Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Đi chợ tết 2022 nhàn hơn khi có xe đẩy hàng

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Tết này hãy sắm cho mình một chiếc xe đẩy hàng để nhàn hơn khi đi chợ nhé. Maxbuy.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 4 xe đẩy hàng đi chợ tiện dụng, giúp chở nhiều thực ẩm, lương thực hơn, tiết kiệm sức lao động nhé. 
Xe đẩy hàng đi chợ có nhiều kiểu dạng mẫu mã khác nhau: loại có giỏ 2 bánh, loại 2 bánh gấp gọn thông thường, loại có giỏ 6 bánh, loại 4 bánh gấp gọn. Tất cả loại xe này đều gấp gọn được nên dễ dàng cất gọn hoặc để trên xe máy, cốp ô tô đều được. Thiết kế xe có tay cầm và bánh xe di chuyển linh hoạt và bạn không phải mang những túi đồ thực phẩm nặng trên tay nữa. 

Đi chợ tết 2022 nhàn hơn khi có xe đẩy hàng

1.Xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90C

Xe kéo hàng Advindeq TL-90c là loại xe kéo 2 bánh có giỏ. Xe được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, đảm bảo luôn sáng bóng, Xe TL-90C có tải trọng 40kg, có giỏ nên bạn thoải mái mua sắm đồ nhé. Trọng lượng xe cực nhẹ chỉ với khoảng 1,5kg thôi và gấp gọn được nên rất tiện lợi và không tốn diện tích trong gia đình. Đi chợ tết 2022 nhàn hơn khi có xe đẩy hàng

đi chợ nhàn hơn khi có xe đẩy hàng tl90c

Thông số của xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90C:
– Kích thước xe: 320*380*930mm
– Kích thước khi gấp gọn: 180*350*930mm
– Trọng lượng sản phẩm: 1.5kgs
– Trọng lượng cả bao bì: 2.2kgs
– Trọng tải: 40kgs – 50kgs
– Đường kính bánh xe: 5″ inch
– Tay đẩy bằng hợp kim nhôm
– Bảo hành: 12 tháng.
– Xuất xứ: trung Quốc

2. Xe kéo hàng đa năng Nikawa NK-60DN

Thay vì khuân vác vận chuyển thực phẩm, hàng hoá bằng tay như trước rất mệt và mất sức thì bây giờ đã có xe đẩy hàng Nikawa NK-60DN gấp gọn giúp cho việc chở đồ dễ dàng và linh hoạt hơn. Xe kéo hàng đa năng NK-60DN là được thiết kế bằng khung nhôm và nhựa cao cấp nên độ chắc chắn và bền bỉ nữa. Tải trọng của xe lên đến 70kg nên chở được nhiều loại đồ thực phẩm khác nhau.

xe đẩy hàng nikawa nk-60dn
Thông số kỹ thuật của xe đẩy Nikawa Nk-60DN:
Tải trọng: 70 kg ( Nên sử dụng ở tải trọng 40-50kg )
Kích thước mở: 41.4×38.7x101cm
Kích thước đóng: 38.7×5.5x65cm
Trọng lượng: 3.1kg
Kích thước bánh: 8cm x 2.2cm
Màu sắc: Xanh, đen
Chất liệu: Ống, thanh bằng nhôm, tay cầm bằng nhựa, Giá đỡ bằng nhôm
Hãng sản xuất: Nikawa
Bảo hành: 18 tháng

3. Xe đẩy hàng Nikawa FWS100F

Đây là loại xe sàn nhựa 4 bánh của Nikawa, xe được thiết kế đẹp mắt phần khung sàn bằng nhựa có khung thép ở dưới sàn nên rất chắc chắn. Tay cầm được thiết kế bằng nhôm có 3 nấc sử dụng chiều cao của tay đẩy là 70-82-92 cm, tuỳ vào công việc mà bạn cần sử dụng. Đặc biệt xe đẩy FWS-100F này gấp được cả bánh gọn vào trong nên rất tiện cho việc cất giữ hoặc để trong cốp ô tô dễ dàng.

xe đẩy hàng nikawa fws-100f
Thông số kỹ thuật của xe đẩy hàng NIKAWA FWS-100F:
Sàn nhựa.
Tay cầm thép, tay cầm có thể điều chỉnh kích thước theo 3 mức 70/82/92 (cm).
Tải trọng: 100kg
Đường kính bánh xe: 8,9cm
Kích thước mở: 68X41X92 cm (D x R x C)
Kích thước thu: 68X41X8 cm (D x R x C)
Trọng lượng: 6.4 kg
Trọng lượng cả bao bì: 7.2kg
Bảo hành: 18 tháng
Xuất xứ: Chính hãng Nikawa
Sản xuất tại: Trung Quốc

4. Xe đẩy hàng Advindeq TL-110C

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn Advindeq TL-110c là loại xe đẩy hàng thông minh, nhỏ gọn và được bán chạy trên thị trường Việt Nam, có giá cả cạnh tranh so với cùng loại. Tay đẩy được làm từ thép sơn tĩnh điện nên rất khoẻ hơn nhiều loại khác trên thị trường thường tay đẩy bằng nhôm, tải trọng lên đến 110kg nên cũng chở được nhiều hàng hoá nặng. Advindeq TL-110C có trọng lượng xe 5.5kg nên cũng rất tiện cho việc di chuyển hay cất gọn ở nhà.

xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn advindeq tl110c
Thông số của xe đẩy hàng rút gọn ADVINDEQ TL-110C:
Kích thước xe: 518*490*1100mm
Kích thước khi gấp gọn: 490*65*830mm
Kích thước tấm nhôm đỡ: 350*486mm
Trọng lượng sản phẩm: 5.5kgs
Tải trọng: 110kgs
Đường kính bánh xe: TPR 173mm
Tay đẩy bằng thép sơn tĩnh điện.
Bảo hành: 12 tháng.
Xuất xứ: Trung Quốc

Mua xe đẩy hàng ở đâu giá rẻ?

Bây giờ bạn muốn chọn mua xe đẩy hàng để yên tâm sắm tết hãy liên hệ Maxbuy để được tư vấn sản phẩm với giá tốt nhất, phù hợp nhất.
Hotline 0932318636 ( HN ) và 0919.643.286 ( HCM ).

Ý kiến về: Đi chợ tết 2022 nhàn hơn khi có xe đẩy hàng
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
Tin Xem Nhiều
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.