yandex
0
0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng! Mua sắm ngay

Welcome to Martfury Online Shopping Store !

Giỏ Hàng

Bảo hành điện tử

QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH

BẢO HÀNH SẢN PHẨM MAXBUY 2019

I. MỤC ĐÍCH:

Quy định bảo hành sản phẩm được xây dựng nhằm mục đích: Đáp ứng nhu cầu quản lý, Đảm bảo tính chuyên nghiệp, thống nhất cao trong công việc giữa các phòng ban liên quan.

1. THỜI GIAN ÁP DỤNG: Quy định được áp dụng kể từ thời điểm ban hành đến khi có thông báo về văn bản mới thay thế.

2. ĐỐI TƯỢNG CỦA QUY TRÌNH: Quy trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm, hàng hóa xuất bán, xuất Demo, Ký gửi,…. của công ty.

3. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH:: Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Công ty Công Phần Công Nghệ Maxbuy Việt Nam đều được bảo hành theo đúng chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào tình hình thực tế của sản phẩm.

  • Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Quy định về bảo hành:
    • Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. Căn cứ trên hệ thống bảo hành điện tử của Maxbuy hoặc phiếu bảo hành chính hãng và hóa đơn mua hàng.
    • Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

* Những trường hợp không được bảo hành:

  • Không bảo hành các lỗi phát sinh từ lỗi sử dụng của người tiêu dùng.
  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ, do con người làm hỏng hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
  • Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
  • Mã Sản phẩm trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên kỹ thuật của hãng.
  • Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Maxbuy: trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại hệ thống của Maxbuy, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Maxbuy (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp quý khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Maxbuy có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt quý khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng để bảo hành cho thiết bị cho quý khách hàng.
Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Tại trung tâm bảo hành chính thức của Maxbuy tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: Bảo hành, bảo trì miễn phí tất cả các thiết bị mang đến Trung tâm. Không phân biệt mua hàng ở đâu. Tất cả mọi vấn đề bảo hành chuyển về phòng kỹ thuật HN-HCM tiếp nhận.

Trung tâm Bảo Hành Hà Nội: Số 19 lô 1c Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Liên hệ: 024 6285 4021

Trung tâm Bảo Hành Hồ Chí Minh: 63E Ung Văn Khiêm, p25, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 028 3511 1078

Thời gian nhận bảo hành:

Tất cả các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7, ngày Chủ nhật & các ngày Lễ.

Chi phí bảo hành:

Maxbuy hỗ trợ chi phí cước 2 chiều gửi hàng bảo hành của khách hàng về Trung tâm bảo hành nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Lưu ý:

  • Điều kiện hỗ trợ gửi nhà xe hoặc đơn vị vận chuyển mức giá cho 2 chiều không vượt quá 300.000đ.( với các trường hợp khách không biết sử dụng, kỹ thuật + KD + Đại lý hỗ trợ khách hàng, do không biết sử dụng thông báo lỗi gửi về trung tâm bảo hành sẽ không được hỗ trợ phí).
  • Bộ phận kỹ thuật của Maxbuy có trách nhiệm hỗ trợ online cho Khách hàng trước khi quyết định gửi hàng về trung tâm bảo hành.
  • Áp dụng đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà Sản xuất.
  • Với các sản phẩm lỗi do người sử dụng, Maxbuy vẫn hỗ trợ xử lý tuy nhiên sẽ tính chi phí bình thường theo bảng giá chi phí vận chuyển và chi phí thay thế phụ kiện đi kèm.

Hà Nội, ngày 11 tháng 01 năm 2019

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM

Giám Đốc

Nguyễn Trường Phi

...
...