Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mua bảng từ trắng giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu?

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Bảng từ trắng là một kiểu bảng được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, trong các buổi họp văn phòng, xưởng sản xuất, nhà máy, trung tâm đào tạo trong mọi lĩnh vưc và cả trong các gia đình. Vậy nên mua bảng từ trắng ở đâu giá rẻ, uy tín và chất lượng. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình một nhà cung cấp đáng tin cậy. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bảng từ trắng là gì?

Bảng từ trắng

Bảng từ trắng

Bảng từ trắng là sản phẩm thông dụng trong văn phòng với mục đích truyền tải thông tin chung hoặc hội họp, đào tạo. Bảng từ trắng sử dụng bề mặt thép nên có thể sử dụng đính kèm thông tin với nam châm.

Bảng từ trắng là sản phẩm nói chung sử dụng bề mặt thép từ trắng, viết bút dạ nước. Có nhiều mẫu thiết kế khác nhau sử dụng bề mặt từ trắng như: bảng từ trắng treo tường, bảng từ trắng di động,…

Cấu tạo của bảng

Bảng trắng di động

– Phần khunghầu hết các loại bảng từ trắng đều được làm bằng khung nhôm. Phần khung này được thiết kế có tính chịu lực cao và được sơn tĩnh điện để làm tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài ra, để an toàn khi sử dụng thì 4 góc viền của khung có thể sẽ được bọc nhựa tổng hợp chất lượng cao.

– Phần mặt bảng: có 2 loại nguyên liệu có thể sử dụng làm bề mặt bảng từ trắng đó là thép không gỉ và gốm sứ. Tuy nhiên, bề mặt này sẽ còn được phun một lớp sơn dày khoảng 2mm. Mặt bảng sẽ nhiễm điện tích dương có thể hút mặt có điện tích âm, đặc biệt là nam châm. Thêm vào đó, là lớp sơn bóng tăng khả năng chống lóa cho bảng, đồng thời giúp bảng bắt mực bút hơn, nhưng lại lau chùi dễ dàng và sạch sẽ 100%. Ngoài ra, với loại bảng từ trắng, bề mặt bảng còn được kẻ ô ly chìm, điều này tạo ra sự tiện lợi và tăng giá trị thực tiễn cũng như thẩm mỹ cho loại bảng này.

– Phần cốt bảng từ trắng: tác dụng của phần này đó chính là bảo vệ bề mặt bảng nên chúng được làm từ nhựa tổ ong và gỗ có tính chịu lực cao, chống ẩm mốc, chống thấm nước. Cũng chính vì vậy mà bảng này có khả năng bền đẹp theo thời gian.

Nên mua bảng từ trắng giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu?

bảng từ trắng treo tường

Bảng từ được rao bán nhiều trên mạng xã hội và các trang thương mại điện tử với các mẫu mã, chất lượng đa dạng. Vậy nên mua bảng từ trắng ở đâu là an tâm nhất, uy tín nhất, giá tốt nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn việc chọn mua bảng từ trắng ở đâu tốt nhất hãy đến với Maxbuy. Địa chỉ phân phối bảng chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội, TP. HCM. Tất cả các sản phẩm được phân phối tại đây đều được bảo hành chính hãng, chất lượng tốt. Tại đây có mức giá cạnh tranh cao trên thị trường.

Đồng thời, khi mua bảng từ trắng tại website maxbuy.com.vn, người tiêu dùng có thể may mắn nhận được những ưu đãi lớn, chế độ giao hàng tận nơi, cùng những chính sách hấp dẫn, dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp nhất!

Tại sao bạn nên mua bảng từ trắng tại maxbuy.com.vn?

bảng trắng treo tường

  Mẫu bảng đa dạng với nhiều kích cỡ, màu sắc phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

 Chúng tôi có showroom và kho hàng tại trung tâm tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

 Bạn nhận được bảng trong thời gian không quá 3h kể từ khi đặt hàng. 

 Bảng của bạn được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

 Bạn được hoàn tiền hoặc đổi hàng trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ phía nhà sản xuất.

 Miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.

 Hỗ trợ thông tin nhà xe và vận chuyển bảng đến các tỉnh thành trong cả nước.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về dưới đây. Để biết thêm về các loại bảng trắng giá rẻ được dùng phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Ý kiến về: Mua bảng từ trắng giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu?
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
Tin Xem Nhiều
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.