Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mua “thang nhôm ghế” làm quà tặng ý nghĩa cho chị em phụ nữ ngày 20/10

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Ngày 20 tháng 10 sắp tới, nên chọn quà tặng gì ý nghĩa cho chị em phụ nữ luôn khiến đấng mày râu phải đau đầu. Hôm nay, Maxbuy xin được bật mí một quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực và rất hữu dụng đối với chị em phụ nữ. Đó chính là thang nhôm ghế – món quà tặng ý nghĩa cho các bà, các mẹ hay cô vợ đảm đang của bạn. 

Mua

               Mua “thang nhôm ghế” làm quà tặng ý nghĩa cho chị em phụ nữ ngày 20/10

Ngày Phụ nữ 20 tháng 10 là ngày lễ tôn vinh và kỷ niệm đặc biệt dành cho những người phụ nữ Việt Nam. Là dịp để các chàng trai, đấng mày râu thể hiện tình cảm tới các bà, các mẹ, chị em hay vợ con của mình. Những món quà ý nghĩa thể hiện tình thương yêu hay lòng kính hiếu đối với bậc sinh thành sẽ được lựa chọn.

“Thang nhôm ghế” – Món quà ý nghĩa, thiết thực dành cho chị em phụ nữ ngày 20 tháng 10

Vẫn biết là ngày này mọi người phụ nữ chỉ cần có được lời chúc, hay một tấm thiệp, một bó hoa giản đơn đã cảm thấy mãn nguyện. Món quà nhỏ xinh nhưng tấm lòng chân thành là được. Nhưng không thể năm nào cũng một món quà đó, dù chân thành đến đâu thì người phụ nữ vẫn cần sự thấu hiểu hơn từ đấng mày râu.

Theo bạn thì nên tặng quà gì cho chị em phụ nữ ngày 20 tháng 10 vừa ý nghĩa, vừa thiết thực, độc đáo? Một bó hoa to? Một con gấu bông to uỳnh? Hay son, phấn, mỹ phẩm, trang sức, quần áo, giày dép,…? Trên thực tế chúng cũng rất gần gũi với các chị em nhưng chúng không còn mới mẻ, độc đáo nữa rồi.

Thay vì những món quà trên thì bạn hãy thử làm các bà, mẹ và vợ bất ngờ bằng món quà độc đáo hơn. Đó có thể là một chiếc thang nhôm ghế Nikawa được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ bạn yêu quý.

Thang nhôm ghế Nikawa thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ

                        Thang nhôm ghế Nikawa thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ

Công việc gia đình như lau dọn nhà cửa, thắp hương, cắt tỉa cây cối, lấy đồ trên gác bếp,….đều là công việc của một người phụ nữ Việt Nam thường làm. Do đó, khi bạn tặng chiếc thang nhôm ghế sẽ giúp họ hoàn thành công việc nhanh chóng, đơn giản và vô cùng an toàn.

    “Thang nhôm ghế” – Món quà ý nghĩa, thiết thực dành cho chị em phụ nữ ngày 20 tháng 10

Thay vì trước đây họ phải khệ nệ bê chiếc ghế gỗ, ghế sắt nặng trịch để thực hiện công việc nhà vừa mất sức, lại vừa không an toàn. Đặc biệt là đối với người có tuổi như các bà, các mẹ của mình có thể bị các bệnh liên quan đến xương khớp. 

Hãy chọn chiếc “thang nhôm ghế Nikawa” làm quà tặng chị em phụ nữ ngày 20 tháng 10

Tại sao chúng tôi lại khuyên bạn nên chọn thang nhôm ghế Nikawa làm quà tặng cho các bà, các mẹ hay vợ của mình ngày 20 tháng 10. Đó là vì thiết kế an toàn, bền chắc, gọn nhẹ, dễ sử dụng. Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng nâng thang lên hay mang vác khắp nơi trong căn nhà mà không tốn sức.

Cách sử dụng thang cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần 1 tay giữ thang, 1 tay đẩy nhẹ bậc thang là thang sẽ tự động mở ra giúp các chị em không mất một chút sức lực nào.

Cách sử dụng thang nhôm ghế đơn giản, dễ dàng với chị em phụ nữ

                     Cách sử dụng thang nhôm ghế đơn giản, dễ dàng với chị em phụ nữ

Bên cạnh đó là thiết kế bắt mắt với tông màu cam, trắng rất thu hút. Thang nhôm cao cấp Nikawa thiết kế tinh xảo, sắc nét, màu sắc tươi vui làm bừng sáng tổ ấm gia đình bạn. Sản phẩm làm từ chất liệu nhôm cao cấp, không bám bụi, dễ lau chùi.

Thang nhôm ghế cao cấp Nikawa thiết kế tinh xảo, sắc nét

                            Thang nhôm ghế cao cấp Nikawa thiết kế tinh xảo, sắc nét

Thiết kế bậc thang rộng vừa khít bàn chân của người 1 người trưởng thành. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng các bà, các mẹ hay cô vợ của mình làm việc trên thang lâu thì cũng không hề bị đau chân, tê chân hay trượt ngã gì cả.  Bên cạnh đó là 4 điểm tiếp xúc chân thang được bọc nhựa ABS chống trượt hiệu quả, giúp thang bám chặt vào mọi địa hình.

Bậc thang ghế Nikawa rộng rãi vừa khít bàn chân của một người trưởng thành an toàn, chắc chắn, không tê chân

Bậc thang ghế Nikawa rộng rãi vừa khít bàn chân của một người trưởng thành an toàn, chắc                                                                   chắn, không tê chân

Để thấu hiểu được hết nỗi niềm của người phụ nữ không phải quá khó khăn phải không nào? Hãy dành tặng những gì tốt đẹp nhất cho những người phụ nữ bạn yêu quý trong dịp lễ 20 tháng 10 sắp tới này nhé^^

Chúc các bạn may mắn!

Ý kiến về: Mua “thang nhôm ghế” làm quà tặng ý nghĩa cho chị em phụ nữ ngày 20/10
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.