Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.

Đôi nét về thang nhôm rút đơn Ameca

Thang rút đơn Ameca là sản phẩm chất lượng cao, được sản phẩm theo Công nghệ Mỹ.  Thương hiệu sản phẩm Ameca đã được tin dùng rất nhiều nơi trên thế giới. Sản phẩm thang Ameca luôn mang đến sự hài lòng và an toàn cho quý khách. Chất liệu: hợp kim nhôm siêu bền, bề mặt được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chịu được khắc nghiệt của thời tiết. Chân sản phẩm được làm bằng nhựa ABS giúp tăng độ bám và vững chắc khi đứng trên thang. Tất cả các model của Ameca đều có tải trọng 150kg. Với chốt khóa được thiết kế linh hoạt, chắc chắng mang đế độ an toàn cao.

Các loại model thang rút đơn Ameca

Ameca cung cấp đa dạng các dòng thang nhôm với kích thước, mẫu mã khác nhau. Với mỗi model tương ứng với chiều cao khác nhau, đáp ứng nhu cầu công việc khác nhau. Nhìn chung tất cả đều có những đặc điểm nổi bật của thương hiệu Ameca như chắc, bền, an toàn, thiết kế hiện đại…

thang nhôm ameca model amd

Thang rút đơn Ameca AMD-380

Thang rút đơn Ameca AMD-380 với chiều cao tối đa là 3m8. Với chiều cao tương đối này thì phù hợp cho các công việc gia đình, siêu thị hay thợ sửa chữa. Và đây cũng là sản phẩm rút đơn của Ameca có giá thành tiết kiệm nhất. Vì vậy nên sản phẩm AMD-380 được lựa chọn nhiều nhất.

Thông số kỹ thuật của AMD-380

– Kích thước 87×49,4×9,5 cm ((DxRxC)

– Chiều cao tối đa 3.8m

– Chiều dài rút gọn 0.81m

– Trọng lượng 11.5 kg

– Số bậc: 13 bậc

– Chất liệu: Nhôm

– Tải trọng 150kg, tiêu chuẩn EN131

Thang rút đơn Ameca AMD-440

Thang rút đơn Ameca AMD-440 với chiều cao tối đa là 4m4. Đây là chiều cao tương đối nên được dùng trong thợ sửa chữa điện hay thợ xây dựng. Nó cũng khá tiện lợi dễ dàng di chuyển, có thể di chuyển bằng xe máy hay bỏ vào cốp xe.

Chi tiết thang nhôm AMD-480

Thông số kỹ thuật AMD-440

– Kích thước 85x50x10 cm (DxRxC)

– Chiều cao tối đa 4,4m

– Chiều dài rút gọn 0.81m

– Trọng lượng 12,6 kg

– Số bậc: 14 bậc

– Chất liệu: Nhôm

– Tải trọng 150kg, tiêu chuẩn EN131

Thang rút đơn Ameca AMD-480

Thang nhôm rút đơn Ameca AMD-480 với chiều cao tối đa là 4m8. Đây cũng là sản phẩm rút đơn cao nhất của thương hiệu Ameca. Với chiều cao nổi bật là 4m8 nên cũng được rất nhiều các anh kỹ thuật lựa chọn tin dùng. AMD-480 hầu như có mặt tại tất cả các các công trình, công ty, xí nghiệp hay gia đình. Model này cũng được chọn mua nhiều hơn vì nhiều cao lợi thế hơn. Có thể dùng chiều cao thấp hay cao cũng được.

Thang rút đơn AMD-480

Thông số kỹ thuật AMD-480

– Chiều cao tối đa : 4.8m

– Chiều dài rút gọn 0.9m

– Chiều rộng thang: 0.5m

– Trọng lượng thang: 13 kg

– Số bậc: 14 bậc

– Khoảng cách giữa các bậc : 35cm

– Chất liệu: Hợp kim nhôm

– Tải trọng 150kg

Ngoài ra Ameca còn có một thang rút đơn đai nhôm AMC-380D, nó cũng tương tự AMD-380. Nhưng khác nhau là AMC-380D là đai nhôm, được dùng nhiều hơn trong ngành điện lực hay quảng cáo.

Mua thang rút đơn Ameca ở đâu?

Ameca là thương hiệu khá phổ biến vì vậy rất nhiều nơi bán sản phẩm của Ameca. Có những nơi bán hàng chính hãng, có những nơi bán hàng không chính hãng. Quan trọng người dùng phải chọn nơi mua chính hãng có giấy tờ chứng nhận, có giấy bảo hành. Maxbuy tự hào là công ty phân phối hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Với hệ thống đại lý trên toàn quốc, Maxbuy sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, với các chính sách bảo hành, bảo hiểm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ý kiến về: 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
Tin Nổi Bật
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.