Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.

các mẫu máy hút ẩm dân dụng Dorosin

Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm dân dụng Dorosin

Máy hút ẩm Dorosin hoạt động theo nguyên lý ngưng tự hơi ẩm. Không khí ẩm được máy hút vào trong, qua lớp màng lọc thô và màng lọc than hoạt tính để loại bỏ bụi bẩn và khử mùi. Không khí tiếp tục được đưa đến dàn lạnh của máy để ngưng tụ hơi ẩm thành nước và được đưa vào bồn chứa. Không khí sau khi được tách hơi ẩm tiếp tục được đưa qua dàn nóng của máy và thổi ra ngoài.

Không khí sau khi đã được tách ẩm sẽ khô và ấm hơn so với không khí trong phòng. Dải độ ẩm mà máy hút ẩm Dorosin có thể xử lý tốt là từ 40%-70%

nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm

Các phím chức năng và công dụng trên máy hút ẩm dân dụng Dorosin

Các phím chức năng trên các mẫu máy hút ẩm Dorosin sẽ có như sau:

Chế độ sấy khô quần áo

Đây là chế độ cực kỳ hữu ích hỗ trợ cho gia đình vào những ngày nồm ẩm. Khi bật chế độ này, máy hoạt động ở công suất lớn nhất. Tạo ra luồng không khí khô và ấm để sấy quần áo nhanh chóng.

chế độ sấy khô quần áo với máy hút ẩm

Phím thay đổi các cấp độ công suất máy

Máy hút ẩm Dorosin sẽ có 3 cấp độ hút ẩm là cao, vừa, thấp, tùy vào trường thời điểm bạn sử dụng máy.

Chế độ cao sẽ phù hợp khi máy vừa bật lên, công suất mạnh sẽ giúp máy hút ẩm nhanh hơn và sau đó bạn để máy về chế độ bình thường để tiết kiệm điện.

Chế độ vừa sẽ giúp máy hoạt động ổn định lâu dài, đây là chế độ bạn bên để thường xuyên vì mức độ hiệu quả của nó.

Chế độ thấp sẽ giúp cho máy hoạt động ở mức yên tĩnh, thích hợp khi bật máy trong phòng ngủ. Với mức độ ồn dưới 40DB, bạn có thể yên tâm với mức độ yên tĩnh khi máy hoạt động.

cài đặt công suất khác nhau

Có thể bạn muốn đọc thêm: Máy hút ẩm giá rẻ nhưng có chất lượng tốt? Tại sao không?

Phím cài đặt độ ẩm

Trên máy hút ẩm dân dụng Dorosin, dải độ ẩm máy hoạt động hiệu quả sẽ từ 40%-70%. Được chia làm 5 cấp độ khác nhau. CO,40%,50%,60%,70%. Trong đó CO là chế độ tự động điều chỉnh độ ẩm dao động từ 40%-60% (mức chế độ phù hợp nhất với con người).

Không nhất thiết bạn phải chỉnh đúng ở một độ ẩm nào đó. Bạn chỉ cần chỉnh sao cho không gian trong phòng làm bạn cảm thấy thoải mái nhất là được.

điều chỉnh độ ẩm trên máy

Phím cài đặt thời gian

Chắc hẳn ai cũng biết công dụng của nút này, Đây chính là nút điều chỉnh thời gian tắt máy. Máy có thể điều chỉnh lên đến 24h, bạn có thể thoải mái căn chỉnh thời gian để máy có thể tự động tắt.

Phím bật/tắt chế độ bù ion âm

Đây cũng chính là chế độ đáng đồng tiền bát gạo của máy hút ẩm dân dụng Dorosin. Ion âm là các điện tích trung hòa các điện tích ion dương (ion dương thường là các hạt bụi, lông thù cứng và các vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe).

Bên cạnh đó, việc hấp thụ ion âm cũng giúp cơ thể tăng cường kháng thể, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

chế độ bù ion của máy hút ẩm

Các trường hợp máy hút ẩm dân dụng Dorosin ngừng hoạt động

Khi máy hút ẩm ngưng hoạt động, có rất nhiều trường hợp xảy ra. Có thể đó không phải là lỗi của máy mà chỉ là một trong những chức năng được cài đặt của máy.

Các trường hợp xảy ra khi máy ngừng hoạt động:
Trường hợp nước đầy trong bồn chứa;
Trường hợp phòng đã đạt độ ẩm theo mức điều chỉnh;
Trường hợp bạn đã cài thời gian tắt trước đó.

trường hợp đầy bồn chưa nước

Địa chỉ mua máy hút ẩm Dorosin uy tín

Maxbuy là nhà phân phối độc quyền máy hút ẩm dân dụng Dorosin tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong giải pháp xử lý ẩm. Maxbuy cam kết bảo hành sản phẩm máy hút ẩm dân dụng Dorosin lên đến 2 năm. Cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn có những giải pháp xử lý ẩm tốt nhất.

Liên hệ 1900 9491 để được tư vấn miễn phí

 

Ý kiến về: Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
Tin Xem Nhiều
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.