Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Thang nhôm nikawa đạt top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2016

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:24 GMT+7

Sáng 28/8/2016 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra lễ vinh danh doanh nghiệp đoạt giải “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2016”. 

top-100-thuong-hieu-noi-tieng

Tổ chức nhãn hiệu được ghi nhận và trao giải thưởng “TOP 100 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2016” nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội và được cộng đồng tiêu dùng tin tưởng. Chia sẻ tại buổi lễ nhận giải, đại diện thương hiệu Thang nhôm Nikawa cho biết với sứ mệnh đem đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới tới người tiêu dùng chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo, phát triển, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa mặt hàng để đáp ứng tốt nhất về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

chung nhan

Thang nhôm Nikawa là thương hiệu nổi tiếng nằm trong top 100 nhãn hiệu của Việt Nam, đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131, tiêu chuẩn CE, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định Sản phẩm Quốc tế SGS. Thâm nhập vào thị trường từ năm 2012, thang nhôm Nikawa đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy. Đặc biệt là những thị trường khó tính như Châu Âu (EU) và Hoa Kỳ. Đến cuối năm 2014, Nikawa đã trở thành nhà phân phối rộng nhất thị trường thang nhôm Việt Nam, đông đảo người tiêu dùng cả nước được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu Nikawa Nhật Bản cao cấp. Nikawa cũng đã xây dựng được hệ thống trung tâm bảo hành tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp.Hồ Chí Minh.

Nikawa-top-100 thuong hieu noi tieng 2016

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Nikawa Việt Nam không ngừng lớn mạnh và có được chỗ đứng nhất định. Không dừng lại ở đó, hiện nay với những điểm đổi mới về chính sách như: tăng thời gian bảo hành của thang lên đến 24 tháng ( trước đây chỉ là 12 tháng), đăng ký mua bảo hiểm trách nhiệm của Bảo Minh nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc cho người dùng và tăng thời gian đổi trả sản phẩm thang lên đến 1 tháng nhằm hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, khó khăn trong khâu vận chuyển. Đây chính là sự khác biệt hoàn toàn của Nikawa so với các loại thang thông thường khác trên thị trường.

Có mặt trong nhiều hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước về ngành xây dựng, công nghiệp, điển hình là hội chợ VietBuild. Nikawa liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm chất lượng và tiện ích hàng đầu”. Đặc biệt, hàng năm Nikawa nhận được lời mời phỏng vấn của rất nhiều nhà báo, phóng viên về chất lượng, dịch vụ sản phẩm, và được đánh giá cao tại thị trường tiêu dùng 24h.

Giải thưởng cũng là nguồn cổ vũ, khích lệ cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy các đơn vị, cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp vào sự thịnh vượng chung. Nhờ đó, càng khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Nikawa. Hy vọng Nikawa sẽ ngày càng phát triển, phân phối nhiều hơn các sản phẩm có chất lượng cao phục vụ cho cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội đất nước.

 

Ý kiến về: Thang nhôm nikawa đạt top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2016
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
Tin Xem Nhiều
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.