Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Bộ sưu tập xe đẩy hàng từ 300kg trở lên

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Xe đẩy hàng từ 300kg trở lên sẽ giúp bạn tăng năng suất và đảm bảo an toàn lao động khi sử dụng hơn so với với dùng tay bê mang vác. Hiện nay, bạn có thể nhìn thấy xe đẩy hàng ở rất nhiều mọi nơi bất cứ đâu về nhiều kiểu dạng mẫu mã khác nhau trên thị trường. 

Bộ sưu tập xe đẩy hàng từ 300kg trở lên

1. Xe đẩy hàng Nikawa WFA-300DX

xe đẩy hàng 300kg

Đối với cơ quan doanh nghiệp việc di chuyển hàng hoá nhanh chóng, số lượng nhiệu năng suất cao là một việc rất quan trọng, giúp cho cơ quan giảm chi phí rất đáng kể. Vì vậy nếu mà khi phải vận chuyển hàng nặng, cơ quan phải chia ra nhiều lần hoặc phải tốn nhiều sức lực của người để hoàn thành công việc.
Với chiếc xe đẩy hàng Nikawa WFA-300DX là loại sàn nhựa cao cấp tải trọng 300kg nên việc chở hàng hoá trở nên đơn giản hơn.
Sàn nhựa PP, tay bằng cầm thép
Tải trọng: 300kg
Đường kính bánh xe: 12.5 cm
Kích thước: 90x60x89 cm (D x R x C)
Trọng lượng: 15.4 kg
Trọng lượng cả bao bì: 16.4kg
Vật liệu bánh xe: cao su tự nhiên + khung nylon
Xuất xứ: Chính hãng Nikawa
Sản xuất tại: Trung Quốc
Bảo hành: 18 tháng

2. Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTL130DS

xe đẩy hàng 4 bánh phong thạnh xtl130ds

Đây là một xe đẩy được sản xuất ở Việt Nam, trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường, hãng Phong Thạnh vẫn đang có chỗ đứng vững trãi bởi sản phẩm này rất chất lượng, sử dụng bền, bánh xe cao su chống ồn và được người dùng lựa chọn tin dùng.
Tất cả các sản phẩm do Phong Thạnh sản xuất theo dây truyền công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn rất khắt đòi hỏi chất lượng cao phù hợp với nhiều địa hình. Xe đẩy XTL130ds thường được sử dụng nhiều trong các kho, xưởng, chuyên chở hàng nặng.
Thông số kỹ thuật của:
Kích thước: 600 x 900 mm
Chiều cao sàn xe: 200 mm
Chiều cao tay đẩy: 870 mm
Tải trọng: 350 kg
Khối lượng xe: 26 kg
Nhà sản xuất: Phong Thạnh
Bảo hành: 24 tháng

3. Xe đẩy hàng Prestar NF301

xe đẩy prestar nf301

Xe đẩy Prestar là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, gọn nhẹ, chắc chắn và an toàn phù hợp với dáng người của Việt Nam.
Xe đẩy hàng 4 bánh Prestar NF301 được làm từ thép cao cấp có độ dày hơn hẳn các loại xe sàn thép khác trên thị trường. Bánh cao su 2 bánh xoay 360 độ và 2 bánh cố định, là loại bánh chống ồn.
Thông số của xe đẩy:
Chở tiền – hàng hoá.
Kiểu xe: xe đẩy tay (Gấp được).
Kích thước: Dài 910 x Rộng 610
Cao (Tay đẩy): 860mm
Tải trọng: 300kg
Đường kính bánh xe: 130mm
Trọng lượng xe: 19kg
Xuất xứ: Nhật Bản

Đặc điểm chung của cả 3 mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên đều có tay đẩy gập xuống được nên sẽ không bị cồng kềnh, bánh xe đều được làm bằng chất liệu cao su mềm êm.

Lưu ý khi sử dụng xe đẩy hàng

Không được để xe ngoài ánh nắng trực tiếp hoặc trời mưa, như vậy sẽ gây ra ảnh hưởng chất lượng và màu sắc của xe kéo hàng.
Thường xuyên vệ sinh xe đẩy và tra dầu vào vòng bi bánh xe để xe được sử dụng an toàn hơn, tăng tuổi thọ cao hơn.

Trên đây là bộ sưu tập xe đẩy hàng từ 300kg trở lên của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay để bạn tham khảo. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn mua xe đẩy hàng có tải trọng phù hợp bạn nhé!
website Maxbuy là nhà phân phối bán lẻ xe đẩy hàng, bánh xe chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi nhất, giao hàng nhanh 1-2h, đảm bảo hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm bạn cần.

Ý kiến về: Bộ sưu tập xe đẩy hàng từ 300kg trở lên
Tin Nổi Bật
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.