Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Các mẫu thang nhôm cho nông nghiệp

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Ngành nông nghiệp ngày càng phát triển nên việc sử dụng các thiết bị hiện đại vào sản xuất ngày càng phổ biến. Trong đó, thang nhôm là thiết bị hỗ trợ chiều cao hữu ích và cần thiết trong nông nghiệp. Thang giúp người dùng có thể đứng lên tỉa cây, tỉa cành, hái quả ở trên cao. Thị trường hiện nay có đa dạng dòng thang nhôm với nhiều chiều cao, công dụng khác nhau. Cùng tìm hiểu những dòng thang phù hợp cho trong lĩnh vực nông nghiệp hiện nay nhé. 

Thang nhôm dành cho nông nghiệp là gì?

Thang nhôm là thiết bị công nghiệp dùng để hỗ trợ chiều cao cho người dùng. Sản phẩm ra đời để thay thế cho những thang khung gỗ. Trước đây, mọi người thường dùng thang gỗ để hỗ trợ các công việc trên cao. Tuy nhiên, dùng thang gỗ dễ xảy ra sự cố, tai nạn. Vì vậy thang nhôm ra đời để thay thế thang gỗ và bảo vệ sự an toàn cho người dùng.

Thang nhôm thường được làm bằng nhôm cao cấp có độ dày từ 1.5-1.8mm, đạt chuẩn Châu Âu. Cải tiến của dòng thang nhôm là  có chân đế trượt cao su giúp thang đứng vững trên bề mặt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài sự chắc chắn, thang nhôm hiện nay có thiết kế đa dạng, linh hoạt, phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-44AI-Pri

 

Những loại thang nhôm hay dùng cho nông nghiệp

Có rất nhiều mẫu thang nhôm được chọn dùng cho nông nghiệp như thang rút đơn, thang rút đôi, thang chữ A… Những công việc trong nông nghiệp thường ở ngoài trời, địa hình đa dạng như ở sân, vườn,… Vì vậy luôn cần những mẫu thang nhôm tiện lợi dễ di chuyển, xếp được nhiều hình dạng.

Thang nhôm rút đơn

Thang nhôm rút đơn được dùng trong nông nghiệp với những công việc như thu hoạch quả trên cao, tỉa cành, cây… Thang rút đơn sử dụng dạng chữ I với các chiều dài đa dạng như 3m8, 4m4, 4m8,…. Thang rút nhỏ gọn, dễ dàng mang vác, di chuyển, cất giữ, có thể cột sau xe máy hay bỏ vào cốp ô tô. Thang rút đơn là thang đơn 2 chân có đế chống trơn trượt.

Sản phẩm cần được sử dụng trong địa hình bằng phẳng hạn chế gồ ghề. Thang rút đơn có thể kéo dài tùy ý hoặc rút gọn nếu không sử dụng khá tiện lợi. Chất liệu thang bằng hợp kim nhôm chắc chắn đảm bảo, chống han gỉ. Vì vậy có thể chịu được thời tiết mưa hay nắng. Thang rút đơn thường dùng để hái những quả trên cao. Đặc biệt, là dùng để thu hoạch quả và hoa cho những loại cây dây leo.

Xem thêm: Muốn sử dụng lâu dài hãy bảo quản thang nhôm đúng cách.

Thang nhôm rút đôi

Đây là dòng thang được dùng phổ biến trong nông nghiệp. Sản phẩm được thiết kế theo dạng chữ I và chữ A. Đa dạng kiểu mẫu có thể dùng nhiều ở những địa hình khác nhau. Địa hình gồ ghề hay bậc thang thì thang rút đôi vẫn chinh phục được. Thang rút đôi được thiết kế theo dạng 4 chân và ống lồng ống siêu chắc.

Sản phẩm được thiết kế với hợp kim nhôm cao cấp siêu bền. Có móc khóa tự động khi sử dụng và có chốt an toàn cho từng bậc. Ngoài ra thì sản phẩm còn có đế cao su chống trơn trượt, để đảm bảo cho người dùng.

Thang rút đôi cũng được thiết kế nhanh gọn dễ dàng di chuyển. Khi không dùng thì có thể rút gọn và xếp gọn lại. Có thể dễ dàng chở bằng xe máy, hoặc bỏ vào cốp ô tô. Đặc biệt, khi dùng thang rút đôi bạn cảm thấy an toàn hơn thì nó có 1 chân trụ, luôn chắc chắn hơn 2 chân. Việc sử dụng thang nhôm để hái hoa quả với các cây cao khó trèo đang rất phổ biến, như hái tiêu, hái điêu, cắt tỉa cây cảnh, chăm sóc cây cối,… Thang rút đôi dùng trong nông nghiệp có địa hình gồ ghề, xấu xí nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Thang nhôm rút đôi Ameca

Mua thang nhôm cho nông nghiệp

Với thời gian sử dụng lâu dài, chi phí cho một chiếc thang nhôm ghế không quá đắt những cũng không quá rẻ. Vì thế, bạn nên chọn mua những sản phẩm có chất lượng tốt, được cung cấp bởi các đơn vị uy tín.

Maxbuy tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm thang nhôm chính hãng, có hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối nhiều dòng thang đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Nikawa, Ameca,…

Khi mua hàng tại Maxbuy, bạn không chỉ nhận được những ưu đãi ngập tràn mà còn có cơ hội mua sản phẩm chính hãng với giá cực tốt. Liên hệ 1900 9491 để được tư vấn miễn phí.

Tác giả: Nguyễn Son

Ý kiến về: Các mẫu thang nhôm cho nông nghiệp
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.