Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Top 5 dòng thang nhôm ghế được ưa chuộng nhất tháng 5/2021

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Với cải tiến công nghệ sản xuất, thang nhôm ghế an toàn sử dụng cho cả người lớn tuổi, phụ nữ. Thiết kế chắc chắn, linh hoạt có thể gấp gọn, dễ dàng di chuyển và cất giữ. Do đó, sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng tại gia đình, cửa hàng, nhà kho,… Theo thông kê mới nhất từ kết quả mua hàng của khách hàng, chúng tôi đã đưa ra được top 5 dòng thang ghế bán chạy nhất trong tháng 5/2021.

Top 5 dòng thang nhôm ghế được ưa chuộng thang 5

Thang nhôm ghế tay vịn 5 bậc chính hãng Nikawa NKA-05

Nikawa được biết đến là thương hiệu thang nhôm uy tín của Nhật Bản. Với sự thu hút bởi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, màu sắc sang trọng hài hòa. Thang ghế dễ dàng được mang vác, di chuyển, và còn có thể được cất sau cánh cửa, khe tủ,… đều hợp lý.

Cất thang nhôm ghế

Với 2 gam màu chủ đạo là trắng và cam. Màu trắng là của hợp kim nhôm, màu cam của nhựa ABS của các vân cao su. Tạo ra một sự kết hợp đặc biệt, làm nổi bật thang nhôm.

Chiều cao từ chân thang đến bậc trên cùng là 1,2m. Với độ cao này, mọi công việc dọn dẹp ngày tết đều trở nên đơn giản.

Tay vịn đến đầu gối người dùng, được bọc nhựa ABS, mang lại sự an toàn và thoải mái khi làm việc lâu trên thang.

Dọn dẹp nhà cửa

Bản bậc được thiết kế rộng tới 18cm, có thể đặt cả 2 bàn chân lên thang. Mặt bậc được thiết kế các vân cao su vừa tạo cảm giác êm ái, vừa chống trơn trượt khi leo thang.

Vân bậc thang nhôm

Chân thang ghế được bọc lớp nhựa ABS. Giúp tăng độ bám với nền, chống trơn trượt khi sử dụng trên mặt sàn nhẵn bóng. Đế nhựa còn giúp bảo vệ sàn nhà tránh bị trầy xước khi di chuyển, kéo lê thang trên sàn.

Chỉ với 1.250.000 đồng, bạn có thể sở hữu chiếc thang ghế siêu bền chắc này rồi.

Thang nhôm ghế tay vịn inox 6 bậc chính hãng Ameca AMG-6IN

Đây là dòng sản phẩm với thương hiệu Ameca của Mỹ. Thang được ưu chuộng bởi thiết kế thân thiện, dễ sử dụng và mức giá phù hợp với mọi đối tượng.

Thang ghế được trang bị thêm tay vịn, cao đến đầu gối người dùng, tạo điểm tựa an toàn khi đứng ở bậc thang cao nhất.

Thang ghế Ameca hỗ trợ chiều cao

Khung thang ghế sử dụng chất liệu inox giúp thang luôn sáng bóng, không han gỉ và có tính thẩm mỹ cao. Với khả năng chịu lực tốt có tải trọng lên tới 150kg.

Chiều cao tính từ chân thang tới mặt bậc trên cùng là 1.4m. Dụng cụ phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp như gia đình, văn phòng, chung cư, tiệm tạp hóa, nhà kho, … Với các công việc dọn dẹp nhà cửa, trang trí ngày lễ, tết, thắp hương,…

Cất thang ghế gọn gàng

Bản bậc thang rộng, được thiết kế thêm các vân bậc. Thang vừa chống trơn trượt khi làm việc, vừa mang lại thoải mái cho người dùng.

Chân thang được bọc cao su giúp tăng độ bám với nền, chống trơn trượt, an toàn cho mọi người khi làm việc trên thang. Đặc biệt, thang ghế phù hợp cho cả người già và phụ nữ sử dụng đều an toàn.

Chân đế thang ghế Ameca

Đặc biệt, sản phẩm này có giá chưa đến 1 triệu đồng. Một mức giá quá ưu đãi cho một chiếc thang siêu phẩm.

Xem thêm: Thang nhôm gấp đa năng có thật sự đa năng như tên gọi?

Thang nhôm ghế 4 bậc Nikawa NK-4SL

Thang ghế NK-4SL còn được gọi với một cái tên khác là thang nhôm ghế 3S. Là dòng thang nhôm ghế được tích hợp cả 3 ưu điểm: siêu sang, siêu mỏng và siêu bền.

Thang nhôm ghế NK-SL

Ấn tượng đầu tiên của sản phẩm là độ siêu mỏng nhưng rất chắc chắn. Với độ dày chỉ 6cm khi gấp gọn, thang dễ dàng được cất giữ ở mọi vị trí mà không tốn nhiều diện tích của không gian ngôi nhà.

Độ mỏng của thang ghế

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết mang tới cảm giác sang trọng cho không gian. Dụng cụ được kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN-131. Thang phù hợp sử dụng cho cả người lớn tuổi, phụ nữ và trẻ nhỏ đều rất an toàn và chắc chắn.

Đai thang được làm từ nhựa ABS bền, dẻo, chịu lực tốt, có độ bền cao. Các khớp nối được gia cố bằng những đinh tán bo tròn kiên cố. Mang lại một thiết kế với độ chắc chắn, vững chãi cao, loại bỏ mọi vấn đề rung lắc của các dòng thang nhôm khác.

Logo thang ghế

Thang ghế NK-4SL có bậc thang được thiết kế rộng rãi. Với bậc trên cùng rộng 26cm (các mẫu cũ chỉ 18cm),  người dùng có thể đặt cả 2 chân thoải mái khi làm việc. Bậc thang được thiết kế các đường vân, tạo cảm giác thoải mái, tránh trơn trượt khi di chuyển trên thang. Thậm chí thang có thể sử dụng làm ghế ngồi trong một số trường hợp.

Sử dụng làm ghế ngồi

Đặc biệt, chân thang cũng được bọc nhựa ABS bền dẻo giúp chống trơn hiệu quả, dễ dàng di chuyển mà không bị xước gạch sàn nhà.

Thang nhôm ghế 4 bậc chính hãng Nikawa NKP-04

Từ người già, phụ nữ sử dụng thang nhôm đều an toàn và chắc chắn. Với những đặc điểm:

Với các vân bậc chống trơn trượt an toàn sử dụng ngay cả khi chân bạn khô ráo hay bị ướt. Kích thước bản bậc vừa lòng bàn chân, chiều ngang rộng giúp người dùng di chuyển lên xuống dễ dàng.

Thân và khung thang được sản xuất bằng nhôm cao cấp, mang lại độ bền cho sản phẩm. Thang chống gỉ sét tốt, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật bản. Đặc biệt, bản bậc trên cùng rộng, được làm từ nhựa HDPE cao cấp nguyên chất. Chất liệu có độ đàn hồi tốt nên không lo bị vỡ, đảm bảo chắc chắn cho người sử dụng .

Bậc trên cùng của thang ghế NKP

Là dòng thang được sử dụng nhiều trong các gia đình. Do đó, thiết kế nhỏ gọn là điểm cộng lớn của dòng thang nhôm ghế gia đình. Khung thang được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, vừa chắc chắn, vừa có trọng lượng nhẹ. Kích thước nhỏ gọn rất thuận tiện cất giữ ở bất kỳ vị trí, ngóc ngách trong ngôi nhà bạn.

Chân thang có các nút bịt bằng nhựa ABS bền chắc, tăng ma sát với nền, chống trơn trượt. Vững chắc hơn khi người dùng di chuyển và làm việc trên thang.

Sản phẩm có thiết kế tay vịn làm điểm tựa vững chắc khi đứng tại bậc trên cùng. Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo của khay đựng dụng cụ. Tại đây, có thể đặt các vật dụng: tua vít, búa, đinh, kìm… khi làm việc. Đây là một trong những cải tiêsn nổi bật riêng có của thang NKP.

Thiết kế độc đáo

Thang nhôm ghế tay vịn 4 bậc to Pal ST-4

Với chất liệu bằng thép không gỉ, siêu nhẹ, công nghệ sơn tĩnh điện chân không, không phai màu theo thời gian. Sản phẩm được sử dụng trong gia đình và văn phòng, nhà sách, thư viện,…

Thang ghế Pal ST-4 dễ dàng được gấp gọn lại khi không sử dụng. Thuận tiện cho người dùng di chuyển và bảo quản.

Thang nhôm ghế tay vịn 4 bậc to Pal ST-4

Dụng cụ có bề mặt ghế rộng 20 x 30cm, được làm bằng thép, mặt bậc được ép bằng cao su. Dụng cụ an toàn, không trơn trượt khi sử dụng, phù hợp khi làm các công việc trong gia đình như dùng thang lau cửa kính, cắt tỉa cây cảnh,…

Địa điểm bán thang nhôm ghế chính hãng uy tín

Lựa chọn một địa điểm phân phối thang nhôm chính hãng giúp người tiêu dùng đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, dụng cụ được bảo hành uy tín, cùng với các chính sách bảo hiểm, kỹ thuật rõ ràng.

Siêu thị trực tuyến Maxbuy là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng thang nhôm ghế chính hãng. Cam kết sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng giả, Maxbuy hoàn 500% cho khách hàng.

Chính sách hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đặc biệt, với gói bảo hiểm Bảo Minh trị giá 2 tỷ đồng luôn đảm bảo  an toàn của người dùng khi sử dụng sản phẩm. Chúng tôi luôn hỗ trợ kỹ thuật quý khách hàng 24/7 nếu gặp các trở ngại trong quá trình sử dụng.

Để sở hữu cho mình một trong số dòng thang nhôm trên hãy liên hệ tới hotline 19009491 để được hỗ trợ tư vấn. Với nhiều ưu đãi đặc biệt khác đang chờ đón quý khách hàng nào may mắn nhất.

Ý kiến về: Top 5 dòng thang nhôm ghế được ưa chuộng nhất tháng 5/2021
Tin Nổi Bật
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.