Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Tuyển dụng | Liên hệ
Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B
Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B
23.500.000 đ
Trang chủ » Thiết bị xử lý ẩm » Máy hút ẩm » Máy hút ẩm công nghiệp

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B

Thương hiệu: Aikyo
SKU: Aikyo AD – 1800B
Rating 0 Bình luận
23.500.000 đ
Tình trạng:
  Hết hàng
Giá sản phẩm
[Đã bao gồm thuế VAT]. [8 %]
  Khuyến mại
  Khuyến mại
  •  
  Khuyến mại
  •  
Gọi cho tôi
Đang xử lý...

Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD-1800B là máy hút ẩm công suất lớn được sản xuất bởi hãng Aikyo Nhật Bản, máy được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan nên có giá thành thấp nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu xử lý ẩm khá tốt nên được sử dụng nhiều trong các kho bảo quản và sản xuất và có diện tích lớn.

Máy có kiểu dáng lớn, công suất hút ẩm mạnh lên đến 180 lít/ngày phù hợp dùng trong văn phòng, nhà kho, kho bảo quản, kho sản xuất, máy nút điều khiển cơ có thể cài đặt tự động độ ẩm theo yêu cầu cần xử lí. Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B có bánh xe nên di chuyển tiện lợi trong việc xử lý ẩm ở nhiều nơi khác nhau hoặc từ kho này qua kho khác.

Máy hút ẩm công nghiệp aikyo ad-1800b

Lợi ích của Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B

Hạn chế được tình trạng hư hỏng các thiết bị điện tử và oxy hóa kim loại do độ ẩm cao gây ra. Bảo quản thực phẩm tránh ẩm mốc và hư hại, xử lí độ ẩm trong kho sản xuất, kho bảo quản, đảm bảo độ ẩm đạt yêu cầu cho phép của nguyên liệu thành phẩm.

Máy chuyên dùng cho các kho quản quản lương thực và thực phẩm, đảm bảo được chất lượng sản phẩm nhất là trong mùa mưa khi độ ẩm không khí khá cao.

Thông số kỹ thuật của máy hút ẩm Aikyo AD-1800B 

– Công suất hút ẩm: 180 lít/ngày (30oC/80%)
– Lưu lượng khí khô: 1800 m3/h
– Công suất điện tiêu thụ điện: 1850W
– Nguồn điện: 220V/ 50 Hz/ 1 pha
– Dòng danh định: 8.6A
– Khối lượng: 89 kgs
– Kích thước: 480 x 270 x 1705mm 
– Thoát nước liên tục
– Môi chất: R 22
– Máy nén: LG
– Xuất xứ: Công nghệ Nhật Bản- Lắp ráp tại nhà máy  AIKYO ( Đài Loan )

Đặc điểm nổi bật

– Máy hoạt động chính xác nhờ bộ điều khiển điện tử với các ẩm kế, việc cài đặt độ ẩm khá đơn giản, chỉ cần cài đặt một lần. Khi độ ẩm trong phòng cao hơn mức độ ẩm cài đặt máy sẽ tự động chạy, độ ẩm thấp hơn mức độ ẩm cài đặt máy sẽ tự động dừng. Hệ thống điều khiển điện tử cũng giúp máy phát hiện ra và báo nhanh chóng các lỗi  như lỗi về nguồn điện cấp, nhiệt độ hoạt động, cửa thổi và cửa hút bị bịt kín… Máy sẽ ngừng chạy để đảm bảo độ bền của Block.

– Lợi thế về giá thành sản phẩm: So với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản hoặc Thái Lan, máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1500B có giá thành hợp lý hơn do được sản xuất tại Đài Loan trong khi chất lượng và độ bền của sản phẩm không hề thua kém, đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản. Chi phí cho quá trình sử dụng như bảo dưỡng, thay thế linh phụ kiện cũng rất thấp, luôn có sẵn và rất nhanh chóng.

Xem thêm: Máy hút ẩm dân dụng

Thông Số Kỹ Thuật
Giá sản phẩm

ĐÃ BAO GỒM VAT (10%)

Công suất máy hút ẩm/ lọc không khí

150L – 240L

Đánh giá
 
 
 
 
 
Tags
Sản Phẩm Cùng Thương Hiệu
Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1500B