Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mua xe đẩy hàng đi chợ phục vụ tết Canh Tý 2020

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:15 GMT+7

Tết Canh Tý 2020 đang đến gần, xe đẩy hàng đi chợ được bán với mức giá 500 – 850 nghìn đồng/1 chiếc thu hút các bà, các mẹ chọn mua. 

Xe đẩy hàng không chỉ ứng dụng rộng rãi tại bến xe, bến tàu, khách sạn, siêu thị,… mà chúng còn được ứng dụng ngay trong công việc nội trợ của các bà, các mẹ hiện nay. Cùng Maxbuy điểm danh 5 mẫu xe đẩy hàng đi chợ giá rẻ được ưa chuộng nhất dịp tết Canh Tý 2020 này nhé.

Lý do bạn nên mua xe đẩy hàng đi chợ?

Thứ nhất, phụ nữ hay bất kì ai đa số đều có thói quen mang, xách đồ đi chợ bằng tay dù là đồ nặng hay nhẹ. Thói quen này không hề tốt bởi theo các chuyên gia y tế cho rằng nó chính là 1 trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về xương khớp, bệnh thoát vị đĩa đệm rất phổ biến hiện nay.

Lý do bạn nên mua xe đẩy hàng đi chợ?

Thứ hai, các bạn thử tưởng tượng nếu bạn thường xuyên mang vác đồ vật (xách tay túi đồ đi chợ) sẽ rất dễ gây ra các hiện tượng lệch vai, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, người thường xuyên đi chợ đó lại là phụ nữ, các bà, các mẹ, người có sức chịu đựng không được tốt như cánh đàn ông. Đó là lý do tại sao các bà, các mẹ nên sử dụng xe đẩy hàng đi chợ. Vừa tốt cho sức khỏe mà hiệu quả công việc cao, bởi thời gian bạn nặng nhọc xách đồ về thì bạn có thể làm được rất nhiều việc khác ở nhà rồi.

Xe đẩy hàng đi chợ (hay còn gọi là xe kéo hàng đi chợ) ra đời để đáp ứng và thực hiện hóa các công việc vận chuyển nặng nhọc của con người, hỗ trợ con người tối đa về mặt sức khỏe, tránh các bệnh về xương khớp.

[TIP] lưu ý khi mua xe đẩy hàng đi chợ

Trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy đi chợ mẫu mã đa dạng, tính năng ưu việt với các mức giá khác nhau, dao động từ 300K – 800K. Tải trọng của xe đẩy từ 60 – 180kg, tay cầm kéo dài ra được để đặt những hàng hóa cồng kềnh. Xe được làm từ vật liệu cao cấp như hợp kim nhôm hoặc thép, inox. Bánh xe nhỏ gọn lăn mượt mà dễ dàng cho phụ nữ điều khiển. Tuy nhiên có 1 nhược điểm nhỏ là người dùng phải tự mua giỏ lắp vào (như hình minh họa dưới đây).

Xe đẩy hàng đi chợ cho chị em phụ nữ và người già

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được 1 chiếc xe đẩy hàng đa năng hoàn mỹ chuyên dụng cho việc đi chợ với giá 500K – 600K. Xe được thiết kế chắc chắn, cân đối phù hợp với bất cứ chiều cao nào của các bà các mẹ, ai cũng có thể cầm nắm và đẩy đi dễ dàng. Với sự hữu ích của nó mang lại thì giá này không thấm vào đâu hãy sắm ngay cho mẹ, cho bà của mình 1 chiếc xe để phục vụ công việc đi chợ hàng ngày của họ.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn xe đẩy hàng leo cầu thang, vừa đẩy được trên mặt đường vừa di chuyển được lên các bậc thang, bậc tam cấp dễ dàng. Tuy nhiên giá có nhỉnh hơn 2 mẫu trên 1 chút. Nhưng công dụng mang lại thì trên cả tuyệt vời rất đáng để mọi người xem xét mua sản phẩm.

5 mẫu xe đẩy hàng đi chợ “làm mưa làm gió” Tết Canh Tý 2020

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về lợi ích của chiếc xe đẩy hàng đi chợ mang lại cho chị em phụ nữ. Sau đây là 5 mẫu xe đẩy hàng đi chợ “làm mưa làm gió” dịp tết Canh Tý 2020 bạn nên tham khảo:

1/ Xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90C (Giá NY: 650.000Đ – Sale: 450.000đ)

Xe kéo đi chợ đa năng TL-90C có trọng lượng nhẹ chỉ 1,5kg và có thể gấp gọn lại khi không sử dụng nên rất tiện lợi. Tải trọng của xe lên tới 40kg giúp bạn thoải mái mua sắm.

Xe kéo hàng đi chợ đa năng Advindeq TL-90C

Thông số kỹ thuật của xe kéo đi chợ Advindeq TL-90C:

– Kích thước xe: 320*380*930mm
– Kích thước gấp gọn: 180*350*930mm
– Trọng lượng sản phẩm: 1.5kgs
– Trọng lượng cả bao bì: 2.2kgs
– Trọng tải: 40kgs – 50kgs
– Đường kính bánh xe: 5″ inch
– Tay đẩy bằng hợp kim nhôm
– Bảo hành: 12 tháng.
– Sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu
– Thương hiệu: Đài Loan, xuất xứ chính hãng

2/ Xe kéo hàng Advindeq HT-SP02 (Giá NY: 690.000Đ – Sale: 550.000đ)

Xe kéo hàng Advindeq HT-SP02 được làm từ nhựa PP tổng hợp siêu bền với 2 màu vàng và đen. Giúp chúng ta có thể sử dụng để chở nhiều mặt hàng khác nhau mà sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng. Chỉ cần vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần sử dụng là sản phẩm lại trở nên như mới.

Xe kéo hàng đi chợ Advindeq HT-SP02

Thông số kỹ thuật của xe kéo hàng Advindeq HT-SP02:

– Kích thước mở: 430*380*1000mm
– Kích thước gấp gọn: 430*380*80mm
– Kích thước đóng thùng: 450*400*110mm
– Trọng lượng sản phẩm: 3kgs
– Tải trọng: 35kgs
– Khung tay kéo xe bằng hợp kim nhôm siêu bền, tay nắm bọc nhựa tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.
– Bảo hành: 12 tháng.
– Sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu.
– Thương hiệu: Đài Loan, xuất xứ chính hãng.

3/ Xe đẩy hàng Nikawa NK-60DN (Giá NY: 850.000đ – Sale: 750.000đ)

Nikawa NK-60DN là xe đẩy hàng phù hợp cho việc chở hàng gia đình chung cư, văn phòng… và khi dùng đi chợ có thể gắn thêm giỏ rất tiện lợi.

Xe đẩy hàng đa năng Nikawa NK-60DN

Thông số kỹ thuật xe đẩy hàng Nikawa NK-60DN:

– Kích thước: 39*27*100cm.
– Trọng lượng: 3,6kg.
– Tải trọng: 80Kg (Nên sử dụng ở tải trọng 40-50kg)
– Chất liệu: Ống thanh nhôm, tay cầm nhựa, giá chở bằng thép.
– Kích thước bánh: 8cm x 2.2cm.
– Hãng sản xuất: Nikawa
– Bảo hành: 12 tháng

4/ Xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90CN (Giá NY: 880.000đ – Sale: 780.000đ)

Xe kéo thiết kế độc quyền với 8 bánh phía sau sẽ giúp leo lên các bậc cầu thang hết sức dễ dàng mà không tốn sức chút nào.

Xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90CN

Thông số kỹ thuật của xe kéo hàng ADVINDEQ TL-90CN:

– Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp đài loan siêu nhẹ.
– Kích thước gấp gọn: 99*43*22 cm
– Kích thước mở ra: 94*43*68cm
– Tải trọng: 50kg
– Kích thước cả thùng: 88*43*15cm
– Trọng lượng sản phẩm: 3kgs
– Trọng lượng cả bao bì: 4kgs
– Bảo hành: 12 tháng
– Thương hiệu Đài Loan, xuất xứ chính hãng.

5/ Xe đẩy hàng 2 bánh Advindeq TL-80C (Giá: 850.000đ)

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn Advindeq TL-80C có trọng lượng nhẹ nhưng trọng tải lớn, thiết kế thân thiện dễ dùng và tiết kiệm không gian, gấp gọn khi không sử dụng có thể bất cứ chỗ nào cũng tiện lợi.

Xe đẩy hàng 2 bánh Advindeq TL-80C

Thông số kỹ thuật của xe đẩy hàng 2 bánh Advindeq TL-80C:

– Kích thước xe: 385*400*980mm
– Kích thước khi gấp gọn: 385*65*680mm
– Kích thước tấm nhôm đỡ: 385*275mm
– Trọng lượng sản phẩm: 3.0kgs
– Tải trọng: 80kgs
– Đường kính bánh xe: 5″ TPR+PP (Dia.122mm)
– Tay đẩy bằng hợp kim nhôm
– Bảo hành: 12 tháng.

 

 

Ý kiến về: Mua xe đẩy hàng đi chợ phục vụ tết Canh Tý 2020
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.