Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Báo giá xe đẩy hàng 4 bánh chính hãng, giá rẻ nhất 2018

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Xe đẩy hàng 4 bánh đang được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người trên thị trường không chỉ bởi tính năng và sự tiện dụng của nó mang lại mà còn bởi kiểu dáng độc đáo và đa dạng.

Xe đẩy hàng 2 tầng 4 bánh Dandy DM - BT2 - DX

Xe đẩy hàng 4 bánh là một thành viên không thể thiếu cho rất nhiều công ty, các cửa hàng, siêu thị, nhà xưởng, công trường hiện nay. Ngoài ra còn một số lĩnh vực khác, sản phẩm này cũng đem lại nhiều sự tiện dụng.

Chính vì sự tiện dụng và là công cụ không thể thiếu được ở trong các nhà máy, sân bay, nhà xưởng, siêu thị nên có rất nhiều các thương hiệu đưa ra dòng sản phẩm xe đẩy 4 bánh này. Nhưng không phải thương hiệu nào cũng tốt, và uy tín, được nhiều người tin dùng tuyệt đối và luôn trung thành. Để lựa chọn được thương hiệu và sản phẩm phù hợp với mức giá rẻ nhất trên thị trường cũng là việc không hề đơn giản. Bảng giá của những loại được dùng nhiều nhất là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự hiểu biết và sự lựa chọn đúng đắn cho dòng sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh nhé!

1. Xe đẩy hàng 4 bánh của một số thương hiệu chính hãng, uy tín nhất

Chắc bạn có thể chưa biết đến một số thương hiệu của dòng sản phẩm xe đẩy hàng chính hãng, chất lượng được tin dùng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường.

Một số thương hiệu phải kể đến như Nikawa, Prestar, Sumo, Flana, Phong Thạnh, Fujikawa,… được đánh giá là những thương hiệu đi đầu về các dòng xe đẩy hàng.

  • Xe đẩy hàng Nikawa: dòng sản phẩm chính hãng đến từ Nhật Bản, chất lượng vượt trội, luôn đi đầu trong top các xe đẩy hàng tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó còn độ bền, tuổi thọ kéo dài, đảm bảo an toàn cao khi sử dụng loại xe đẩy này.xe đẩy hàng 4 bánh nikawa WFA - 150DX giá rẻ nhất hiện nay
  • Xe đẩy hàng Phong Thạnh: một sản phẩm của người Việt Nam, đang được người dùng, ưa chuộng và được yêu thích khi sử dụng. Do được sản xuất tại Việt Nam nên dòng sản phẩm này được ra đời với sự thấu hiểu với mức chiều cao, yêu cầu như sự mong muốn của người sử dụng tại Việt Nam. Với chiếc xe này người sử dụng trong mọi môi trường, ngành nghề khác nhau sẽ giảm bớt đi sự nặng nhọc, vất vả, khó khăn, di chuyển một cách nhẹ nhàng, dễ dàng, đơn giản.
  • Xe đẩy Prestar từ Nhật Bản chính hãng, cao cấp, với đầy đủ các thiết kế khác nhau, đa dạng với các tải trọng khác nhau từ 100kg – 600kg. Với thiết kế đa dạng, khác nhau như có 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, còn về màu sắc thì đẹp mắt, màu trắng kết hợp với màu xanh đậm, màu xanh đậm, xanh nhạt,… Di chuyển an toàn, chắc chắn, chiếc xe này có thể di chuyển một cách dễ dàng từ vị trí này đến một vị trí khác.
  • Xe đẩy hàng Jumbo của Thái Lan: với mức giá rẻ, dễ mua, dễ chọn lựa, thiết kế kiểu dáng một cách thông minh, di chuyển một cách linh hoạt. Bánh xe chắc chắn, khi di chuyển đem lại cảm giác an toàn, phù hợp với mọi gia đình, công xưởng nhà máy với các địa hình khác nhau.
  • Xe đẩy Sumo 4 bánh: của Thái lan với kiểu dáng đẹp, giá thành hợp lý và được thiết kế đa dạng sử dụng được với nhiều vị trí công việc khác nhau. Ưu điểm của loại xe này là có giá thành rẻ hơn so với các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, hay một số nước đến từ Châu Âu.xe đẩy hàng 4 bánh của hãng sumo

2. Giá của một số xe đẩy hàng 4 bánh được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường

  • Xe đẩy hàng Nikawa: 4 bánh với mức giá rẻ nhất là mã FWS -150S1 190 000đ, và mức giá đắt nhất thuộc mã WFA 600Y là 4 200 000 đ. Với dòng xe đẩy này khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về cả chất lượng sản phẩm, độ bền cùng với mẫu mã và kiểu dáng bắt mắt. Sản phẩm của Nhật bản chính hãng nên độ an toàn, bảo hành là rất cao, giúp di chuyển hàng hóa, đồ vật từ nơi bằng phẳng đến nhấp nhô một cách nhanh chóng dễ dàng.Giá của xe đẩy hàng 4 bánh nikawa WFA - 600Y
  • Xe đẩy hàng Prestar với nhiều kiểu dáng đa dạng, có thể có 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng, 4 bánh mỗi một loại lại có giá thành và đặc điểm riêng biệt khác nhau. Nhưng tất cả cùng được đến từ Nhật Bản, giá của dòng sản phẩm này đắt nhất thuộc mã Prestar NG – 407/8 với mức giá 15 200 000 đ.Xe đẩy hàng prestar 4 bánh mã NG - 407/8Giá của dòng sản phẩm rẻ nhất thuộc mã Prestar NB – 101: với mức giá 1 950 000đ:giá của xe đẩy hàng 4 bánh Prestar NB - 101

Các dòng sản phẩm xe đẩy này của Prestar sẽ được làm từ thép cao cấp, đảm bảo được độ chắc chắn và độ bền rất cao. Với bánh xe được thiết kế chắc chắn, linh hoạt giúp di chuyển dễ dàng với mọi địa hình khác nhau, đa dạng.

  • Xe đẩy Phong Thạnh 4 bánh với mức giá từ 1 350 000đ đến 3 900 000đ, sản phẩm đắt nhất thuộc mã Phong Thạnh XTL200DS. Dòng sản phẩm Việt nam, chất lượng tốt uy tín và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách khi mua dòng sản phẩm này.Giá của xe đẩy hàng phong thạnh 4 bánh mã XTL - 200DS

Với nhiều đại lý phân phối các loại xe đẩy ở khắp mọi nơi, mọi địa điểm như ngày nay thì việc mua sắm một chiếc xe này tại các điểm điểm chính hãng, uy tín không phải việc khó khăn mà sẽ trở lên đơn giản hơn. Hãy đến với công ty chúng tôi – một công ty luôn đi đầu về các loại xe đẩy hàng hóa chuyên dụng, chất lượng, uy tín và đặc biệt là với mức giá phù hợp, phải chăng cho khách hàng. Cùng với dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình của các nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho bạn. Maxbuy –  sự lựa chọn hoàn hảo, thông minh nhất cho bạn.

Trên đây là thông tin của giá các sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ, chính hãng. Chi tiết liên hệ qua số Hotline 1900 9491 để được chăm sóc, tư vấn thêm nếu bạn vẫn còn thắc mắc về các dòng sản phẩm của chúng tôi nhé!!! 

>> Tham khảo thêm bài viết: Tổng hợp những thông tin liên quan đến xe đẩy hàng

Ý kiến về: Báo giá xe đẩy hàng 4 bánh chính hãng, giá rẻ nhất 2018
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.