Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Top 10 máy in tốt nhất cho văn phòng năm 2016

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Máy in là thiết bị không thể thiếu trong mỗi văn phòng hiện nay. Vì thế lựa chọn được một chiếc máy in tốt sẽ khiến công việc của bạn được diễn ra suôn sẻ. Maxbuy xin đưa ra top 10 sản phẩm máy in cho văn phòng tốt nhất năm 2016 được rất nhiều người tin dùng.

1. Máy in Xerox WorkCentre 3615/DN

Máy in Xerox WorkCentre 3615/DN là mẫu máy in hoàn hảo tại thời điểm hiện nay. Ngoài việc xử lý tốt với giấy tờ, Xerox WorkCentre 3615/DN còn có đi kèm hàng loạt các tính năng độc đáo, và đóng vai trò là sự lựa chọn từ máy in kích thước nhỏ – vừa dùng trong văn phòng cho đến các công việc nặng khác.

2. Máy in Brother MFC-J470DW

Máy in Brother MFC-J470DW tốc độ cao, trang bị nhiều tính năng độc đáo đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng văn phòng, với giá thành rẻ, chiếc Brother MFC-J470DW là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in đa công dụng trong môi trường văn phòng, hoặc mô hình nhỏ tại gia.

3. Máy in Brother MFC-J6920DW

Máy in Brother MFC-J6920DW là mẫu máy in MFP có tốc độ cao, và xử lý rất tốt các tác vụ liên quan đến giấy tờ. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn, tiện dụng của nó cũng là một điểm cộng khi bạn trang bị cho văn phòng mô hình vừa và nhỏ.

4. Máy in Canon Image Class MF6160

Chiếc máy in Canon imageClass MF6160dw nhờ được trang bị công nghệ laser một chiều, mang đến tốc độ in nhanh, và chất lượng bản in rất cao. Máy in Canon imageClass MF6160dw cũng có thể hỗ trợ cả in và scan cùng lúc, nhờ hoạt động bởi hai bộ máy riêng biệt nằm ở hai cạnh bên.

5. Máy in Canon Pixma iP8720 Wireless Inkjet

Với nhu cầu sử dụng cao, chuyên nghiệp bạn nên lựa chọn chiếc máy in Canon Pixma iP8720 Wireless Inkjet Photo Printer chiếc máy cho hình ảnh chất lượng đẹp, sắc nét mà sắc trung thực với giá thành không quá đắt với kích thước nhỏ gọn và hoàn toàn phù hợp với văn phòng hoặc gia đình

6. Máy in Epson WorkForce WF-3640

Máy in Epson’s WorkForce WF-3640 có khả năng đáp ứng tốt hầu hết các yêu cầu về sổ sách, giấy tờ, cùng với hàng loạt tính năng độc đáo đi kèm. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất được giới công nghệ đánh giá cao khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc.

7. Máy in HP Officejet Pro 8620 e-All-in-One

Máy in HP Officejet Pro 8620 e-All-in-One là mẫu máy in mang đến nhiều tính năng bậc nhất tại thời điểm hiện nay. Nó cũng đồng thời là mẫu máy in đa công dụng có kích thước nhỏ, gọn và đáp ứng được tần suất sử dụng cao, cũng như giải quyết được nỗi lo về tiêu tốn điện năng trên máy in nhờ công suất thấp.

8. Máy in Samsung Multifunction Xpress M2875FW

Máy in Samsung Multifunction Xpress M2875FW là mẫu máy in lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng với tần suất dày đặc của các công việc chuyên dụng. Máy có khả năng chia sẻ, kết nối dữ liệu với các mẫu máy in cùng loại khác, do đó phù hợp với môi trường công ty lớn.

9. Máy in Xerox Phaser 6500/DN

Máy in Xerox Phaser 6500/DN là chủng loại in màu có độ cân bằng cao, tốc độ xử lý và tốc độ in nhanh, cùng với chất lượng đầu ra ấn tượng. Nó phù hợp với mô hình công ty lớn do trang bị nhiều tính năng hỗ trợ kết nối các thiết bị với nhau.

10. Máy in Xerox Phaser 7100/DN

Xerox Phaser 7100/DN là phiên bản máy in nâng cấp của Phaser 6500/DN. Thế hệ máy in này sở hữu nhiều tiến bộ, và phát huy các tính năng độc đáo trên người tiền nhiệm của nó. Trái với Phaser 6500/DN, chiếc Phaser 7100/DN phù hợp với mô hình văn phòng từ vừa đến nhỏ do kích thước gọn gàng của nó.

Trên đây là top 10 mẫu máy in tốt nhất cho văn phòng năm 2016. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy in phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Ý kiến về: Top 10 máy in tốt nhất cho văn phòng năm 2016
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.