Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Top 4 xe đẩy hàng trên 400kg dùng cho nhà kho

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Trong nhà kho chứa rất nhiều loại hàng hoá khác nhau từ nhỏ đến lớn, cồng kềnh nên cần sử dụng loại xe đẩy hàng chắc chắn, khoẻ và bền. Bề mặt sàn trong kho đa số là sàn bên tông tráng xi măng mịn nên cần loại xe đẩy hàng kéo nhẹ, di chuyển linh hoạt có tải trọng từ 400kg trở lên. Dưới đây là top 4 xe đẩy hàng trên 400kg dùng cho nhà kho.

Gợi ý top 4 xe đẩy hàng trên 400kg dùng cho nhà kho

Những loại xe đẩy hàng dùng cho nhà kho thường là loại có tải trọng lớn, với các dạng loại xe như là: xe đẩy hàng tay cố định, xe đẩy hàng tay gập, xe đẩy hàng có lồng chứa. Dưới đây là các loại xe thường được sử dụng nhiều gợi ý cho các bạn tham khảo:

1. Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTH200L

Xe đẩy XTH200L là loại có kích thước sàn dài 1230mm, rộng 570mm và sàn được làm bằng thép ống và thép tấm rất chắc chắn.
Xe đẩy Phong Thạnh có tải trọng lên đến 500kg chở được nhiều các loại hàng hoá khác nhau.

xe đẩy hàng phong thạnh xth200L
Bánh xe có 2 bánh xoay và 2 bánh cố định giúp cho việc di chuyển linh hoạt kéo hoặc đẩy.

Tay đẩy cố định không gấp được nên rất chắc chắn không sợ bị gãy hoặc đàn hồi trong quá trình di chuyển hàng hoá.

bánh xe đẩy hàng phong thạnh xth200L

2. Xe đẩy hàng Prestar NG401/6

Đây là loại xe đẩy hàng tay gập được của thương hiệu Prestar. Là loại xe có tải trọng lên đến 400kg, chở được nhiều hàng hoá cồng kềnh khác nhau.
Xe đẩy hàng 4 bánh Prestar NG401/6 có kích thước sàn xe dài 1240mm, rộnng 790mm, sàn được làm bằng thép dày phủ sơn tĩnh điện. Trên bề mặt có lớp cao su để chống trơn trượt khi di chuyển đẩy hàng hoá.

Xe đẩy hàng Prestar NG401/6
Bánh xe có chất liệu cao su mềm dẻo, 2 bánh xoay 360 độ và 2 bánh cố định giúp cho việc di chuyển không gây tiếng ồn, linh hoạt kéo đẩy dễ dàng hơn.
Ngoài ra xe đẩy hàng này còn gấp được tay đẩy khi không sử dụng nữa giúp cho tiết kiệm không gian nhà kho.

3. Xe đẩy hàng Nikawa WFA-600Y-LS

Xe đẩy hàng WFA-600Y-LS này là thuộc thương hiệu Nikawa công nghệ Nhật Bản. Xe có lưới lồng để chở những loại hàng có kích thước nhỏ không bị rơi ra ngoài.
Xe đẩy này có sàn được làm bằng nhựa cao cấp, dày màu đen, trên sàn xe có vân xương để chống trơn trượt. Kích thước sàn xe dài 1200mm và rộng 750mm chở nhiều loại vật dụng hàng hoá trong kho.

xe đẩy hàng trên 400kg nikawa wfa-600y-ls
Bánh xe đẩy được làm bằng chất liệu cao su, càng bánh xe là Nylon nên có độ mềm dẻo và không gây tiếng ồn khi di chuyển đẩy hàng. Với 2 bánh xoay và 2 bánh cố định giúp việc xoay kéo tiện lợi dễ dàng hơn.

Tay đẩy được làm bằng thép sơn tĩnh điện, có độ cao 950mm phù hợp với dáng vóc của người Việt Nam trong quá trình di chuyển.

bánh xe xe đẩy hàng 4 bánh nikawa wfa-600y

4. Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTH200T

xe đẩy hàng phong thạnh XTH200T trên 400kg

Xe đẩy hàng XTH200 có tải trọng lớn 500kg. Sàn xe kích thước dài 1000m và rộng 570mm chở được hàng hoá nặng, cồng kềnh.
Sàn xe được làm bằng thép sơn tĩnh điện, loại thép tấm dày nên rất chắc chắn. Khung xe là các loại ống thép cứng cấp, hạn chế sự móp méo khi va đập mạnh. Loại xe này có tuổi thọ sử dụng bền lâu, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm của người tiêu dùng.

xe đẩy hàng xth200t
Bánh xe là chất liệu cao su rất dai, độ mài mòn rất thấp nên bánh xe này rất bền so với các loại bánh xe của xe đẩy hàng khác có trên thị trường hiện nay. Tay đẩy cố định không gấp được, mắc dù tốn chút diện tích không gian.

Các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh dùng trong nhà kho

Trên đây là những mẫu xe đẩy hàng trên 400kg dùng cho nhà kho thường xuyên hay sử dụng để có sự lựa chọn phù hợp với công việc.
Nếu bạn cần tham khảo thêm về sản phẩm xe đẩy hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19009491 hoặc website Maxbuy. Chúng tôi luôn luôn sẵn hàng hỗ trợ 24/7 để phục vụ quý khách hàng nhanh nhất, tốt nhất.

Ý kiến về: Top 4 xe đẩy hàng trên 400kg dùng cho nhà kho
Tin Nổi Bật
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.