Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Có nên sử dụng máy xử lý ẩm công nghiệp trong văn phòng hay không?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Máy xử lý ẩm công nghiệp vào thời điểm cuối năm được săn đón rất nhiều. Do thời tiết trở nên lạnh hơn. Lúc này độ ẩm không khí tăng cao và có xu hướng kéo dài sang đầu năm. Độ ẩm cao gây rất nhiều bất lợi nhất là nơi chứa giấy tờ, tài liệu và văn phòng. Trang bị máy xử lý ẩm công nghiệp cho văn phòng là điều mà các doanh nghiệp đang hướng đến. Hãy cùng Maxbuy tìm hiểu lợi ích khi sử dụng máy xử lý ẩm công nghiệp trong văn phòng nhé.

máy xử lý ẩm công nghiệp trong văn phòng

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy xử lý ẩm công nghiệp

Máy xử lý ẩm công nghiệp hay còn được gọi là máy hút ẩm công nghiệp. Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của máy nhé.

Nguyên lý hoạt động

Máy xử lý ẩm hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ. Không khí ẩm được máy hút vào trong. Qua lớp màng lọc để loại bỏ bụi bẩn, không khí được tiếp tục đưa qua dàn lạnh của máy để hơi ẩm ngưng tụ thành nước và được máy đưa vào thùng chứa nước. Sau đó, không khí được tiếp tục được đưa qua dàn nóng và thổi ra ngoài.

Không khí được máy hút ẩm thổi ra sẽ ấm hơn và khô hơn. Rất thích hợp sử trong các văn phòng có nhiều tài liệu, các phòng máy móc,..

nguyên lý hoạt động của máy xử lý ẩm công nghiệp

Cấu tạo của máy

Thường các máy xử lý ẩm công nghiệp có cấu tạo giống nhau. Thân máy được thiết kế bằng kim loại để chịu đựng được va đập tốt, bảo vệ cho block máy bên trong. Bên trong thân máy được đặt dàn nóng và dàn lạnh chung với nhau.

Máy hút ẩm công nghiệp được chia ra làm 2 loại:

  • Loại có công suất tầm trung thường sẽ được trang bị thêm thùng chứa nước phía trong máy. Bạn có thể sử dụng theo cách nối ống để nước chảy liên tục hoặc sẽ để nước chảy vào bồn chứa.
  • Những máy hút ẩm có công suất lớn sẽ không được trang bị bồn chứa mà sẽ được nối thẳng ống để dẫn nước ra bên ngoài.

máy hút ẩm công nghiệp có bồn chưa và không bồn chứa

Có thể bạn muốn đọc thêm: Công dụng của máy hút ẩm công nghiệp trong văn phòng

Lợi ích khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp trong văn phòng, phòng tài liệu

Như đã biết, nơi văn phòng, công sở và trong phòng chứ tài liệu là nơi cất giữ rất nhiều giấy tờ và các thiết bị điện tử. Là những sản phẩm, thiết bị không chịu được độ ẩm cao nên việc trang bị máy xử lý ẩm công nghiệp sẽ giúp cải thiện việc ẩm mốc xuất hiện trong văn phòng.

tường văn phòng bị ẩm mốc

Bên cạnh đó, độ ẩm cao sẽ làm cho việc in ấn trở nên khó khăn hơn. Giấy khi bị ẩm sẽ làm cho mực in không bám được tốt, chất lượng in không ổn định và sẽ thường bị nhòe. Sau khi in sẽ không thể lưu lại được lâu, rất nhanh sẽ bị phai màu.

Trang bị máy xử lý ẩm công nghiệp trong văn phòng còn giúp tăng tuổi thọ của các thiết bị điện tử, máy móc. Hạn chế khả năng ẩm xâm nhập vào những các góc tường, các ổ điện âm tường là nơi mà độ ẩm thường xuyên tập trung và gây nên hiện tượng tường bị mốc.

sử dụng máy hút ẩm công nghiệp trong văn phòng

Các thương hiệu máy xử lý ẩm công nghiệp tốt tại Việt Nam

Tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp. Nhưng Maxbuy sẽ đưa một vài thương hiệu về máy hút ẩm công nghiệp tốt bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin

Đầu tiên trong danh sách sẽ là máy hút ẩm công nghiệp Dorosin. Với thương hiệu chuyên gia về máy hút ẩm đã hoạt động trên 20 năm, cùng với sự hợp tác cũng Panasonic, Dorosin là cái tên mà khi nhắc đến máy hút ẩm công nghiệp thì ai cũng nhắc đến.

Với ưu điểm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và tối ưu máy hút ẩm nên sản phẩm của Dorosin có chất lượng tốt, thiết kế bền bỉ và khả năng vận hành ưu ái. Bên cạnh đó, người sử dụng còn được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng.

máy hút ẩm công nghiệp Dorosin

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie

Fujie là tên thương hiệu về đồ dùng điện tử chắc hẳn ai cũng biết đến. Về máy hút ẩm cũng không ngoại lệ, thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp Fujie có mặt ở khắp nơi.

Với ưu điểm mang công nghệ Nhật Bản vào trong sản xuất thì chắc hẳn những sản phẩm của nhà Fujie sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

máy hút ẩm công nghiệp Fujie

Máy hút ẩm công nghiệp Harison

Harison là cái tên không thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm kiếm về chiếc máy hút ẩm công nghiệp với công suất lớn cho mình. Được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan nên máy có thể sử dụng bền bỉ và chất lượng là điều không cần phải bàn cãi.

Nhược điểm của máy hút ẩm công nghiệp Harison là giá thành cao so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, đổi lại sẽ là một sản phẩm cực kì chất lượng.

Máy xử lý ẩm công nghiệp Harison

Nơi cung cấp máy xử lý ẩm công nghiệp tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy xử lý ẩm công nghiệp tốt nhất thì Maxbuy sẽ là một trong những lựa chọn của bạn. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các thiết bị xử lý ẩm công nghiệp và đội ngũ nhân viên hiểu rõ chuyên sâu sản phẩm. Maxbuy đã cung cấp hơn 1000 sản phẩm xử lý ẩm mỗi năm và là nhà phân phối cho các đại lý lớn,nhỏ khắp cả nước.

Chính sách mua hàng tại maxbuy

Quyền lợi khi mua hàng tại Maxbuy

Khi mua hàng tại Maxbuy, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi khuyến mãi thường xuyên. Được hỗ trợ với những chính sách giá tốt nhất. Bên cạnh đó, Maxbuy cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Đổi mới sản phẩm nếu bị lôi của máy
  • Được tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Liên hệ 1900 9491 để được tư vấn
Ý kiến về: Có nên sử dụng máy xử lý ẩm công nghiệp trong văn phòng hay không?
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.