Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Top thương hiệu thang nhôm Hàn Quốc được dùng nhiều hiện nay

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Thang nhôm chính hãng là sản phẩm vô cùng hữu ích và có vai trò quan trọng trong các hoạt động sửa chữa. Với khối lượng gọn nhẹ và thiết kế vô cùng tiện lợi, thang nhôm Hàn Quốc là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng. Thang nhôm Hàn có rất nhiều thương hiệu khác nhau, để có thể tìm được sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt sẽ cần tốn không ít thời gian.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn top thương hiệu thang nhôm Hàn Quốc uy tín, được khách hàng tin cậy và lựa chọn.

Giới thiệu về thang nhôm Hàn Quốc

Giới thiệu về thang nhôm Hàn Quốc
Hàn Quốc là thương hiệu sản xuất thang nhôm có chất lượng hàng đầu hiện nay Các sản phẩm đến từ Hàn đều được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền với nhiều sản phẩm đa dạng. Bên cạnh đó, giá thành vô cùng hợp lý cũng là yếu tố mà thang nhôm Hàn Quốc thu hút được rất nhiều khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của thang nhôm Hàn:
  • Khả năng chống ăn mòn và chịu được môi trường khắc nghiệt tốt nhờ lớp sơn tĩnh điện.
  • Dễ dàng vệ sinh và thay thế linh kiện.
  • Các khớp nối được làm chi tiết, đảm bảo an toàn cao.

Lý do bạn nên lựa chọn thang nhôm Hàn Quốc

Lý do bạn nên lựa chọn thang nhôm Hàn Quốc

1. Chất liệu làm từ nhôm cao cấp

Thang nhôm Hàn Quốc được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, đây là vật liệu có khối lượng nhẹ và độ bền theo thời gian. Đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự bền bỉ và có khả năng chịu lực tốt.

2. Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển

Sản phẩm có thiết kế nhỏ, dễ di chuyển trong nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể đem thang từ vị trí này sang vị trí khác mà không gặp quá nhiều khó khăn.

3. Khả năng chịu lực và độ bền cao

Đây là sản phẩm có khả năng chịu tải trọng rất tốt, tuổi thọ sản phẩm dài. Chất liệu nhôm cao cấp nên có độ bền cao, bạn có thể sử dụng nhiều năm mà không bị ảnh hưởng tới các tính năng.

4. Tiết kiệm không gian lưu trữ

Nhiều khách hàng thường đắn đo thang nhôm chiếm diện tích lớn trong nhà, tạo cảm giác không ngăn nắp. Vì điều đó mà thang nhôm Hàn có thiết kế nhỏ, dễ dàng tháo rút và sắp xếp, không tốn quá nhiều diện tích. Kích thước sản phẩm nhỏ cho phép bạn dễ dàng lưu trữ.

Các loại thang nhôm hàn quốc

Các loại thang nhôm hàn quốc

Thang nhôm Hàn Quốc đơn

Đây là thang nhôm được thiết kế dành cho 1 người, có nhiều kích thước khác nhau và khả năng trọng tải phù hợp. Đây là loại thang nhôm thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình, không yêu cầu quá nhiều với tính năng đa dụng.
Thang nhôm Hàn Quốc đơn

Thang nhôm Hàn Quốc đôi

Thang nhôm đôi được sản xuất với chất liệu nhôm cao cấp, chắc chắn, có tính linh hoạt và độ an toàn cao. Với thiết kế đôi, sản phẩm này có thể hỗ trợ chúng ta sử dụng dễ dàng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng để sửa chữa nhà cửa đến lắp đặt các đường dây và thiết bị đa dạng.
Thang nhôm Hàn Quốc đôi

Thang nhôm Hàn Quốc ba

Thang nhôm Hàn Quốc ba thường được sử dụng trong các công việc xây dựng và thi công. Sản phẩm được thiết kế với độ bền cao, chịu trọng tải tốt - lựa chọn hàng đầu và phổ biến tại các công trình xây dựng lớn. Đây là sản phẩm có tính ổn định tốt và độ an toàn cao.
Thang nhôm Hàn Quốc ba

Với nhiều tính năng tiện ích, thang nhôm được xem là trợ thủ đắc lực trong công việc sửa chữa hiện nay. Nhu cầu sử dụng thang trong cuộc sống nhiều khiến thị trường thang nhôm có đa dạng các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Nhật,…Mẫu mã đa dạng cho nhiều mục đích, công nghệ hiện đại, thang nhôm Hàn Quốc đang được nhiều người tin dùng. Ưu điểm của thang nhôm Hàn Quốc là gì? Có những thương hiệu nào chất lượng? Hãy cùng Maxbuy tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của thang nhôm Hàn Quốc

Thị trường thang tại Việt Nam hiện nay đa số là thang đến từ nhà sản xuất của ba nước Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc. Trong đó, thương hiệu thang đến từ Hàn Quốc chiếm thị phần lớn. Vì sao lại thế?

Thứ nhất, sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

Nhiều thương hiệu thang hiện nay chỉ mang công nghệ sản xuất của Nhật, Mỹ nhưng lại gia công tại Trung Quốc. Điều này phần nào không đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu thang Hàn Quốc như Poongsan, Shin yang có toàn bộ quá trình sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên thùng từ xứ sở kim chi.

Thứ hai, dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, hiện đại

Công nghệ sản xuất thang nhôm của Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về chất lượng. Quy trình sản xuất khắt khe từ những nguyên liệu đầu vào, cho đến khâu sản xuất vận chuyển đã tạo nên những chiếc thang chất lượng cao.

Ngoài ra, thang nhôm Hàn Quốc được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn. Đa dạng mẫu mã thang phù hợp cho nhiều mục đích: thang rút dùng cho sửa chữa, thang ghế dùng trong gia đình,… Sử dụng những chiếc thang mang công nghệ sản xuất hiện đại sẽ giúp đảm bảo chất lượng lâu bền với thời gian.

Một số thương hiệu thang Hàn Quốc nối tiếng, có tuổi đời hơn 50 năm như Poongsan, Joongsan,…

thang nhôm hàn quốc Poong san

Xem thêm: Muốn sử dụng lâu dài hãy bảo quản thang nhôm đúng cách.

Top thang nhôm Hàn Quốc được dùng nhiều nhất hiện nay

Với công nghệ hiện tại, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, thang nhôm Hàn Quốc đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thang hiện nay. Trong đó, 2 dòng thương hiệu được nhiều người tin dùng đó là Poongsan và Shin Yang.

Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc

Hiện nay, Poongsang là một trong những hãng thang nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Những dòng thang của Poongsang có những ưu điểm vượt bậc, nổi trội hơn nhiều so với các dòng thang khác.

Kết cấu đảm bảo, an toàn

Sản phẩm được thiết kế bởi hợp kim nhôm cao cấp, chịu lực cao. Với tính chất của hợp kim nhôm cao cấp, giúp thang cũng ít va đập, trọng lượng nhẹ gọn. Sản phẩm được khẳng định là ít biến dạng, đa dạng mẫu mã. Sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau như thang ghế, thang rút đôi, rút đơn, thang đa năng… Thang nhôm Poongsang đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi người, mọi công việc như dự án công trình và việc nhà.

Thiết kế nhỏ gọn, thông minh

Poongsan cũng theo đuổi hình thức gọn nhẹ. Vì vậy, thang Poongsan có kích thước và khối lượng nhỏ gọn. Khi không sử dụng có thể rút gọn để cất giữ. Di chuyển bằng xe máy hay cốp xe ô tô đều thuận lợi. Ngoài ra, với màu xám bạc sáng bóng, là ưu điểm giúp thang Poongsan trở nên hiện đại và bắt mắt hơn rất nhiều.

Với nhựa ABS bọc chân thang chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người dùng.

thang nhôm hàn quốc poong san

Thang nhôm Shin Yang Hàn Quốc

Thương hiệu thang Hàn Quốc được dùng nhiều thứ 2 tại thị trường Việt Nam là Shin Yang. Chúng cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, cũng ứng dụng công nghệ hàng đầu về thang nhôm xứ sở kim chi

Thiết kế đẹp, an toàn

Thang nhôm Shin Yang được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp hợp kim chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Vào gam màu xám bạc chống rỉ sét góp phần vào hiện đại của thang.

Thang nhôm Shin Yang đạt tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. Chân để có nhựa để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, Shin Yang này kén người dùng hơn Poongsan.

thang nhôm hàn quốc Shin Yang

Mua thang nhôm Hàn Quốc ở đâu?

Với thị trường đa dạng phong phú hiện nay, thì chỉ cần 1 cái nhấp chuột mà đã có thể thấy nhiều đơn vị phân phối. Nhưng quan trọng nhất là đơn vị nào uy tín bán hàng chính hãng,

Nếu bạn còn đang lo lắng chưa chọn được đơn vị nào thì có thể tham khảo sản phẩm ở Maxbuy. Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam chuyên phân phối sỉ lẻ các dòng thang nhôm. Đặc biệt là thang nhôm Hàn Quốc. Chúng tôi có đội ngũ kinh doanh sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách. Maxbuy luôn có những chương trình ưu đãi cho quý khách.

Ý kiến về: Top thương hiệu thang nhôm Hàn Quốc được dùng nhiều hiện nay

Sản Phẩm Liên Quan: Top thương hiệu thang nhôm Hàn Quốc được dùng nhiều hiện nay

Thang nhôm Joongang Hàn Quốc JALS-47 mỗi bên 7 bậc
Thang nhôm gấp đa năng nhập khẩu Hàn Quốc Shin Yang SY-403
Thang nhôm gấp đa năng nhập khẩu Hàn Quốc Shin Yang SY-407
Thang nhôm gấp đa năng nhập khẩu Hàn Quốc Shin Yang SY-406
Thang nhôm gấp đa năng nhập khẩu Hàn Quốc Shin Yang SY-409
Thang nhôm gấp đa năng nhập khẩu Hàn Quốc Shin Yang SY-408
Thang nhôm gấp đa năng nhập khẩu Hàn Quốc Shin Yang SY-404
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.