Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Những mẫu thang xếp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:09 GMT+7

Với những lợi ích cũng như sự tiện lợi mang lại, thang xếp đang dần thay thế thang truyền thống và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như điện lực, viễn thông,… Không chỉ thế, thang xếp còn được xem là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Dưới đây là 1 số mẫu thang xếp đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Top mẫu thang xếp bán chạy nhất thị trường hiện nay

1. Thang xếp đơn Ameca AMD-380

Ameca là thương hiệu sản xuất thang nhôm hàng đầu của Mỹ được nhiều khách hàng ưa chuộng, trong đó có cả Việt Nam. Thang nhôm đơn Ameca AMD-380 được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Với các chốt khóa linh hoạt, giúp người dùng kéo rút dễ dàng. Chân thang đế được bọc nhựa ABS chống trơn trượt, giúp người dùng an tâm khi di chuyển va làm việc trên thang.

Thang nhôm rút đơn Ameca AMD-380 là dòng thang rất được ưa chuộng bởi anh em thợ điện, thợ viễn thông. Dụng cụ nhỏ gọn, thuận tiện khi mang vác theo khi đi làm việc.

Ameca AMD-380

Thông số kỹ thuật của thang nhôm xếp đơn Ameca AMD-380:

– Chiều cao tối đa: 3.8m
– Chiều dài rút gọn: 0.81m
– Trọng lượng: 11.5 Kg
– Số bậc: 13 bậc
– Sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131
– Tải trọng: 150kg
– Nhãn hiệu: AMECA – USA

2. Thang xếp đơn Nikawa NK-44 Pro

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-44 Pro là dòng thang nhôm được ra mắt vào đầu năm 2021. Sản phẩm được thiết kế với nhiều cải tiến mới, mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng.

Dụng cụ được cải tiến với phần dựa tường giúp tăng độ bám, độ ma sát với bề mặt, người dùng an tâm khi làm việc trên thang. Khác với các dòng thang rút đơn khác, thang NK-44 Pro được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên thang có độ võng, độ rung lắc gần như bằng 0.

Phần dựa tường thang nhôm rút đơn Nikawa Pro

Chân đế được gắn thêm miếng sắt dày, với tác dụng tăng độ bền của chân thang. Khi sử dụng trong thời gian dài, phần chân đế của thang dễ sẽ không bị nứt, vỡ, rơi hỏng.

Chân đế thang rút đơn

Thang xếp đơn Nikawa NK-44 Pro được anh em thợ điện lực, viễn thông đặc biệt ưu chuộng. Nhờ độ bền chắc, an toàn sử dụng, thang rút đơn NK-44 Pro được các công trình điện lực, xây dựng rất hài lòng.

Thông số kỹ thuật của thang nhôm rút đơn Nikawa NK-44 Pro:

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-44 Pro

– Chiều cao tối đa: 4.4 m
– Chiều dài rút gọn: 1.02 cm
– Trọng lượng: 13,6 kg
– Số bậc: 13 bậc
– Chất liệu: Nhôm
– Tải trọng: 150 kg, tiêu chuẩn EN131
– Bảo hành: 18 Tháng

3. Thang xếp đôi Ameca AMI-P440N

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền bỉ, siêu bóng sáng. Thang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Thang có thể sử dụng theo chữ A (2,2m) hoặc chữ I (4,4m). Người dùng dễ dàng thay đổi chiều cao sử dụng để phù hợp với công việc. Đặc biệt, dòng thang nhôm rút đơn có thể sử dụng được trên những địa hình bậc thang.

 

– Kích thước: 90×47,5×17,7cm
– Trọng lượng: 17,5kg
– Số bậc: 7×2 bậc
– Chân thang có 2 BÁNH XE dễ dàng di chuyển
– Giữa thang có 2 thanh khóa an toàn
– Tải trọng: 150kg
– Bảo hành: 18 tháng

4. Thang xếp đôi Nikawa NK-56AI-Pri

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI-Pri được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim nhôm cao cấp siêu bền, sáng bóng, chịu lực tốt và không gỉ sét.

Giống với những dòng thang nhôm rút đôi khác, thang NK-56AI Pri sử dụng được ở dạng chữ A và thẳng đứng. Với chiều cao ở dạng chữ A lên tới 2,7m, chiều cao duỗi thẳng tối đa là 5,6m. Nhờ vào chốt khóa bền chắc, linh hoạt, thang rút đơn dễ dàng thay đổi chiều cao, hình dạng sử dụng để phù hợp với từng vị trí công việc.

Dạng chữ A sử dụng của thang rút đôi

Khóa bảo vệ thang giúp tăng độ bền sản phẩm, thang khỏe hơn, giảm độ rơ, võng khi sử dụng dạng chữ I. Với độ bền chắc, thang rút đôi Nikawa NK-56AI Pri sử dụng được trên những địa hình bậc thang. Với ưu điểm này thuận tiện để sửa chữa, lắp đặt thiết bị,…

Khóa bổ trợ

Thang rút đôi rất được những biệt thự, khách sạn, công trình lớn sử dụng. Với những công việc sửa chữa, lắp đặt, trang trí trên cao,… giờ không còn là khó khăn đối với tất cả mọi người nữa.

Đặc biệt, thang xếp đôi Nikawa NK-56AI Pri được bổ sung thêm 2 bánh xe gắn trực tiếp vào chân thang phụ. Người dùng dễ dàng di chuyển thang mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Bánh xe di chuyển

 

Mua thang xếp ở đâu uy tín?

Siêu thị trực tuyến Maxbuy hân hạnh cung cấp các dòng thang xếp từ các thương hiệu uy tín. Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, tại Maxbuy, chúng tôi cam kết:

• 100% sản phẩm có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

• Tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

• Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, giao hàng hỏa tốc toàn quốc.

• Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp, khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Ý kiến về: Những mẫu thang xếp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Tin Nổi Bật
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.