Mở rộng hệ thống đại lý và đối tác của công ty
Chăm sóc, quản lý hệ thống đại lý toàn quốc.
Triển khai kế hoạch hỗ trợ đại lý.
Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty: chiến lược marketing, giá, chính sách đại lý.
Mở rộng thị trường và xây dựng các đại lý mới: Thị trường Hà Nội, HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác.
Gặp gỡ, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin KH, duy trì mối quan hệ hợp tác với KH, quản trị và phát triển dữ liệu KH.
Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi.
Tham gia tập huấn , đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho cá nhân và đồng nghiệp.
Tham gia thực hiện đánh giá kết quả kinh doanh, ghi chép và lập các báo cáo đánh giá hiệu quả kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm.
Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm (bản scan)
Đơn xin việc (free style, không theo mẫu của hồ sơ)
Bản CV cá nhân theo mẫu công ty (tải mẫu CV tại đây)
Bản sao giấy khai sinh (scan)
Giấy khám sức khỏe
Bản sao chứng minh nhân dân
Các văn bằng chứng chỉ khác
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2017
Ứng viên gửi CV qua email: nhansu@maxbuy.vn với tiêu đề: ”Ứng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh bán lẻ”
Hoặc ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp quaVPGD( địa chỉ: Số 13- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nội).
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
028 3511 1078
Email: nhansu@maxbuy.vn