Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên viên Xuất nhập khẩu làm việc tại Hà Nội

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam – thành viên của Maxbuy Group, là đơn vị phân phối các sản phẩm dụng cụ cầm tay, thang nhôm, dây thoát hiểm, xe đẩy hàng thương hiệu Nikawa Nhật Bản.

Nikawa là thương hiệu thang nhôm đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN-131, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định Sản phẩm Quốc tế SGS. Các sản phẩm của Nikawa được ưa chuộng ở rất nhiều thị trường, trong đó có cả những thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu  u (EU) và Hoa Kỳ.
Hiện nay Nikawa có nhiều sản phẩm mang tính xu hướng tại Việt Nam với những tính năng vượt trội, tiện ích, chất lượng và sự thông minh. Các sản phẩm của Nikawa đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành phố tại Việt Nam và trong các hệ thống siêu thị lớn như: Metro, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Mediamart…

Nhân sự luôn là giá trị cốt lõi và là vấn đề được quan tâm hàng đầu của Ban lãnh đạo Nikawa. Công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng môi trường làm việc cũng như chế độ đãi ngộ nhằm giúp tất cả CBCNV có điều kiện tốt nhất để thể hiện và phát triển. Nhờ đó, CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến hết mình cho công ty, gắn bó lâu dài và thăng tiến lên những vị trí cao hơn. 

Cùng với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam thông báo tuyển dụng:

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm kiểm tra và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
  • Tiến hành và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, bộ chứng từ.
  • Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài để nhập hàng và đàm phán các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
  • Làm việc với các đơn vị vận tải, thông quan.
  • Lập bảng tổng hợp theo dõi hàng nhập, hàng xuất.
  • Biết lập chứng từ, hồ sơ và hỗ trợ công việc xuất nhập khẩu. Làm thủ tục thông quan và báo cáo tình hình, số lượng hàng hóa nhập được trong tuần, tháng.
  • Hỗ trợ các hoạt động mua hàng trong nước, nước ngoài.
  • Tìm kiếm khách hàng và mở rộng kênh xuất khẩu sản phẩm của công ty.
  • Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

  • Nhanh nhẹn, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
  • Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, dịch và viết thư quốc tế tìm sản phẩm và nhập khẩu.
  • Có khả năng thực hiện giao dịch Quốc tế để nhập khẩu hàng hóa, tìm hàng hóa trên internet (international products).
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay và có kinh nghiệm về sale xuất khẩu.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức lương cứng khởi điểm từ 9-11 triệu + thưởng cont hàng nhập khẩu + thưởng doanh số xuất khẩu (nếu có).
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng nóng cho những thành tích nổi bật.
  • Thưởng Lễ, Tết và phụ cấp ăn trưa hàng tháng.
  • Chế độ xét tăng lương 6 tháng/ lần.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ của Luật Lao động, các chính sách, phúc lợi của Công ty thường xuyên được nâng cao.
  • Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát hàng năm của công ty.
  • Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
  • Được hướng dẫn, đào tạo tận tình trước khi là Nhân viên chính thức.

Hồ sơ bao gồm

01 bản CV.

Thông tin liên hệ

 

  • Ứng viên gửi CV qua email: nhansu@nikawa.vn với tiêu đề: "Ứng tuyển vị trí chuyên viên Xuất nhập khẩu”.
  • Điện thoại: 024 6285 4021 (số máy lẻ 115). 
  • Hotline: 083 313 2020 - Ms Hồng Phương.

 

Nơi làm việc:
Số 19, Lô 1C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội  
Cấp bậc:
Chuyên viên Xuất nhập khẩu  
Số lượng tuyển:
1  
Thời gian thử việc:
02 tháng  
Thời gian làm việc:
Giờ hành chính  
Mức lương:
12 triệu đến 15 triệu
Trạng thái:
Đã hết hạn