Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh có những ưu nhược điểm gì?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Xe đẩy hàng 2 bánh là công cụ đã quá quen thuộc hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trong nhà kho, công xưởng, bến bãi,… Trên thị thường hiện nay có đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Vậy, một sản phẩm hàng Việt Nam như xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh có những ưu điểm nổi bật gì mà người tiêu dùng vẫn tin tưởng lựa chọn như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu Phong Thạnh

Phong Thạch là một thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các dòng sản phẩm xe đẩy hàng, bánh xe đẩy và phụ kiện xe đẩy. Các sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn vươn ra cả những thị trường khó tính như Hòa Kỳ, Đức, Hàn Quốc,…

Thương hiệu này có quy trình sản xuất sản phẩm khép kín. Tất cả các công đoạn đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2015.

Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh

Phong Thạnh ra mắt đa dạng các dòng xe đẩy hàng phục vụ được hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Tùy từng nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn loại xe đẩy 2 bánh hoặc xe đẩy 4 bánh; xe đẩy sàn thép hoặc sàn nhựa; sàn ô lưới; xe đẩy 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng,…

Xe đẩy 2 bánh Phong Thạnh có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm của sản phẩm

Đây là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của Phong Thạnh. Xe đẩy 2 bánh Phong Thạnh có thiết kế chắc chắn, kích thước phù hợp vóc dáng người dùng Việt. Sản phẩm thường được sử dụng linh hoạt trong gia đình; văn phòng; nhà xưởng; bến bãi,…

Xe đẩy 2 bánh Phong Thạnh X370C

Xe đẩy được trang bị 2 bánh xe nên dễ dàng luồn lách trong những không gian chật chội, những lối đi nhỏ hẹp. Người dùng thường sử dụng sản phẩm để vận chuyển hàng hóa đóng gói, đóng thùng như: bao gạo; két bia; nước ngọt; thùng hoa quả xuất khẩu; thùng hàng hóa; giầy dép; quần áo, thực phẩm,…

Tất cả các mã sản phẩm xe đẩy 2 bánh Phong Thạnh đều được làm từ thép cứng, chịu lực chịu nhiệt tốt. Tải trọng tối đa lên tới 300kg. Sản phẩm khó bị cong võng, móp méo khi gặp va đập mạnh. Tay cầm làm bằng thép ống Ø28, sàn xe làm từ thép tấm dày đến 2,5 mm. Toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điện màu đỏ đặc trưng giúp tăng độ bền bỉ, không bị han gỉ ngay cả khi làm việc trong môi trường ngoài trời. Mặt sàn được dập gân chịu lực, đồng thời chống trơn trượt, hạn chế rơi đổ hàng hóa.

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Các mối hàn được gia công kĩ lưỡng nên xe đẩy không bị rung lắc khi di chuyển. Bánh xe cao su kích thước lớn giúp xe dễ dàng vận chuyển hàng hóa vượt qua gồ ghề, hố rãnh. Bề mặt bánh được tạo vân rãnh, tăng ma sát, chống trơn trượt mà không trầy xước nền nhà. Chất liệu cao su đàn hồi tốt, giảm tối đa xóc nảy hàng hóa, di chuyển êm ái không làm phiền những người xung quanh.

Xe đẩy 2 bánh

Nhược điểm của xe đẩy 2 bánh

Tải trọng sản phẩm tối đa là 300kg. Vậy nên xe đẩy 2 bánh không đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn từ 300kg trở lên. Mặt sàn có kích thước vừa phải nên không vận chuyển được hàng hóa quá cồng kềnh. Khi di chuyển hàng hóa kích thước lớn, người dùng cần cẩn thận hơn. Tay cầm giữ đúng vị trí, nghiêng một góc phù hợp nhằm tránh rơi đổ hàng hóa. Vì vậy, người dùng cũng cảm thấy mất sức hơn.

Các loại xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh

Hiện nay, Phong Thạnh cho ra mắt 4 mẫu xe đẩy hàng 2 bánh với các kiểu dáng, kích thước, tải trọng khác nhau. Tùy từng nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả mà khách hàng lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Xe đẩy hàng 2 bánh X370

Hiện tại, sản phẩm này đang được Maxbxuy khuyến mại sản phẩm chỉ còn 900.000 vnđ. Tải trọng tối đa 200kg. Kiểu dáng và kích thước sản phẩm phù hợp với vóc dáng người dùng Việt. Mặt sàn thiết kế bo tròn giảm tối đa tác động nếu va chạm vào tường, đồ vật,… Trọng lượng 15,5kg, nhẹ nhất trong 4 mã sản phẩm xe đẩy 2 bánh Phong Thạnh. Khi mua tại Maxbuy, sản phẩm này được bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng.

Xe đẩy Phong Thạnh X370

 

Xe đẩy hàng 2 bánh X370C

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản giống như mã sản phẩm X370. Tuy nhiên, chiều cao và trọng lượng lớn hơn. Trọng lượng sản phẩm là 16kg. Tải trọng tối đa là 200kg. Thiết kế đơn giản mà chắc chắn. Sản phẩm hỗ trợ con người vận chuyển hàng hóa dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao năng suất lao động.

Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạch X370C

Xe đẩy Phong Thạnh X485

Sản phẩm có tải trọng tối đa lên tới 300kg. Đây là một trong những dòng xe đẩy hàng 2 bánh có tải trọng lớn nhất trên thị trường. Với tải trọng này, người dùng không còn phải lo ngại vấn đề quá tải dẫn đến hỏng hóc khi sử dụng. Bánh xe cao su kích thước lớn. Bề mặt bánh được tạo vân rãnh chống trơn trượt hiệu quả. Khung xe được thiết kế đặc biệt, hạn chế tối đa rung lắc khi vận chuyển hàng hóa nặng.

XE đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X485

Xe đẩy 2 bánh Phong Thạnh X550

Mặt sàn vát góc, giảm tác động khi va chạm vào tường, đồ vật,… Tay cầm bọc nhựa nên khi kéo/đẩy không bị đau tay, không trơn trượt, dễ điều khiển hơn. Bộ khung được thiết kế đặc biệt, chắc chắn với các ống thép được hàn cố định với nhau. Sản phẩm chịu lực, chịu nhiệt tốt, tải trọng tối đa lên tới 300kg.

Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X550

Trên đây là 4 mã sản phẩm xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh. Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối trên toàn quốc. Khách hàng dễ dàng mua sản phẩm ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để sở hữu được sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo, người mua nên chọn những địa chỉ uy tín mà đặt niềm tin.

Nếu còn phân vân chưa biết chọn mua ở đâu, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tại maxbuy.com.vn. Sản phẩm tại đây được cam kết chính hãng 100%. Đền bù 500% giá trị sản phẩm nếu là hàng giả hàng nhái. Maxbuy bảo hành chính hãng xe đẩy hàng Phong Thạnh từ 6-24 tháng. Khi gặp bất kì vấn đề gì, người mua có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Ý kiến về: Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh có những ưu nhược điểm gì?

Sản Phẩm Liên Quan: Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh có những ưu nhược điểm gì?

Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTH200L tải trọng 500Kg
Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTH130L tải trọng 300Kg
Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTB100T3 tải trọng 150Kg
Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTB100T2 tải trọng 150kg
Xe Đẩy Hàng 4 bánh Phong Thạnh XTH250S1 tải trọng 600Kg
Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTH200N tải trọng 500Kg
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?