại đây.

Ý kiến về: Thang nhôm ghế gia đình – sản phẩm cần thiết cho mọi nhà
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.