Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Địa chỉ uy tín mua bảng ghim nỉ giá rẻ mới nhất năm 2021

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Nói tới bảng ghim treo tường ai cũng biết đó là một thiết bị ghim giấy tờ trong văn phòng công ty, hay xí nghiệp trường học. Giống như các loại bảng văn phòng khác thì bảng ghim treo tường cũng được chia nhiều loại như bảng bảng ghim bần và bảng ghim nỉ. Hiện nay, bảng ghim nỉ được dùng nhiều hơn cả vì sản phẩm đa đạng, giá thành tiết kiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về bảng ghim nỉ trong bài viết dưới đây nhé.

Bảng ghim nỉ là gì?

Bảng ghim nỉ là bảng ghim treo tường với bề mặt bảng làm bằng vải nỉ đa dạng màu sắc. Bảng ghim nỉ dùng để ghim thông báo giấy note, phục vụ cho công việc trong văn phòng công ty hoặc nhà trường. Sản phẩm dễ co giãn, có tính thẩm mỹ cao, trọng lượng không quá nặng. Khi dùng thì không quá cầu kỳ phụ kiện lau chùi, chỉ cần có có đinh ghim lên là được. Vì vậy, sản phẩm được dùng khá nhiều trong các nơi làm việc hay nhà trường, xí nghiệp.

Bảng ghim nỉ giá rẻ

Đặc điểm của bảng ghim nỉ

Độ bền cao

Bảng ghim được thiết kế xung quanh là các khung nhôm sáng bóng. Các góc bảng được bo tròn đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính đàn hồi cao vì có lớp cao su bên trong. Điều này giúp người dùng khi ghim đinh vào bảng dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Để chịu được áp lực khi ghim đinh vào bảng thì cốt bảng được làm nhựa chống công vênh và chịu được nước 100%.  Đa phần nỉ được dùng cho bảng ghim là loại cao cấp có độ bền rất cao.

Đa dạng màu sắc

Bề mặt sản phẩm được làm vải nỉ đa dạng màu sắc. Vải nỉ với giá thành không cao, là loại vải khá phổ biến trong may mặc. Vì vậy là chúng rất đa màu sắc, tạo cho bảng ghim nỉ hệ thống màu đa dạng. Điều này sẽ giúp sản phẩm có thể phù hợp với các không gian khác nhau như trường học hay xí nghiệp công ty.

Bảng ghim ni đa dạng chủng loại, màu sắc

Hệ thống màu sắc đa dạng cũng giúp bảng ghim nỉ nổi bật hơn các bảng ghim treo tường khác. Đôi lúc người dùng hay lựa chọn thiết bị văn phòng với gam màu phù hợp với phong thủy của họ. Bảng ghim nỉ đa dạng mẫu mã màu sắc dễ dàng đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi không gian khác nhau.

Tiện lợi khi sử dụng

Các loại bảng từ, bảng kính hay bảng văn phòng khác thường phải dùng bút lông viết và khăn để lau chùi. Còn bảng ghim nỉ chỉ cần dùng đinh và ghim giấy lên, không dùng thì rút đinh ra. Điều này giúp bảng ghim nỉ khá tiện lợi khi sử dụng và không mất thời gian.

Bạn có thể gắm ngập cây đinh ghim cũng không hề ảnh hưởng đến bảng. Quan trọng là sau khi ghim, chúng ta rút đinh ra vẫn không hề để lại tì vết trên bảng. Chính vì vậy, sản phẩm luôn được lựa chọn dùng cho các công ty văn phòng để ghim thông báo. Trường học thì dùng để ghim thông báo lịch học, tranh ảnh…

công dụng của bảng ghim nỉ

Mua bảng ghim nỉ giá rẻ ở đâu uy tín?

Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn mua bảng ghim nỉ ở đâu, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm tại Công ty Cổ phần Công nghệ Maxbuy Việt Nam. Chúng tôi tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các loại bảng văn phòng, trong đó có bảng ghim nỉ. Tại đây cung cấp đa dạng các mẫu bảng ghim nỉ với mức giá rẻ nhất, đảm bảo chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hổ trợ quý khách trong quá trình dùng. Maxbuy luôn có phương châm khách hàng là trên hết. Tin chắc rằng quý khách sẽ có một trải nghiệm mua sắm cực kỳ thú vị tại đây.

Ý kiến về: Địa chỉ uy tín mua bảng ghim nỉ giá rẻ mới nhất năm 2021
Tin Nổi Bật
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.