- Kiểm tra chứng từ kế toán, kiểm tra, quản lý, xuất hóa đơn GTGT
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối và đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác,
- Theo dõi công nợ, hàng demo với đối tác, khách hàng, đốc thúc, nhắc nhở và lập kế hoạch chi tiết các khoản sắp đến hạn, đến hạn hoặc quá hạn cần xử lý
- Tính doanh số kinh doanh
- Lập báo cáo tài chính theo quy định và chịu trách nhiệm giải trình chi tiết
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lưu trữ dữ liệu, chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định
- Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ