Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Top 5 thương hiệu thang nhôm rút đơn được ưa chuộng nhất

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Thang nhôm rút đơn có thiết kế gọn gàng thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc nên đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Mẫu thang nhôm đang dần được thay thế cho các mẫu thang truyền thống vì sự tiện lợi và những lợi ích nó mang lại. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu khác nhau với chất lượng khác nhau. Vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ các thương hiệu tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Thang nhôm rút đơn là gì?

Thang nhôm rút đơn là loại thang được thiết kế các bậc thang được rút gọn và khi kéo dài ra thì sẽ có hình dạng như các loại thang tre truyền thống. Kích thước trung bình khi thu gọn khoảng 0,7m và kéo dài tối đa khoảng 5m. Tuy nhiên, khi sử dụng loại này thì người dùng sẽ cần có điểm tựa để giữ vững. Thang này rất thuận lợi trong việc di chuyển bằng xe máy, xe đạp hay xe ô tô bởi khi rút lại thì nó cũng không chiếm quá nhiều diện tích.

Kinh nghiệm để chọn mua thang nhôm rút đơn phù hợp

Đai và chốt khoá của thang

Phần đai và chốt khóa của thang là bộ phận khá quan trọng. Phần đai rút chính là bộ phận nối giữa thang và ống thang. Khi lựa chọn thang nhôm rút đơn các bạn cần lưu ý chọn phần đai thang chắc chắn, không bị lỏng lẻo, thao tác rút lên kéo xuống không bị rít ống thang trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó còn có một bộ phận đáng kiểm tra nhất chính là nút bấm và chốt khóa tự động. Đặc biệt hơn hết khi thao tác các chốt khóa tại các bậc thang rút phải đảm bảo an toàn, không bị trượt ống thang. Các bạn cần đảm bảo chắc chắn rằng nó không có bất cứ vết rạn nứt nào và nó có thể hoạt động một cách linh hoạt trong thời gian dài.

Bậc thang

Bậc thang là bàn đạp giúp bạn trèo lên cao. Do vậy chúng cần được thiết kế chắc chắn, không bị cong vênh hay nứt gãy. Để có được bàn đạp chắc chắn thì bậc thang cần có độ dày phù hợp đúng theo tiêu chuẩn quy định an toàn của thang.

Chân thang

Chân thang là phần trụ phía dưới của thang. Hiện nay hầu hết các sản phẩm thang nhôm có thương hiệu uy tín đang được thiết kế chân thang bọc cao su hoặc nhựa ABS. Nhờ đó giúp chống trơn trượt và giảm ma sát giúp người dùng trèo lên an toàn hơn.

Top 5 thang rút đơn hiện nay được nhiều người sử dụng nhất

 

1. Thang Nhôm Rút Đơn Nikawa NK-48 PRO

Tập đoàn Nikawa của Nhật Bản ra đời năm 1996 đã xây dựng được nhiều nhà máy sản xuất tại nhiều nước trong khu vực. Các sản phẩm Nikawa hiện nay đang được phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, các nước Châu Á khác. Một số sản phẩm nổi tiếng của Nikawa được nhiều người tiêu dùng đón nhận như thang nhôm, xe đẩy hàng, thiết bị công nghiệp, công cụ – dụng cụ…

Với mẫu thang NK-48 PRO có phần đai thang được thiết kế hình lục giác có độ dày và độ cứng chắc cũng tăng lên. Thang NK-48 PRO có thể chịu được lực đóng mở lên đến hơn 4000 lần, đạt tiêu chuẩn EN131.

Chân đế của thang bọc nhựa ABS nhưng được bổ sung thêm phần phụ bằng sắt, giúp hạn chế nứt vỡ khi chịu tác động lực lớn. Chốt khóa thang có màu xanh, đỏ giúp nổi bật các bậc thang. Nút bịt đầu thang còn được thiết kế kèm thêm phần dựa tường bằng nhựa và lớp đệm cao su. Nhờ phần cải tiến này mà thang có độ chắc chắn vượt trội hơn hẳn so với các dòng thang khác trên thị trường.

Độ dày nhôm là 1.2-1.5mm, chất liệu nhôm được xi mạ cao cấp nên có khả năng chống ăn mòn. Ống thang có độ dài hơn 70mm so với các thang khác trên thị trường. Tải trọng thang là 150kg theo tiêu chuẩn EN131.

– Kích thước mở: 480cm*48.5cm*10.5cm
– Kích thước đóng: 105cm*48.5cm*10.5cm
– Khoảng cách bậc: 35cm
– Chiều cao tối đa: 480 cm
– Chiều dài rút gọn: 105cm
– Trọng lượng thang: 15,40kg
– Số bậc: 14 bậc

Giá tham khảo 3.500.000đ

thang-nhom-rut-don-nikawa

2. Thang nhôm rút đơn chính hãng Ameca AMD-480

Thang AMD-480 là dòng thang mới xuất hiện trên thị trường nhưng sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn tin dùng không chỉ bởi những tính năng vượt trội như linh hoạt, tiện lợi, không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy, đeo trên vai mà còn bởi giá cả phù hợp với túi tiền của khách hàng.

– Chiều cao tối đa: 4.8m
– Chiều dài rút gọn: 0.97m
– Chiều rộng thang: 0.5m
– Trọng lượng thang: 13 kg
– Số bậc: 14 bậc
– Khoảng cách giữa các bậc: 35cm
– Chất liệu: Nhôm cao cấp

Giá tham khảo 1.900.000đ

thang-nhom-rut-don-ameca

3. Thang nhôm rút đơn Nikita R49

Thương hiệu Nikita đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng biết đến về chất lượng an toàn, mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng EN-131, các chứng chỉ an toàn Châu Âu nên rất an toàn và phù hợp cho người sử dụng. Thang nhôm rút đơn Nikita R49 rất đa năng tiện lợi, đặc biệt là có giá thành phù hợp. Thang có màu trắng và các ống nhựa màu đen, tạo cho chiếc thang một dáng vẻ đơn giản, năng động. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chân đế cao su chống trượt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

-Chiều cao tối đa :4.9m
-Chiều cao thu gọn: 0.9m
-Số bậc 15 bậc
-Độ dày nhôm 1.5-2mm
-Độ rộng bản nhôm 6.5cm
-Trọng lượng 14kg
-Tải trọng 150kg

Giá tham khảo 2.300.000đ

4. Thang nhôm rút đơn Sumika SKB-510

Sumika là mẫu thang nhôm rút gọn được gia công theo nền công nghiệp hiện đại bậc nhất và được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Thang nhôm rút đơn Sumika SKB-510 đáp ứng tiêu chuẩn an toàn chung của Châu Âu EN-131 với tải trọng tối đa lên tới 150kg.
Chân đế cao su màu đen chống trượt. Thang được sử dụng vào rất nhiều công việc khác nhau như thay lắp đèn điện, vệ sinh nhà cửa, sửa chữa máy lạnh hay những công việc của thợ sửa điện, nhân viên viễn thông, bưu điện, điện lực…

– Kích thước 49.5x10x105cm
– Chiều cao tối đa 5.1m
– Chiều dài rút gọn: 1,03m
– Trọng lượng: 12,9 kg
– Số bậc: 14 bậc
– Khoảng cách bậc: 38cm
– Độ dày nhôm: 1,2-1,5 mm

Giá tham khảo 1.900.000đ

thang- nhom-rut-gon-sumika

5. Thang Nhôm Rút Đơn Hakawa HK-150

Thang nhôm được làm từ chất liệu nhôm bền bỉ chịu lực chịu nhiệt tốt có thể đỡ được trọng tải lên đến 300kg. Chân thang được thiết kế thêm thanh nhôm nằm ngang với các đệm cao su chắc chắn. Đảm bảo thang chống rung lắc nghiêng ngả khi làm việc trên cao, tránh trơn trượt và không gây xây xước cho bề mặt sàn nhà. Ngoài ra khóa an toàn được làm bằng nhựa cao su ABS chống chịu nhiệt và chống hóa chất cực tốt, chắc chắn và tiện lợi, cho bạn vững tâm sử dụng sản phẩm.

-Chiều cao tối đa: 5m
-Chiều Cao Rút Gọn: 1m
-Số bậc: 15
-Khoảng Cách Bậc: 35cm
-Chất liệu Nhôm: T6063+
-Độ dày :1,3-1,5mm
-Chiều ngang: 49 cm
-Đường kính ống: 2,8 cm – 10 cm
-Trọng lượng sản phẩm 13,9kg
-Trọng Tải 300kg

Giá tham khảo: 2.700.000đ

Bài viết trên là những chia sẻ về các dòng thang rút đơn được sử dụng phổ biến hiện nay. Về kiểu dáng thang có vẻ giống nhau, nhưng chất lượng của từng sản phẩm là khác nhau. Chính vì thế các mẫu thang rút đơn có mức giá chênh lệch nhau nhiều. Các bạn có thể tham khảo tìm hiểu và mua sản phẩm tại Công ty CP công nghệ Maxbuy Việt nam. Maxbuy chuyên phân phối và nhập khẩu các loại thang Nhật bản có giá khá tốt trên thị trường hiện nay nhé!

Ý kiến về: Top 5 thương hiệu thang nhôm rút đơn được ưa chuộng nhất
Tin Nổi Bật
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
Tin Xem Nhiều
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.