Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
2.500.000 đ
Trang chủ » Thiết bị văn phòng » Máy hủy tài liệu

Máy hủy tài liệu Balion 7840C

Thương hiệu: Balion
SKU: Balion 7840C
Rating 0 Bình luận
2.500.000 đ
Tình trạng:
  Còn hàng
Giá sản phẩm
[Chưa có thuế VAT]. [10 %]
  Khuyến mại
  Khuyến mại
  •  
  Khuyến mại
  •  
Gọi cho tôi
Đang xử lý...

Bạn sẽ làm gì với tập tài liệu quan trọng bị in sai, in lỗi? Chắc hẳn đa phần các bạn đều ném nó vào thùng rác, tuy nhiên đây là cách vô cùng sai lầm đối với bí mật của một công ty, có thể gây nguy hiểm cho một doanh nghiệp. Và đó chính là lý do mà bạn cần sử dụng đến máy hủy tài liệu văn phòng.

1.Bảo mật thông tin

Máy hủy tài liệu giúp bảo vệ thông tin cá nhân hoặc thông tin của doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên trong công ty bạn. Thương trường là chiến trường, do đó việc cạnh tranh trong giới kinh doanh là vô cùng khắc nghiệt. Việc bảo vệ những dữ liệu nhạy cảm, bí mật, quan trọng là việc vô cùng cần thiết đối với sự tồn vong của một doanh nghiệp.
2.Bảo vệ môi trường
Ngoài việc bảo vệ những thông tin quan trọng, máy hủy tài liệu còn có tác dụng trong việc bảo vệ môi trường khi mà những giấy vụn từ máy hủy giấy sẽ được thu thập phục vụ sản xuất những vật phẩm hữu ích khác như hơn là việc vứt bừa bãi ra môi trường.
 
3.Giúp văn phòng công ty bớt lộn xộn
Quá nhiều giấy tờ không cần thiết sẽ khiến văn phòng của bạn lộn xộn hơn và rất khó để tìm được tài liệu cần thiết. Ngoài ra việc lưu trữ giấy tờ trong các hộp, tủ, giá sách sẽ khiến văn phòng nhiều bụi bẩn hơn, hoặc nếu văn phòng không thoáng mát, dễ ẩm ướt cũng là điều kiện khiến rêu mốc phát triển, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và nhân viên công ty. Với một chiếc máy hủy tài liệu, những giấy tờ không cần thiết sẽ bị loại bỏ bớt đi, giúp văn phòng của bạn có tổ chức hơn, rộng rãi hơn.
4.Giúp giảm số lượng thùng rác và số lần đổ rác
Khi có quá nhiều giấy tờ bị vứt bỏ, công ty bạn hẳn sẽ phải có nhiều thùng rác hơn và thùng rác cũng sẽ mau đầy hơn. Khi này không chỉ ảnh hưởng đến bảo mật công ty, hạn chế rủi ro hơn cho công ty.
5.Ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính
Sử dụng máy hủy tài liệu giúp ngăn chặn các hành vi đánh cắp danh tính và tránh rò rỉ dữ liệu bí mật của công ty. Các tài liệu cũ hoặc lỗi cùng các báo cáo tài chính không cần thiết cần được tiêu hủy ngay trước khi nó có cơ hội đến tay những người có ý đồ xấu, muốn gây bất lợi cho công ty.
 
6.Giúp bạn an tâm hơn
Việc tiêu hủy các tài liệu kinh doanh và những tài liệu khác sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi không cần lo lắng cách bảo quản hay giữ gìn các thông tin đó như thế nào cho an toàn, tránh gây tác động xấu cho công ty và một vài cá nhânnào đó.máy hủy tài liệu balion 7840c

Máy hủy tài liệu Balion 7840C

Thông số kỹ thuật của máy hủy tài liệu Balion 7840C:

-Hủy khổ A3: Không
-Hủy khổ A4: Có
-Hủy thành sợi: Không
-Hủy thành mảnh vụn: Có
-Hủy được kẹp ghim: Không
-Máy Huỷ huỷ CDRom, Credit card: Không
-Chức năng tự động bật, tắt: Không
-Hãng sản xuất: Balion. Công suất hủy: 12 tờ
-Dung tích bình chứa máy huỷ: 35L
-Kích thước (mm) máy huỷ: 360 x 240 x 59 mm
-Xuất xứ: Trung Quốc
-Bảo hành:12 tháng

 

 

 

Thông Số Kỹ Thuật
Giá sản phẩm

CHƯA BAO GỒM VAT (10%)

Bảo hành

12 tháng

Đánh giá