Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

TOP 5 xe đẩy hàng 2 bánh bán chạy nhất đầu năm 2021

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:08 GMT+7

Xe đẩy hàng có đa dạng mẫu mã, chủng loại để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Dựa theo số lượng bánh xe, sản phẩm được chia thành hai loại chính: xe đẩy hàng 2 bánh và xe đẩy hàng 4 bánh. Mỗi loại đều mang những đặc điểm nổi bật riêng phù hợp với từng yêu cầu vận chuyển. Đối với dòng xe đẩy 2 bánh, sản phẩm có những ưu nhược điểm gì? Đâu là những mã sản phẩm được ưa chuộng nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Xe đẩy hàng 2 bánh có những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm của xe đẩy hàng 2 bánh

Xe đẩy hàng 2 bánh thường được làm từ thép hoặc hợp kim nhôm, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Tải trọng sản phẩm tối đa lên tới 350kg. Sản phẩm được thiết kế 2 bánh xe nên điều khiển linh hoạt rẽ phải, rẽ trái, quay đầu. Đồng thời dễ dàng vượt qua gồ ghề, hố rãnh.

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Sàn xe thường được thiết kế sát với mặt đất khi xe dựng đứng. Vậy nên, người dùng dễ dàng đặt hàng hóa lên xe mà không cần bê vác nặng nhọc. Sàn xe có kích thức phù hợp vận chuyển những hàng hóa đóng thùng, đóng hộp như: bao gạo, két bia, thùng sữa,… Sản phẩm được ứng dụng trong cả gia đình và các ngành công nghiệp.

Thiết kế nhỏ gọn nên xe đẩy 2 bánh có khả năng luồn lách trong những không gian chật chội, những lối đi nhỏ hẹp. Một số dòng xe đẩy 2 bánh còn sở hữu tay cầm có khả năng thay đổi chiều cao phù hợp với vóc dáng người dùng. Dòng sản phẩm này thường có khả năng gấp gọn tiện lợi giúp người dùng dễ dàng mang vác hoặc cất trữ không tốn diện tích.

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa

 

Nhược điểm của sản phẩm

Xe đẩy hàng 2 bánh có tải trọng tối đa là 350kg. Vì vậy, sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn trên 350kg. Kích thước mặt sàn không phù hợp để vận chuyển những hàng hóa cồng kềnh, lỉnh kỉnh. Khi kéo/đẩy hàng hóa, người dùng vẫn mất khá nhiều sức để nghiêng xe một góc phù hợp nhằm tránh rơi đổ đồ đạc.

Top 5 xe đẩy hàng 2 bánh bán chạy nhất hiện nay

Xe đẩy Nikawa NK-60DN

Tải trọng tối đa của Nikawa NK-60DN là 70kg. Sản phẩm thường được sử dụng trong gia đình, các tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi hoặc các xưởng sản xuất nhỏ. Dòng xe đẩy này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Mặt sàn được tạo vân nhám chống trơn trượt, rơi đổ hàng hóa. Bánh xe di chuyển trơn tru, êm ái không tạo tiếng ồn. Tay cầm có khả năng thay đổi chiều cao phù hợp với nhiều vóc dáng người dùng khác nhau. Đồng thời giúp người dùng nhẹ nhàng mang vác sản phẩm, có thể đặt ở cốp xe ô tô, đặt sau xe máy,… Hoặc cất trữ ở khe tủ, gầm giường, gầm cầu thang,…

Xe đẩy Nikawa NK-60DN

Xe đẩy 2 bánh Advindeq TL-110C

Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Advindeq. Tải trọng tối đa của sản phẩm là 110kg mà trọng lượng rất nhẹ chỉ với 5,5kg. Người dùng nhẹ nhàng mang vác đi xa. Tay cầm được làm từ thép sơn tĩnh điện màu xám nhằm tránh những tác hại của môi trường. Sàn xe được làm bằng hợp kim nhôm. Bánh xe cao su nên di chuyển không làm xước nền nhà, không tạo ra tiếng ồn.

Xe đẩy hàng 2 bánh gấp gọn Advindeq TL-110C

Xe đẩy hàng Nikawa NK-200DN

Đây là dòng xe đẩy hàng 2 bánh cao cấp với tải trọng tối đa lên tới 200kg. Với tải trọng này, sản phẩm không chỉ được sử dụng trong gia đình mà còn được ứng dụng trong kho hàng, bến bãi, xưởng sản xuất,…  Sản phẩm chắc chắn với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp khó bị móp méo nếu gặp va đập mạnh. Tay cầm của xe được thiết kế đặc biệt giúp người dùng dễ dàng kéo/ đẩy mà không bị đau tay. Sản phẩm có khả năng gấp gọn tiện lợi nên dễ dàng mang vác hoặc cất trữ.

NK-200DN

Xe đẩy 2 bánh Phong Thạnh X370

Dòng sản phẩm này có thiết kế đơn giản mà chắc chắn. Sản phẩm được làm từ thép cứng, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Tay cầm được làm từ thép ống, sàn xe làm từ thép tấm. Toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điện màu đỏ đặc trưng nên không bị han gỉ, bền bỉ theo thời gian. Bánh xe cao su có kích thước lớn. Bề mặt bánh được tạo vân rãnh chống trơn trượt hiệu quả.

Sản phẩm có giá phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng. Chỉ với số tiền trên dưới 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đẩy hàng 2 bánh chắc chắn tải trọng lên tới 200kg.

Xe đẩy Phong Thạnh X370

Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X550

Sản phẩm có tải trọng tối đa lên tới 300kg. Đây là một trong những dòng xe đẩy hàng 2 bánh có tải trọng lớn nhất trên thị trường. Với tải trọng này, người dùng vận chuyển hàng hóa đóng thùng, đóng hộp mà không lo quá tải.

Khung xe được thiết kế đặc biệt với hệ thống ống thép được gia cố chắc chắn bằng những mối hàn kĩ lưỡng. Tay cầm bọc nhựa giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe đẩy vận chuyển hàng hóa. Sàn xe được thiết kế rãnh chống trơn trượt hàng hóa khi vận chuyển. Bánh xe cao su kích thước lớn, lõi bánh được làm từ thép cứng, chịu lực tốt.

Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X550

Địa chỉ mua xe đẩy hàng 2 bánh uy tín tại Hà Nội

Với thị trường rộng lớn như hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng mua xe đẩy hàng 2 bánh ở bất kì đâu. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng nên chọn những địa chỉ uy tín để đặt niềm tin.

Nếu còn phân vân chưa biết chọn mua ở đâu, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm tại maxbuy.com.vn. Tại đây cung cấp đa dạng các dòng xe đẩy hàng 2 bánh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%, bảo hành đầy đủ, đền bù 500% giá trị sản phẩm nếu là hàng giả hàng nhái.

Khi mua hàng online tại Maxbuy, khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.

Ý kiến về: TOP 5 xe đẩy hàng 2 bánh bán chạy nhất đầu năm 2021
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.