Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Top 5 máy chấm công đắt khách nhất 2016

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Máy chấm công được sử dụng ngày càng rộng rãi trong các doanh nghiệp bởi những ưu thế mà chấm công bằng tay không thể làm được như: thống kê chính xác tình trạng đi sớm – muộn đến từng phút chính vì thế sẽ không có sự quan liêu trong việc chấm công. Hơn nữa sẽ giảm tiền thuê nhân công cho một người quản lý chấm công nhân viên mà có hiệu quả không tốt. Không chỉ thế, sử dụng máy chấm công sẽ giúp nhân viên của bạn có ý thức hơn trong công việc luôn tuân thủ nguyên tác của công ty.

Tuy nhiên nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn máy chấm công tốt nhất, phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình thì Maxbuy sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất cho bạn về top 5 loại máy chấm công được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất trong năm 2016.

1. Máy chấm công Ronal Jack X628C

Máy chấm công bán chạy nhất trong hai năm trở lại đây. Máy vừa có chức năng chấm công vân tay vừa chấm công bằng thẻ từ với khả năng lưu trữ tới 3000 dấu vân tay và mã cho thẻ cảm ứng. Máy chấm công Ronal Jack X628C  cho phép bạn kết nối với máy tính qua cổng RS232/485, TCP/IP, USB flash disk với việc truyền tải tín hiệu liên tục 24/7.

2. Máy chấm công Ronald Jack X928C – Giá tham khảo: 3.300.000đ

Nếu như Ronal Jack X628C chỉ sử dụng được khi có điện thì Ronald Jack X958C có tích hợp pin lưu điện tới 8h nếu xảy ra hiện tượng mất điện thì máy vẫn có khả năng hoạt động bình thường. Ronald Jack X928C sử dụng chíp Intel của Mỹ với dung lượng lưu trữ lên đến 100.000 IN/OUT. Máy được sử dụng khá phổ biến bởi những tính năng vốn có và hình thức đẹp.

3. Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Wise Eye 9079

Đắt khách thứ 3 là dòng máy chấm công Wise Eye 9079 với các thông số cực kỳ ấn tượng. Máy có dung lượng chấm công đến 200.000 lần, quản lý 8000 dấu vân tay và thẻ cảm ứng cực phù hợp với quy mô các công ty có số lượng nhân viên lớn. Tốc độ xử lý rất nhanh 1s/1 lần chấm công. Máy chấm công thẻ vân tay và thẻ cảm ứng Wise Eye 9079 đã và đang trở thành sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp.

4. Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2700A – Giá tham khảo: 2.450.000đ

Máy chấm công cực bền phải kể tới Wise Eye WSE 2700A được sử dụng liên tục trong các công xưởng, nhà máy cho mật độ nhân sự cao nhiều ca. Mặc dù đã tồn tại từ lâu nhưng vẫn được nhiều các công xưởng sản xuất lựa chọn đặc biệt là quy mô vừa và nhỏ. Máy in kim có đầu kim rất bền được in hai màu đỏ đen. Chỉ cần cho thẻ vào máy, máy sẽ tự động dịch cột vào/ra và tự động cuốn thẻ in, đẩy thẻ lên rất tiện dụng.

5. Máy chấm công khuôn mặt và vân tay IFACE 800

Cuối cùng một sản phẩm cũng được rất nhiều người tin dùng đó mà máy chấm công khuôn mặt và vân tay IFACE 800 là dòng máy cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đối với các doanh nghiệp cần sự bảo mật tới 100% thì lựa chọn IFACE 800 đúng là số một. Với phần mềm được việt hóa, khả năng kết nối liên tục, độ ổn định cao cùng với các tính năng hiện đại Máy chấm công IFACE 800 cho phép quản lý đến 1200 khuôn mặt & 3000 dấu vân tay, đây là một lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp của bạn.

Trên đây là top 5 máy chấm công được nhiều doanh nghiệp tin dùng trong những năm trở lại đây nhất. Nếu bạn còn băn khoăn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn hotline: 1900.9491. Maxbuy có cung cấp rất nhiều các sản phẩm máy chấm công với các mức giá khác nhau từ 2,2tr đến 10tr đồng.

Ý kiến về: Top 5 máy chấm công đắt khách nhất 2016
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.