Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.

Xe đẩy hàng tải trọng 150kg

Trên thị trường còn nhiều loại và hãng xe đẩy khác nhau có tải trọng từ 150kg trở xuống như Ameca, kanson, Nikawa, Advindeq, Phong thạnh, Feida…và đặc điểm mỗi thương hiệu thì có sàn nhựa, sàn thép chất lượng cũng khác nhau.

xe đẩy hàng ameca 150kg

Gợi ý 4 mẫu xe đẩy hàng thông dụng dùng cho gia đình

Xe đẩy hàng kanson KS150

Xe đẩy hàng 4 bánh có màu cam viền, lòng trong phủ lớp xốp nhựa màu đen chống trượt, xe được sơn tĩnh điện đây là loại xe cũng khá thẩm mỹ. Xe đẩy KS150 có trọng lượng khoảng gần 9kg, sàn xe có kích thước 72cm và rộng 47cm chở được nhiều hàng hóa khác nhau. Bánh xe có 2 bánh xoay 360 độ và 2 bánh cố định giúp di chuyển nhẹ nhàng tiện lợi hơn.

 

xe đẩy hàng ks150

Xe đẩy hàng Ameca HAM-150S

Đây là loại xe có sàn bằng thép, sơn tĩnh điện, trọng lượng xe 9.1kg nên cũng rất dễ di chuyển mang lại. Sàn xe có kích thước dài 71cm và rộng 46cm chở được nhiều kích thước hàng hóa. HAM-150S có tải trọng max lên đến 150kg, có 2 bánh xoay và 2 bánh cố định nên việc chở hàng trở lên dễ dàng, không tốn sức lao động mà hiệu quả công việc cũng cao hơn.

xe đẩy hàng sàn thép ameca ham-150s tải trọng 150kg

Xe đẩy hàng Nikawa FWS-100F

Xe đẩy hàng gấp gọn Nikawa FWS-100F là loại xe có sàn bằng nhựa, loại xe đẩy thiết kế nhỏ gọn gập được cả tay và bánh vào sàn tạo thành 1 một phối phẳng rất thấp mỹ. Đây là xe đẩy thuộc thương hiệu Nikawa sản xuất theo dây truyền công nghệ của Nhật Bản. Xe đẩy này có thể điều chỉnh được kích thước chiều cao của tay đẩy với 3 mức khác nhau 70/82/92 (cm).
Xe đẩy có kích thước dài 68cm và rộng 41cm, trọng lượng xe có 6.4kg rất nhẹ. Đặc biệt sàn xe có lỗ để tay nắm cầm nên phụ nữ rất dễ mang đi mạng lại, với kích thước nhỏ gọn trên việc để cất giữ trong cốp xe cũng rất dễ dàng cho những chuyến picnic của gia đình.

xe đẩy hàng nikawa fws100f

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa Nk-60Dn

Đây là loại xe đẩy 2 bánh nhỏ gấp gọn được, tải trọng tối đa 70kg. Xe này rất dễ sử dụng, di chuyển mang đi nơi xa. Xe có giá đỡ phía dưới để đỡ hàng khi di chuyển trên đường. Khi không sử dụng thì gấp giá đỡ lại. Giá đỡ bằng nhôm nên trọng lượng xe rất nhẹ chỉ chưa đầy 4kg.

xe đẩy hàng nikawa nk-60dn

Giá thành

Mỗi thương hiệu sẽ có giá cả và chất lượng xe khác nhau. Tùy vào tài chính và công việc của bạn mà có thể đưa ra những lựa chọn xe đẩy hàng phù hợp cho mình. Giá thành của xe đẩy hàng có tải trọng 150kg trở xuống thường dao động từ 600 trăm đến 2 triệu đồng tùy theo hãng.

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một phần quan trọng để bạn lựa chọn xe đẩy hàng cho mình. Với thương hiệu mà đã lâu năm trên thị trường và chất lượng sản phẩm sẽ được ưu tiên hơn nhiều so với với các loại trôi nổi mà không rõ hàng hoá nhập và chất lượng của xe như thế nào. Nên bạn tham khảo kỹ trước khi quyết định mua xe đẩy hàng nhé.

Địa chỉ uy tín mua xe đẩy

Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh giá rẻ với nhiều thương hiệu của các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…Địa chỉ uy tín cung cấp xe đẩy hàng hơn 11 năm nay luôn đảm bảo cho bạn giá rẻ nhất, giao hàng nhanh nhất.

Ý kiến về: Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
Tin Nổi Bật
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.