Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Máy làm mát công nghiệp và những ứng dụng có thể bạn chưa biết

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Khi nhắc đến máy làm mát công nghiệp, nhiều người chắc sẽ không còn xa lạ với giải pháp làm mát nhà xưởng vừa được du nhập về Việt Nam gần đây. Bên cạnh đó, máy còn có những ứng dụng mà có thể bạn chưa biết đến.

Hãy cùng Maxbuy tìm hiểu qua bài viết này nhé.

máy làm mát công nghiệp à gì?

Máy làm mát công nghiệp là gì?

Máy làm mát công nghiệp còn được gọi với nhiều tên khác nhau như: Máy lạnh di động công nghiệp, máy làm mát điểm,…

Máy hoạt động theo nguyên lý hút không khí vào, qua màng lọc để lọc bụi bẩn. Không khí sau khi được lọc bụi bẩn sẽ được đưa qua dàn lạnh để làm mát. Phần không khí ẩm ngưng tụ thành nước được đưa vào bồn chứa nước được gắn trong máy.

nguyên lý hoạt động của điều hòa di động

 

 

Máy được thiết kế vỏ bên ngoài bằng kim loại chắc chắn. Máy được gắn thêm bánh xe giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Máy được trang bị 1 ống thoát hơi nóng và dàn ống thổi hơi lạnh ( tùy vào model mà ống thổi được trang bị 1,2,3 ống).

các mẫu máy làm mát công nghiệp

Khả năng tùy biến cao của máy làm mát công nghiệp

Máy được thiết kế có thể tháo rời các ống nối. Với điểm mạnh có thể tháo lắp các ống nối nên việc tùy biến khác nhau được nâng cao.

1. Máy làm mát điểm ở băng chuyền sản xuất

Việc sử dụng băng chuyền trong sản xuất giúp khâu sản xuất, đóng gói được cải thiện nâng cao hiệu suất. Bên cạnh đó, lắp ráp trên băng chuyền liên tục bằng dẫn đến sự quá nhiệt của máy móc thiết bị. Nhờ vào khả năng tùy biến cao của máy có thể dễ dàng ứng dụng để làm mát cho băng chuyền.

Ứng dụng làm mát trên băng chuyền

2. Máy làm mát ở các hầm xe

Sử dụng máy tại các hầm xe ở các tòa nhà là một giải pháp để có thể tăng sự lưu thông không khí. Nhờ thế, việc chống ẩm mốc ở hầm xe cũng được cải thiện
Với sự nhỏ gọn, linh hoạt của máy có thể dễ dàng làm mát bất cứ khu vực nào cần thiết trong hầm xe một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Làm mát ở hầm giữ xe

Có thể bạn muốn đọc thêm: Giải pháp làm mát hầm giữ xe bằng máy làm mát di động

3. Máy lạnh di động ở các phòng máy chủ

Việc làm mát phòng máy chủ là việc rất quan trọng ở các công ty. Các bộ máy phải làm việc thường xuyên, liên tục dẫn đến hiện tượng quá nhiệt. Khả năng giảm tuổi thọ của máy rất cao. Việc trang bị máy lạnh di động sẽ hỗ trợ được việc làm mát nhanh các dàn máy bị quá nhiệt.

Làm mát ở phòng máy chủ

4. Thay thế cho quạt máy và máy lạnh

Ứng dụng sau đây cũng là ứng dụng đang được ứng dụng rộng rãi. Việc sử dụng điều hòa di động thay cho quạt máy và máy lạnh được thấy nhiều ở những hộ gia đình kinh doanh, sản xuất. Sử dụng máy lạnh di động giúp cho việc làm mát nhanh chóng hơn, gọn nhẹ hơn so với máy lạnh thông thường.

thay thế cho quạt và máy lạnh

Các thương hiệu máy làm mát công nghiệp tại Việt Nam

Do còn là giải pháp làm mát mới nên các thương hiệu, mẫu mã của máy điều hòa di động tại Việt Nam vẫn chưa đa dạng. Các thương hiệu máy làm mát có mặt trên thị trường có thể kể qua như: Dorosin, Nakatomi, Blue Elephant, Airrex.

các thương hiệu máy làm mát công nghiệp

Mua máy làm mát công nghiệp ở đâu uy tín

Maxbuy là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm máy làm mát công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu, Maxbuy cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Bảo hành lên đến 18 tháng
  • Miễn phí vận chuyển nội thành HN và HCM
  • Miễn phí tư vấn phù hợp với nhu cầu
  • Liên hệ 1900 9491 để được tư vấn miễn phí
Ý kiến về: Máy làm mát công nghiệp và những ứng dụng có thể bạn chưa biết
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.